46

378 11 0
                                    

Lâm Lang cắn môi thận trọng gật gật đầu, "Ta là không nên buông tay mặc kệ."

Khang Hi đều đem lời nói bẻ ra tới nói, nàng cũng liền suy nghĩ cẩn thận, đồng tình tâm cùng nhau liền hướng khất cái chén bể ném một khối tiền cách làm tại đây trong cung mặt là hoàn toàn không thể thực hiện được, ở chỗ này cho dù là muốn làm một làm người tốt kia cũng đến chiếu quy củ tới, nếu không chính là ở lạm phát hảo tâm.

Nàng nhìn Khang Hi nói: "Vạn Tuế gia ta nghe ngươi, về sau nhất định đi một bước tưởng ba bước."

Khang Hi nghe vậy dứt khoát khảo khởi nàng tới, "Kia trẫm hỏi ngươi, từ hôm nay bắt đầu hậu viện sự tình đều từ ngươi định đoạt. Ngươi cùng trẫm nói một chút đi, chuẩn bị như thế nào làm."

Hàm Phúc cung ra cái Thạch thường tại, Đoan Tần làm chủ vị nương nương là không thể thoái thác tội của mình, Khang Hi phạt nàng cấm túc hai tháng không nói, còn đem Hàm Phúc cung hậu viện hoa cho Lâm Lang. Từ nay về sau, vô luận là hầu hạ cung nữ thái giám vẫn là Nội Vụ Phủ đưa cung cấp, tiền viện cùng hậu viện đều sẽ hoàn toàn tách ra tới.

Có Khang Hi cái này lời nói ở, Lâm Lang cũng liền danh chính ngôn thuận tay cầm nửa cái Hàm Phúc cung!

Khang Hi trước cùng nàng nói tin tức tốt này, làm nàng hảo hảo vui vẻ một hồi, mới lại cùng nàng nói Hoàng Quý Phi chuyện này. Ăn trước viên đường, chờ nhạc xong rồi lại nghe tin tức xấu, cũng liền sẽ không quá để ở trong lòng.

Lâm Lang vắt hết óc nghĩ nghĩ, mới cùng hắn nói tính toán của chính mình.

Đầu tiên sao, nàng muốn hấp thụ Thạch thường tại giáo huấn, đem Khánh đáp ứng cùng Lục Cúc Hoàng Mai ' còn cấp ' Đoan Tần. Tiếp theo, liên tiếp hậu viện cùng tiền viện hai điều hành lang, nàng chuẩn bị bìa một điều lưu một cái, bên trái cái kia hành lang hợp với cửa nhỏ, phong lúc sau không hảo xuất nhập, đến lưu trữ, liền phong bên phải cái kia. Lại bên trái biên hành lang khẩu tử càng thêm cái môn, kêu bốn cái thái giám ngày đêm thủ. Về sau, hậu viện người đều chỉ từ nhỏ môn xuất nhập, cùng tiền viện hoàn toàn tách ra tới.

Khang Hi nghe đến đó, có chút vừa lòng đối Lâm Lang cười cười.

Lâm Lang thấy đại chịu ủng hộ, giữ chặt hắn tay làm nũng lắc lắc, sau đó mới tiếp tục đi xuống nói.

Nàng còn chuẩn bị tạo cá nhân sự quyển sách, đem hậu viện trăm tới hào người đều quản lên. Người này sự quyển sách kỳ thật cũng chính là nhân sự hồ sơ, từ nhỏ thái giám tiểu cung nữ đến quản sự, tất cả mọi người được với giao một phần chính mình hồ sơ —— từ tiến cung bắt đầu viết, ở nơi nào đương quá kém, cùng quá cái gì sư phó, có cái gì sở trường đặc biệt......

Sẽ không viết tự cũng không sợ, Lâm Lang sẽ sai khiến vài người tạo thành một cái viết thay tiểu tổ, giúp đỡ bọn họ viết.

"Ta tin tưởng bọn họ đều sẽ chân dung lời nói." Lâm Lang giảo hoạt cười, người thành thật tự nhiên sẽ chân dung lời nói, đến nỗi nhân tinh tử, dám không chân dung lời nói sao?

Khang Hi lắc đầu bật cười, khen một câu "Ngươi cái này biện pháp nhưng thật ra nghĩ đến không tồi."

Đó là! Lâm Lang man đắc ý gật gật đầu, sau đó nhấp nhấp môi, có chút thấp thỏm hỏi hắn: "Vạn Tuế gia, ta muốn một cái đơn độc phòng ăn có thể chứ?"

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ