Lâm Lang nghe được thở dài, mới nói: "Đều đứng lên đi." Quay đầu lại công đạo Quế ma ma, "Ma ma, từ này sẽ khởi hợp với ba ngày ta đều thoát không khai thân, nơi này hết thảy liền đều giao cho ngươi."
Quế ma ma vẻ mặt vững vàng nói: "Nương nương yên tâm, lão nô nhất định bảo vệ tốt Hàm Phúc cung."
Ra Hàm Phúc môn, Lâm Lang ôm Phúc Bảo trước ngồi trên đã bao vây hảo bạch lụa lễ liễn, mặt sau còn theo một chiếc trang đồ vật xe la, Chung ma ma cũng ngồi trên xe, còn lại người xếp thành hai hàng đi theo xe sau.
9 giờ không đến, Lâm Lang một hàng liền đến Từ Ninh Cung.
Từ Ninh Cung đã treo đầy bạch đèn lồng cùng lớn lớn bé bé các loại lo việc tang ma dùng đồ vật, cung đình nhạc sư nhóm tụ ở chính điện trước trên quảng trường minh tấu nhạc buồn.
Lâm Lang ôm ăn mặc nặng trĩu Phúc Bảo đi theo một cái Mông Cổ ma ma đi hữu thiên điện. Nàng tới không còn sớm cũng không chậm, Quý Phi cùng Đức phi Nghi Phi đã tới rồi, Huệ Phi cùng Vinh Phi còn chưa tới.
Đem Phúc Bảo cho bà vú, Lâm Lang tiến lên cùng các nàng cho nhau chào hỏi. Chờ Huệ Phi cùng Vinh Phi tới rồi, lại cùng đi cấp Hoàng Thái Hậu chào hỏi.
Từ lúc này bắt đầu, nàng phải cùng Phúc Bảo tách ra, thẳng đến hôm nay kết thúc mới có thể gặp lại hợp.
Tuy rằng biết Chung ma ma sẽ toàn tâm chiếu cố tiểu chủ tử, nhưng Lâm Lang trong lòng vẫn là thực lo lắng. Đi theo đại bộ đội đi ra thiên điện trước đều nhịn không được quay đầu lại nhìn hai lần.
Nói thật, đại nhân cũng liền thôi, liền một tuổi không đến tiểu hài tử đều phải đi theo túc trực bên linh cữu ba ngày, này cũng quá không có nhân đạo đi!
Hoàng Thái Hậu sắc mặt trắng bệch ngồi ở trên bảo tọa bị mọi người đại lễ, nàng ngao cả đêm, mới vừa lại ở trước mặt hoàng thượng khóc rống một hồi, đến này sẽ liền ngồi ngay ngắn đều có chút cố hết sức, ở cung phi nhóm tiến vào trước, liên tiếp nhai phục năm phiến hiện thiết sơn tham, bằng không người đều ngồi không xong.
"Đi thôi, đi đưa đưa Thái Hoàng Thái Hậu." Hoàng Thái Hậu một bên bắt tay đưa cho Quý Phi, làm nàng đỡ chính mình lên, một bên nhẹ giọng dùng mông ngữ nói.
Tới rồi chính điện bên kia, Lâm Lang cùng những người khác đợi một canh giờ, trong cung ngoài cung có tư cách cấp Hiếu Trang quỳ linh mới toàn đến đông đủ.
Lúc này chú ý chính là sự chết như sự sinh, làm Đại Thanh triều danh xứng với thật lão tổ tông, Thái Hoàng Thái Hậu nàng lão nhân gia này cuối cùng đại phô trương có thể nói lớn đến cực hạn.
Một mạch tương thừa đời đời con cháu, Ái Tân Giác La gia cùng Mông Cổ bên kia thân thích, sau đó mới là cung phi cùng ngoại mệnh phụ nhóm. Chờ mọi người ấn từng người thân phận tách ra tới trạm hảo, túc trực bên linh cữu đội ngũ đã bài xuất chính điện, một ít thấp vị cung phi cùng ngoại mệnh phụ đều quỳ gối ngoài điện. Chính tứ phẩm dưới kinh quan cùng một ít hồng dây lưng giác la càng là quỳ gối trên quảng trường.
Lâm Lang phân tới rồi một cái thực tốt vị trí, vừa không như thế nào trúng gió, cũng không tính thấy được, muốn nói nơi nào không tốt, chính là ly a ca cách cách nhóm trạm kia khối có điểm xa, nhìn thấy phùng cắm châm đi xem, nàng mới có thể thấy ôm nhi tử cái kia bà vú cùng Chung ma ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Fiksi UmumHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...