114

174 7 0
                                    

Tuy nói hiện giờ Hoàng Thượng cùng chủ tử là càng hảo, nhưng Hồi Hương trước kia đi theo sư phó khi, cũng nghe quá vài lần một đám cô cô cũng ma ma chẳng phân biệt hương xú, nói lên nam nữ gian chuyện đó nhi.

Mặt khác nói nàng cũng nhớ không được, nhưng có một câu lời nói thô tục nàng lại là nhớ rất rõ ràng: Này nam nhân a, chỉ cần không phải yếu sinh lý, nào có không ăn tanh! Chính là cái thái giám, cũng là hận không thể mỗi ngày hướng nữ nhân đũng quần toản!

Lời này là một cái họ Trương ma ma uống say sau nói lên. Xong việc, Hồi Hương sư phó cùng Hồi Hương nhắc tới này Trương ma ma tới cũng là thổn thức không thôi: Ai, trương tỷ tỷ cũng là uống say thì nói thật.

Hồi Hương thế mới biết, nguyên lai này Trương ma ma không xuất giá, lại là cái ngồi sản kén rể. Vốn dĩ nàng cùng trượng phu đều tại nội vụ trong phủ làm việc, nàng trượng phu sai sự vẫn là cái đại công việc béo bở.

Tự nhiên, có thể được này sai sự, toàn lại gần Trương ma ma phụ thân.

Nhưng này Trương ma ma trượng phu lại là cái vô dụng, trương phụ vừa chết, người đi trà lạnh, này phân tốt nhất sai sự thực mau cũng đã bị người cấp cướp đi.

Kia hội, Trương ma ma vừa mới ở cữ xong, trong nhà lại là còn có một cái lão mẫu thân cùng ba cái đãi gả muội muội.

Cả gia đình người toàn nghèo rớt mồng tơi, lại nghĩ chính mình cùng trượng phu cũng sinh hạ hai cái tiểu tử, Trương gia không lo không sau, Trương ma ma cắn răng một cái cũng liền chạy tới vú phủ.

Không bao lâu, Trương ma ma đã bị chọn tiến cung tới hầu hạ Thuận Trị gia sớm chết Ngũ a ca. Chờ Ngũ a ca không có, tuy rằng bị tàn nhẫn đánh một đốn, nàng lại là bảo vệ tánh mạng, còn ý tưởng ở đồ cổ trong phòng tìm được cái không tồi sai sự.

Hàng năm ở trong cung làm việc ma ma, những cái đó tự sơ không nói, giống Trương ma ma như vậy có gánh nặng gia đình, phần lớn đều phải ở ngoài cung cấp trượng phu nạp tiểu, mua cái có thân khế hảo đắn đo đặt ở trong nhà, tổng so trượng phu chạy tới uống hoa tửu thậm chí mang về cái không bớt lo cường.

Cho nên Trương ma ma cũng y dạng họa hồ lô cấp trượng phu nạp cái tiểu thiếp. Nhưng ai cũng không nghĩ tới, chờ Trương gia lão mẫu thân vừa chết, thừa dịp trong nhà không còn có trưởng bối, này Trương gia con rể cư nhiên cùng Trương ma ma đại muội muội cặp với nhau. Chờ Trương ma ma biết đến thời điểm, hai người đều châu thai ám kết......

Trương ma ma như thế nào ác đấu trượng phu, như thế nào liệu lý đại muội muội bụng còn đem nàng rất xa gả cho, những việc này, Hồi Hương sư phó cũng không cùng Hồi Hương nói tỉ mỉ, phỏng chừng nàng cũng không biết đi.

Tự kia lúc sau, nam nhân đều thích ăn tanh, Hồi Hương là rất tin những lời này. Cho nên nàng đều nghĩ kỹ rồi, không cho chính mình tìm phiền toái, về sau tự sơ được.

Đương nhiên, Hoàng Thượng là chân long thiên tử, tự nhiên không phải giống nhau nam nhân có thể so, nhưng...... Hồi Hương có chút mặt đỏ nghĩ thầm, Hoàng Thượng thật sự là long tinh hổ mãnh, vạn nhất Điềm Hạnh thừa dịp chủ tử tới hôn sự, hoặc là chủ tử lại hoài thượng long thai......

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ