Cái này buổi tối, Khang Hi phá lệ mà hưng phấn, hắn lôi kéo Lâm Lang tới hai lần. Lần đầu tiên vẫn là khiêng nàng hai cái đùi làm, lần thứ hai liền giải khóa tân tư thế. Hắn ngồi, làm Lâm Lang mặt đối mặt mà ở hắn trên đùi, hai người Quan Âm tọa liên mồ hôi nóng đầm đìa mà tới hiệp thứ hai.
Hai lần hợp sau khi kết thúc, Lâm Lang bị hắn làm cho eo cũng toan, chân cũng toan, giọng nói càng là thiếu chút nữa muốn kêu ách.
Chờ xong rồi sự, một chút giường, thiếu chút nữa liền đứng dậy không nổi. Sớm canh giữ ở trước giường hai cái cung nữ chạy nhanh một tả một hữu đỡ lấy nàng.
Nàng làm ra động tĩnh có điểm đại, đã bắt đầu tắm rửa Khang Hi quay đầu thấy sau liền đắc ý mà cười ha ha lên, Lâm Lang bị hắn cười đến đầy mặt đỏ bừng, quẫn đến thiếu chút nữa tưởng phản thân trốn hồi long sàng đi lên —— này một phòng người mới vừa nghe xong hai người vách tường giác, nàng vừa rồi bị hắn làm cho kêu đến lớn tiếng như vậy, đã đủ không hạn cuối, hắn cư nhiên còn chê cười chính mình!
Lâm Lang lại tức lại thẹn trắng Khang Hi liếc mắt một cái, Khang Hi thấy sau liền cười đến lớn hơn nữa thanh, Lâm Lang lấy hắn không có biện pháp, chỉ có thể kêu hai cái cung nữ nâng chính mình chạy trốn dường như đi đại bình phong mặt sau.
Khang Hi cười nhìn nàng biến mất ở bình phong mặt sau, chỉ cảm thấy tâm tình vạn phần thoải mái, liền ngữ mang đắc ý phân phó Lương Cửu Công, "Đêm nay làm Vạn thị ở bên ngoài tiểu gian ngủ đi, trẫm nhưng đem nàng mệt muốn chết rồi."
Lâm Lang ở đại bình phong mặt sau nghe được, liền ở chính mình giọng thêm một đống đường trắng, mềm thanh, ngọt ngào nị nị hướng về phía bên ngoài nói: "Vạn Tuế gia, ta đây có thể hay không ở bình phong tắm rửa một cái nha ~"
Khang Hi tâm tình vừa lúc, một chút không cảm thấy nị, chỉ cảm thấy ngọt, cười liền đáp ứng rồi.
Lâm Lang một bên ở trong lòng hừ uy phong đường đường, một bên thống thống khoái khoái mà giặt sạch một cái tắm. Tắm rửa tẩy đến một nửa, nàng mới nhớ tới chính mình tiểu tay nải còn ở thiên điện, liền chạy nhanh kêu một cái hầu hạ ngự tiền cung nữ đi lấy tay nải.
Tắm rửa xong, mang theo một thân hương khí, Lâm Lang ăn mặc chính mình nội y, sơ hai điều trường bím tóc, cười hì hì đi cùng Khang Hi quỳ an.
Chương 27 quý nhân
Ngày hôm sau, Khang Hi vừa thức dậy, Lâm Lang đã bị đánh thức.
Nàng ngủ tiểu gian ở vào Tây Noãn Các bên trái, cùng Khang Hi sở trụ chính gian chi gian không có cánh cửa ngăn cách, chỉ có một bộ rất dày ám đoạn hoa rủ xuống đất cẩm mành, nghe bên ngoài ồn ào động tĩnh, nàng một bên tay chân nhẹ nhàng rời giường liền một bên hỏi gác đêm cung nữ, thượng một lần ngủ ở tiểu gian, Khang Hi đi thượng triều trước nàng tuy rằng không trợn mắt, khả nhân vẫn là có ý thức, nhưng không có hôm nay lớn như vậy động tĩnh.
Kia cung nữ một mặt mở ra đèn cung đình chụp đèn bậc lửa ngọn nến, một mặt nhỏ giọng giải thích nói: "Vạn thường tại, hôm nay là mười tháng 25, là đại triều hội nhật tử đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...