55

328 8 0
                                    

Chương 83 chuyển thế

Muốn nói Đồng Giai thị cuộc đời hận nhất cái gì, đó chính là có người cướp đi vốn nên thuộc về nàng đồ vật, cho nên thời trẻ khi nàng hận nhất không gì hơn Hách Xá thị cùng Nữu Cỗ Lộc thị —— này hai người ỷ vào gia thế cùng tâm kế, ngạnh sinh sinh cướp đi bổn thuộc về nàng Hoàng Hậu chi vị!

Vào cung trước đem bản thân tô son trát phấn thành cái gì thập toàn cô nương, vào cung sau lại lập tức bưng lên hiền hậu cái giá, suốt ngày trang hiền huệ...... Hách Xá thị nhất am hiểu sự chính là hướng bản thân trên mặt thiếp vàng!

Mà Nữu Cỗ Lộc thị, tắc càng là một bụng ý nghĩ xấu, năm đó nàng phụ thân át tất long bị hạch tội khi, nàng là tất cả lấy lòng Đồng Giai thị. Đồng Giai thị khi đó xem nàng đáng thương, còn ở trước mặt hoàng thượng vì nàng nói chuyện qua, nhưng kết quả, chờ Hoàng Thượng hồi tâm chuyển ý đặc xá át tất long, Nữu Cỗ Lộc thị tiện nhân này lập tức liền phiên mặt, một bên còn Đồng tỷ tỷ Đồng tỷ tỷ kêu, một bên lập tức liền ở sau lưng làm khởi túy tới!

Đồng Giai thị trong lòng thật là hận thấu này hai cái tiện nhân, cũng may các nàng mệnh đều không dài, nếu không nàng thế nào cũng phải này hai cái làm bộ làm tịch đồ vật cấp sống sờ sờ tức chết!

Này hai người chết thời điểm, Đồng Giai thị chính là ở trong lòng mặt vui vẻ đã lâu. Đặc biệt là Nữu Cỗ Lộc thị bệnh sau khi chết kia đoạn thời gian, Đồng Giai thị tâm tình kia kêu một cái hảo, liền bản thân luôn là hoài không thượng sự đều cảm thấy không có gì —— nhất chướng mắt Hách Xá thị cùng Nữu Cỗ Lộc thị rốt cuộc đều đã chết, về sau này trong cung mặt rốt cuộc không ai dám đè ở nàng trên đầu!

Nữu Cỗ Lộc thị sau khi chết kia mấy năm, Đồng Giai thị nhật tử là tốt nhất quá, nàng một bên bàn tay cung quyền, đem Quý Phi cùng Huệ Phi Đức phi đám người đạp lên dưới chân dẫm đến gắt gao, một bên thuận lợi nhận nuôi thượng ở trong tã lót Tứ a ca.

Nói đến cũng là buồn cười, Ô Nhã thị một cái rửa chân ấm giường, cái gì dơ bẩn sống đều trải qua cung nữ, ỷ vào bụng có thể sinh lại sẽ hầu hạ người, cũng may mắn làm tần phong phi. Kết quả, trong cung mặt liền có chút ngốc tử cảm thấy Hoàng Thượng ngưỡng mộ nàng!

Phi, cười chết người!

Chờ Hoàng Thượng cấp Ô Nhã thị nhất tộc nâng kỳ, làm nàng sau lưng kia cả gia đình nô tài cũng phiên cái thân quá quá làm chủ tử nghiện nhi, lại đến nói loại này mạnh miệng cũng không muộn.

Đồng Giai thị hoàn toàn không có đem Ô Nhã thị để vào mắt, ở ngoài cung, Ô Nhã gia người phàm là thấy Đồng gia người, vậy đến quỳ xuống! Mà ở này trong cung mặt, Ô Nhã thị chẳng sợ ngồi xuống Đức phi vị trí thượng, kia cũng là cả đời quỳ nàng hầu hạ nàng mệnh!

Kia mấy năm, Đồng Giai thị tin tưởng vững chắc chính mình sớm hay muộn sẽ phong hậu. Từ bên người hầu hạ bọn nô tài, lại đến lấy Hi Tần cầm đầu tranh nhau lấy lòng a dua với nàng cung phi nhóm, mỗi người đều cùng nàng nói, Hoàng Quý Phi, ngài tất là có thể phong hậu.

Cũng không phải là sao, Nữu Cỗ Lộc thị vô tử vô nữ, còn từng là tội thần chi nữ, còn có thể phong hậu, mà nàng chính là Hoàng Thượng thân biểu muội, như thế nào liền không thể!

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ