Thất a ca cũng tới xem Thành quý nhân, hắn cùng mười a ca là cùng nhau tới, trước tiên ở tiền viện cấp Quý Phi thỉnh an sau mới lại đây.
Hắn sợ Nhụy Châu viện khai không được hỏa, liền mang theo một đại chọn hộp các loại ăn ngon, còn đem chính mình thích nhất ăn nhồi cho vịt ăn phiến một toàn bộ mang lại đây.
"Ngạch nương, ngài mau ăn, còn nhiệt đâu."
Thấy hắn như vậy hiếu thuận, Thành quý nhân cười đến đều không khép miệng được.
Về sau mỗi ngày đều có thể nhìn thấy chính mình thất a ca, tưởng tượng đến cái này, Thành quý nhân tâm tình liền rất hảo, mặc dù bởi vì tới cấp, trong phòng đoản này thiếu kia, nàng cũng chút nào không bực, chờ thất a ca đi rồi, nàng còn cười nhặt mấy thứ đồ ăn kêu cấp Bình quý nhân đưa đi.
Từ trong cung đến này Sướng Xuân viên tới, dọc theo đường đi nhưng đến hoa non nửa thiên công phu, Bình quý nhân tự nhiên đến mang vài thứ ở trên đường ăn, lúc này tiếp Thành quý nhân đưa đồ ăn, nàng cũng liền cười hồi tặng một hộp nàng bên này hảo điểm tâm.
Đến này sẽ, Hách ma ma đã mang theo người đem tẩm gian cùng thư phòng thu thập hảo. Thấy Bình quý nhân lại ngồi xuống, bên người hầu hạ Xuân Đào cùng Thu Cúc, liền một cái đi cấp chủ tử múc nước, một sự chuẩn bị bãi thiện.
Bình quý nhân lại là âm thanh lạnh lùng nói: "Ai nói ta muốn ăn này đó, này đó hảo cơm hảo đồ ăn nhân gia là làm ta ăn sao...... Đều cho ta ném." Càng nói càng khí, nàng nhịn không được liền mắng: "Một cái tiểu người thọt thôi, xú khoe khoang cái gì!"
Hách ma ma ở bên ngoài ẩn ẩn nghe được nàng phát giận, chạy nhanh liền tiến vào khuyên.
Bị nàng tiểu tâm khuyên vài câu sau, Bình quý nhân cũng không khí, nhưng vẫn là phân phó nói: "Này đó đồ ăn liền như vậy đặt, ai đều không thể ăn, ngày mai ngươi tự mình cầm đi ném xuống."
Hách ma ma vội vàng theo tiếng.
Từ Xuân Đào Thu Cúc hầu hạ ăn mấy khối điểm tâm uống lên nửa ly trà, Bình quý nhân cũng liền cảm thấy no rồi.
Một phen rửa mặt sau, Hách ma ma một bên đỡ nàng tiến tẩm gian, một bên liền nói, "Các ngươi đi xuống đi."
Vào tẩm gian sau, Bình quý nhân khiến cho Hách ma ma cho nàng đấm vai, hôm nay nàng sam Quý Phi đi rồi không ít chặng đường oan uổng, đến này sẽ bả vai đã có chút toan.
"Ma ma", nàng nói: "Ngươi nói Quý Phi được không cười, Hoàng Thượng cấp cái cây thang làm nàng hạ, nàng là dẫm lên liền đi xuống bò, liền kém không một đường bò đến khe đất đi, thật là chút nào đều không lãng phí a."
Nhớ tới Quý Phi năm kia mới bệnh chết mười một hoàng nữ, nàng lại lầm bầm lầu bầu dường như nói: "Nàng cũng là cái đáng thương, nhưng ai kêu......"
Không tiếp tục đi xuống nói, Bình quý nhân thở dài, thần sắc yếu ớt nói: "Hảo, đừng đấm, đi cho ta lấy an thần canh đi."
Hách ma ma liền cẩn thận hầu hạ nàng ngủ hạ.
Chẳng sợ uống lên an thần canh, Bình quý nhân cũng thường thường muốn nằm thượng thật lâu mới có thể ngủ, nhưng đêm nay, nàng cư nhiên thực mau liền ngủ rồi, còn làm một cái mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...