126

200 9 0
                                    

Mấy ngày nay Thông quý nhân cũng là ăn không hương ngủ không được, sau lưng càng là liên tục thở dài.

Ai, Du Quý Phi vẫn là không tin được nàng, cho nên mới không dám phóng nàng ra cửa, thỉnh an khi cũng không muốn thấy nàng cùng sáu cách cách.

Kỳ thật, loại thái độ này cũng ở Thông quý nhân đoán trước bên trong. Nàng tấc công vô lập, Du Quý Phi dựa vào cái gì đem nàng làm tâm phúc.

Lại lo lắng chỗ dựa sẽ xảy ra chuyện, lại tiêu sầu với chính mình nên như thế nào làm trâu làm ngựa, kết quả Thông quý nhân cũng cùng bị bệnh một hồi dường như, ngao đến người gầy mặt hoàng, nhưng thật ra đem Hồi Hương hoảng sợ, quay đầu lại còn cùng Lâm Lang nói một câu, Thông quý nhân giống như cũng bị bệnh......

Lâm Lang đã kêu Lý Hạ đi cấp Thông quý nhân nhìn nhìn.

Thông quý nhân vội liền tới bái kiến Lâm Lang. Lại là chúc mừng nương nương lành bệnh, lại là cảm tạ nương nương trong lòng còn nhớ chính mình.

Lâm Lang cười ứng phó rồi vài câu, liền cầm mấy trương thiệp, kêu nàng tiếp tục thế chính mình đi ăn tịch.

Kết quả, hai ngày sau Thông quý nhân lại là chạy tới cùng Lâm Lang bạo cái đại liêu.

Nàng từ Bố quý nhân nơi đó nghe được, Vinh Phi lại là cảm thấy Lâm Lang mang thai ( liền bị cảm nắng lần đó ), trước một trận không ra khỏi cửa kỳ thật là ở lặng lẽ an thai, sau đó, lần này lại là đem long thai cấp rớt!

"Nương nương, ta còn nghĩ cách đi dò xét Lặc quý nhân khẩu phong...... Kỳ thật Nghi Phi cũng là như vậy tưởng." Thông quý nhân thần bí hề hề nói.

Cho nên, nàng đây là bị mang thai, sau đó lại bị sinh non? Lâm Lang nghe được kia kêu một cái 囧, bất quá này cũng làm nàng minh bạch lúc trước trong cung vì cái gì như vậy an tĩnh.

Nàng liền nói sao, nàng bên này chỉ là không la lên, cũng không chết gạt, Du Quý Phi đột nhiên sinh bệnh tin tức sợ là đã sớm ở trong cung truyền khắp, nhưng liên tiếp ba ngày, lại là không một người tới gõ Vĩnh Thọ cung môn. Đến nỗi như vậy giữ kín như bưng sao? Chính là tưởng biểu hiện một chút chính mình trong sạch, cũng nên có người tới cửa a.

Như vậy dị thường an tĩnh, cũng quá kỳ quái. Trong lòng bất an, sợ lại xảy ra chuyện, nàng lúc này mới đem cái kia tiểu thái giám giao cho Thận Hình Tư.

Nhưng nguyên lai thế nhưng là cái dạng này! Các nàng là cảm thấy nàng khẳng định thương tâm quá độ, sợ tìm xúi quẩy, cho nên mới không dám tới cửa.

Lâm Lang cùng Thông quý nhân hai mặt nhìn nhau, sau đó nhịn không được đều là phụt một tiếng. Chủ tử cười, những người khác cũng không cần chịu đựng, trong phòng lập tức cười thành một mảnh.

Cười vài tiếng, Lâm Lang bừng tỉnh đại ngộ nói: "Hoá ra cho ta hạ Ngũ Thải Thạch trúc, là tưởng đọa long thai a!"

Cái này, liền ghé vào Lâm Lang trên đầu gối Miêu Đại Vương đều nhịn không được híp mắt nhếch miệng.

Chương 192 bắt người

Tục ngữ nói đến hảo, cười giải ngàn sầu, một phòng người hợp nhau tới cười một hồi, thật so cái gì đều giải sầu.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ