128

205 4 0
                                    

Tuy rằng không hạ minh chỉ, nhưng Hoàng Thượng liền võ chiếu đều học một hồi, chỉ cần không phải ngốc tử cũng liền đều đã biết, từ nay về sau, ai muốn còn dám dùng Ngũ Thải Thạch trúc chơi đa dạng, chỉ định bị chết thực thảm!

Cái này Lâm Lang yên tâm.

Nào biết quá xong Tết Trung Thu, đi theo tiểu Hứa thị tiến cung Bát nương thế nhưng cùng nàng nói, trừ bỏ Ngọc Chân nương nương cái này biệt hiệu (...... Ngoại hiệu liền ngoại hiệu, còn biệt hiệu ), ở ngoài cung nàng lại có một cái tân danh hào, kêu thần mã bách hoa nương nương.

Lâm Lang trước (⊙_⊙), sau đó hỏi: "Là câu kia...... Đợi cho thu tới chín tháng tám, ta hoa khai sau bách hoa sát?" Là chiếu câu này thơ lấy danh đi?

Bát nương vỗ tay một cái, nói: "Chính là cái này!"

Trong phòng tức khắc cười thành một đoàn.

Chương 196 ngự bảo

"Bách hoa sát...... Ta còn tam quốc sát đâu!" Biên cười Lâm Lang biên liền phun ra câu tào.

Ngồi nàng đối diện tiểu Hứa thị vẻ mặt là cười hỏi: "Tam quốc sát, này lại là cái gì điển cố?"

"Cũng không có gì, liền như vậy thuận miệng vừa nói...... Ân, nên ta ra bài." Lâm Lang tùy ý mang quá, sau đó cúi đầu xem bài, nghĩ nghĩ, nàng ra trương chín bánh.

Nhà dưới Ngũ Nương đem trước người bài nhẹ nhàng đẩy ngã, cười khanh khách nói: "Hồ."

Lâm Lang vừa thấy, chỉ là cái tiểu hồ, liền từ bàn duyên ám cách cầm viên ngân qua tử cấp Ngũ Nương.

Bởi vì đánh chính là huyết chiến rốt cuộc thành ma, cho nên tam thiếu một về sau, nàng cùng tiểu Hứa thị còn có Bát nương vẫn là tiếp tục đánh.

Cung phi sao, cái gì đều không nhiều lắm, chính là nhàn rỗi nhiều, cho dù là Lâm Lang, thường lui tới ban ngày cũng có bó lớn thời gian, cho nên, trong cung tống cổ thời gian đa dạng rất nhiều, xem diễn nghe thư, đánh bài đánh cuộc xúc xắc, còn có các loại danh nghĩa bàn tiệc ( tỷ như ngắm hoa, tỷ như quá sinh ). Mỗi giống nhau chơi pháp đều có thể làm tinh làm tế, tỷ như đánh bài, liền có lá cây bài, bài chín, mạt chược từ từ.

Đến nỗi thành ma tự nhiên là Lâm Lang tô ra tới. Loại này chơi pháp hiện giờ đã truyền khắp Tử Cấm Thành, mấy ngày hôm trước nàng đi cho Thái hậu thỉnh an thời điểm, phát hiện liền Thái Hậu bên kia đều đã đánh thượng thành đã tê rần, lúc ấy đi thỉnh an chỉ có nàng cùng Kính Tần, Thái Hậu còn chỉ vào thượng bàn thấu giác Xuân ma ma cười trêu nói: "Cái này chơi pháp diệu a, đến cuối cùng chỉ có một nhà sẽ thua, nhưng thật ra giúp các nàng bớt việc."

Xuân ma ma cười mỉa. Nô tài cùng chủ tử một bàn đánh bài, dám không bỏ thủy, đó là ngốc tử!

Lại luân sờ soạng vài lần bài, Lâm Lang tự sờ soạng, cũng là cái tiểu hồ, sau đó là tiểu Hứa thị hồ Bát nương một trương ba điều, lại là có cái ám giang, vì thế tăng thắng.

Lấy ngân qua tử khi, thấy thiếu hảo chút, Bát nương không khỏi liền ai một tiếng, nói: "Ta hôm nay vận khí không tốt."

Thấy nàng ném nồi, Lâm Lang các nàng đều cười. Kết quả chờ đánh xong tám vòng, cư nhiên thật là Bát nương thua nhiều nhất. Trong tay ngân qua tử không còn mấy viên, đến nỗi đại người thắng, đó chính là tiểu Hứa thị. Lâm Lang cùng Ngũ Nương tắc một cái thắng hai viên, một cái thua một viên. Tính ngang tay.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ