Hắn chuẩn bị cấp Lâm Lang một cái ma ma. Này ma ma họ chung, thời trẻ là hầu hạ hắn ngạch nương Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu, mấy năm nay vẫn luôn lưu tại Cảnh Nhân Cung làm trông coi sai sự.
Oa, hầu hạ quá Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu, đây chính là một tôn đại Phật!
Kinh ngạc qua đi, Lâm Lang liền rất vui cảm tạ Vạn Tuế gia. Có thể làm Vạn Tuế gia ghi tạc trong lòng ma ma, kia khẳng định là cái người tài ba, nàng nơi này đang cần nhân thủ.
Chung ma ma cách thiên liền tới Hàm Phúc cung đưa tin.
Chung ma ma xem ra mới 40 xuất đầu, vóc dáng cao gầy, một đầu nồng đậm tóc đen một tia không loạn sơ thành viên búi tóc bàn ở sau đầu.
Lâm Lang nhìn còn tưởng rằng nàng là cái nghiêm túc người, kết quả khái xong đầu khởi thân, này Chung ma ma liền đem một trương mặt vuông dài nhi cười thành một đóa lão cúc hoa, một bên cười một bên liền nói vào cửa trước nàng vừa lúc nghe thấy được hậu viện ở làm nhân sự quyển sách chuyện này, trong lòng cảm thấy biện pháp này hảo, liền nghĩ chính mình này lão ma ma cũng đến cùng Du chủ tử báo một chút, đừng kéo sao gian chân sau.
Chung ma ma đây là ở khôi hài tỏ vẻ: Chính mình tuyệt không sẽ ỷ vào tư lịch ở sao gian cậy già lên mặt.
Này ứng đối, này tính cách, Lâm Lang đối Chung ma ma hảo cảm giá trị lập tức liền trướng một mảng lớn.
Sau đó, Chung ma ma liền đem lai lịch của nàng cùng bản lĩnh cùng Lâm Lang báo một lần —— trước kia, ở Cảnh Nhân Cung, nàng là chuyên môn phụ trách cấp Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu điều trị thân mình. Từ dược thiện đến Ngũ Cầm Hí, lại đến xoa bóp mát xa nàng đều thực sở trường.
Chung ma ma cười híp mắt hỏi Lâm Lang: "Du quý nhân, ngài biết nô tỳ năm nay bao lớn tuổi sao?" Cũng không cần Lâm Lang mới trả lời, nàng liền duỗi cái bàn tay, "Nô tỳ hai tháng khi mới vừa mãn 55."
Này Chung ma ma là Lâm Lang xuyên tới sau gặp qua nhất hiện tuổi trẻ người. Thật là thiếu cái gì liền tới cái gì! Lâm Lang nghe được đôi mắt đều sáng lên.
Chung ma ma thấy thế, trong lòng cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, từ khi Cảnh Nhân Cung phong cung, nàng ở nơi đó một oa chính là mười mấy năm, còn tưởng rằng có thể nhàn nhã đến chết, ai biết Hoàng Thượng đột nhiên đã đi xuống khẩu dụ, muốn nàng tới Hàm Phúc cung cấp Du quý nhân điều trị thân mình.
Này cũng không phải là cái đơn giản sai sự, Du quý nhân tuổi tác cùng thân thể ở chỗ này bãi, chỉ có thể là tẫn nhân sự tri thiên mệnh...... Vạn hạnh, này được thịnh sủng Du quý nhân xem ra là cái hảo tính tình.
Chung ma ma cùng ngày liền cấp Lâm Lang làm thứ mát xa.
Nàng nhấn một cái chính là mười lăm phút, sức lực lại đại lại đủ, hoàn toàn không giống như là 55 tuổi tuổi tác, hơn nữa huyệt vị tìm thật sự chuẩn, chờ nàng mát xa xong, Lâm Lang cảm giác người đều nhẹ mấy cân, một thân xương cốt đều giãn ra khai, trong khoảng thời gian này nàng vẫn là đầu một hồi cảm thấy trên người như vậy thoải mái.
Nàng thực kinh hỉ khen nói: "Chung ma ma, ngươi quá lợi hại!"
Chung ma ma thực khiêm tốn nói, bởi vì là đầu một hồi, hiệu quả mới đặc biệt rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...