123

203 8 0
                                    

Mà lần này định ra danh lưu sử sách nhiều luân hội minh, trở về vườn sau, Khang Hi cũng liền càng vội, chỉ là hội minh toàn bộ lưu trình, hắn cùng Minh Châu Tác Ngạch Đồ Lý quang mà đám người liền thương lượng nửa tháng.

Tới rồi tháng tư sơ, Khách Nhĩ Khách Mông Cổ tam đại bộ người trước sau khoái mã vào kinh, bọn họ là tới cầu hỏi biên kỳ sự.

Tựa như hiện giờ nội Mông Cổ 49 kỳ giống nhau, biên kỳ liền ý nghĩa phân chia địa bàn, cùng với xứng đôi bộ người lớn, kỳ phân, vương tước chi vị cùng về sau mỗi năm triều đình sẽ hạ phát ban thưởng, đây chính là sự tình quan thân gia tánh mạng đại sự, không hỏi cái rành mạch, Khách Nhĩ Khách người nào dám ứng thừa hội minh sự.

Lúc này, Khang Hi càng là vội đến không muốn không muốn, thấy hắn mỗi ngày thức đêm tăng ca, Lâm Lang cũng là đau lòng thật sự, khá vậy làm không được cái gì, chỉ có thể làm tốt tam bồi, tận tâm bồi hắn ăn cơm, nói chuyện phiếm, lăn giường......

Khang Hi cũng thật sự là mệt, có một hồi, hai người ở dưới giường thân đến khí thế ngất trời, kết quả chờ lên giường, một nằm ở trên đệm, hắn liền bắt đầu mệt rã rời, liền đánh hai cái ngáp sau, khá giả hi cư nhiên đều mềm đi xuống!

Khó được như vậy hùng phong không phấn chấn, Khang Hi thấy thế cũng là có điểm ngốc.

Lâm Lang nhấp miệng nhẫn cười, lại là ngẩng đầu ở hắn trên trán hôn hôn, nói: "Ngủ đi, ta cũng mệt mỏi." Sau đó liền bình tĩnh đem chăn lộng khai, quán bình cấp hai người cái hảo.

Nằm tiến trong ổ chăn, nàng lại cho Khang Hi một cái ái thân thân, bất quá là tại hạ ba thượng, "Ngủ ngon, ta Vạn Tuế gia."

Nói xong, một nhắm mắt, chỉ mấy tức công phu, nàng cũng liền giây ngủ. Nói, nàng có thể nghĩ đến tốt nhất tránh cho xấu hổ biện pháp, cũng chính là làm như không thấy.

Nghe nàng mềm nhẹ tiếng hít thở, Khang Hi cười thở ra một hơi.

Hắn duỗi tay cấp Ngọc Nhi lôi kéo góc chăn, chỉ cảm thấy ban ngày ồn ào náo động diệt hết, trong lòng bình tĩnh lại thoải mái. Cũng không biết từ khi nào khởi, chỉ cần có Ngọc Nhi bồi, cho dù cái gì đều không làm, hắn đều cảm giác thực hảo......

Chương 186 phong phi thượng

Ngày kế, sắc trời hãy còn hắc, một quá giờ Dần ( rạng sáng tam điểm ), ngự tiền người liền bắt đầu chuẩn bị.

Đầu tiên là các nơi cánh cửa nên đổi gác đổi gác, nên hạ khóa hạ khóa, sau đó mới là từ ngoài vô trong bắt đầu từng cái đốt đèn, chờ ánh đèn một đường điểm đến tẩm điện ngoại hành lang trước, Lương Cửu Công mới từ tiểu thái giám trong tay tiếp nhận một trản bẹp dưa hình dạng lưu li đèn cung đình, sau đó vén lên cẩm mành đi vào.

Nhân là tháng tư sơ năm, đại triều hội nhật tử, Lương Cửu Công xuyên một thân màu xanh đá nạm mãng biên đại tổng quản lễ phục. Trực đêm bốn cái ngự tiền cung nữ chờ ở hai người cao phấn màu đại trước tấm bình phong, thấy trên tay hắn đề đèn dưới chân không tiếng động vào được, vội liền xoay người dùng tay ra hiệu.

Lương Cửu Công lập tức ngừng chân, vãnh tai vừa nghe, bên trong lại là ẩn ẩn có động tĩnh.

Đương Lâm Lang mở to mắt ý thức thu hồi thời điểm, đã bị cởi cái tinh quang, cùng chỉ tiểu bạch dương dường như bị Khang Hi đè ở dưới thân.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ