Khang Hi thấy thế liền cùng nàng giải thích nói: "Đây là Mạnh Tuệ đề nghị, tự nhập quan sau Bát Kỳ hoang phế cưỡi ngựa bắn cung tiệm thành thối nát chi thế, trẫm tính toán cùng tây người quốc gia giống nhau thành lập trường quân đội, từ binh đến đem một lần nữa chế tạo Bát Kỳ. Diễn Võ Đường chính là trẫm đi trước chi tốt."
Cái gì?
Lâm Lang nghe được trợn mắt cứng họng, Bát Kỳ Diễn Võ Đường, trường quân đội...... Mạnh Tuệ đồng hương đây là muốn nhật thiên nhật địa sao?!
Xem nàng kinh thành dáng vẻ này, Khang Hi không cấm liền thấp thấp nở nụ cười.
Mạnh Tuệ giả, mộng sẽ cũng, trẫm đây là lại đem Vạn thị cấp kinh trứ.
Chương 61 cảm động
Ngày này, Lâm Lang chỉ bồi Khang Hi ăn bữa tối, sau đó liền sớm trở về Hàm Phúc cung —— hạ quyết tâm muốn trước tiên mở ra Diễn Võ Đường kế hoạch Vạn Tuế gia ăn xong bữa tối hứng thú hừng hực đi nam thư phòng tăng ca.
Trở về sao gian sau, Lâm Lang thay đổi quần áo tắm rồi, sau đó dùng sinh khương bọt nước khởi chân tới, tuy rằng không mấy ngày liền phải đầu xuân, nhưng đường đi thượng quát lên phong tới vẫn là hô hô vang, trở về trên đường ngồi ở liễn tử Lâm Lang bị gió thổi đến kia kêu một cái lạnh băng động lòng người.
Một bên phao chân đuổi hàn, nàng một bên liền suy nghĩ Khang Hi cùng nàng lộ ra Diễn Võ Đường cùng trường quân đội sự.
Thành lập trường quân đội, trọng chấn Bát Kỳ, Mạnh Tuệ đồng hương lá gan cũng thật đại, cư nhiên dám cùng Khang Hi nhắc tới loại sự tình này tới. Bát Kỳ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi uy danh chính là mãn nhân tâm tâm niệm niệm một đại kiêu ngạo, hắn sẽ không sợ hảo tâm làm chuyện xấu rơi xuống cái nghi ngờ Bát Kỳ quân lực tội danh sao?
Ân, Mạnh đồng hương hẳn là cái phẫn thanh, chính mình làm thái giám không có biện pháp kiến công lập nghiệp, liền bắt đầu phụ trợ Khang Hi đại đế kiến công lập nghiệp.
Mà Vạn Tuế gia cư nhiên cũng tiếp nhận rồi hắn cái này kiến nghị, xem ra Mạnh đồng hương đã là hắn tâm phúc.
Lâm Lang ở trong lòng cấp Mạnh Tuệ đánh cái call, Mạnh đồng hương thật đúng là cái ngưu nhân a, nếu không phải xúi quẩy xuyên thành cái thái giám, quả thực chính là cái sống sờ sờ khởi điểm nam a.
Cấp Mạnh Tuệ đánh xong call, nàng nghĩ lại tưởng tượng, lại cấp Vạn Tuế gia đánh cái call, tuy rằng là trùng hợp gặp gỡ, nhưng Vạn Tuế gia sinh khí khi đã không có đối chính mình tức giận lung tung, xong việc lại như vậy tùy ý đem sổ con thượng tấu còn có hắn tính toán đều cùng chính mình nói.
Hiện tại ngẫm lại, Lâm Lang cảm thấy chính mình khi đó ứng đối thật sự có điểm giới, chẳng sợ không dám nói lời nào cũng nên dùng sầu lo lại lo lắng ánh mắt đi nhìn nhìn ( an ủi ) Vạn Tuế gia nha, chính mình khen ngược, cư nhiên cúi đầu nhìn chằm chằm móng tay xem, còn xem đến vào thần, cứ như vậy Khang Hi cư nhiên cũng không sinh khí, thật đúng là bởi vì chính mình vụng về ứng đối mà nguôi giận!
Từ ở thư phòng vì Khang Hi ma mặc, Lâm Lang liền một đường được sủng ái đến hôm nay, mấy ngày trước đây Khang Hi càng là bởi vì nàng mà hậu đãi Vạn gia, lập tức liền phong ba cái sắc mệnh, nhưng nói trắng ra là, kia đều là Vạn Tuế gia tiểu thiên sứ nên có đãi ngộ. Lâm Lang trong lòng minh bạch, đây là chính mình hiện giờ chính đến Khang Hi thích, lại đuổi kịp bệnh đậu mùa pháp xuất thế hảo thời điểm, chẳng sợ đổi cá nhân chỉ sợ cũng là không sai biệt lắm đãi ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...