Kết quả, ngày hôm qua buổi chiều, bốn cái bà vú cùng nhau chạy tới quỳ cầu nàng, thực kích động nói: "Nương nương, bọn nô tỳ một lòng chỉ nghĩ hảo hảo hầu hạ tiểu a ca, ai đều không sợ bị cắn."
Lâm Lang nghe được có chút buồn cười, Phúc Bảo đều còn không có trường nha, nơi nào là có thể đem người cấp cắn đau.
Liền tính là ngày đó bị cắn được cái kia bà vú, cũng chỉ là lúc ấy đau kêu một tiếng, chờ ôm khai Phúc Bảo sau lại vừa thấy, nàng nơi đó tuy rằng sưng đến lợi hại, kỳ thật liền da cũng chưa phá.
Cho nên, không cho bà vú ôm uy nãi, Lâm Lang lo lắng cũng không phải là bà vú, mà là lo lắng Phúc Bảo, nàng sợ hắn nếu là lại cắn bà vú, không chừng liền phải dưỡng thành cái ái cắn người hư thói quen.
Bất quá, cũng không thể vì chuyện nhỏ mà bỏ việc lớn, nghĩ nghĩ, cảm thấy thử một lần xem đi, nàng cũng liền gật đầu đồng ý bà vú nhóm chờ lệnh.
Ngày này, ở Từ Ninh Cung trực ban chính là Nghi Phi cùng An tần, thấy Du Tần tới thỉnh an, hai người đều là vẻ mặt quan tâm, đối với Lâm Lang lại là an ủi lại là thông cảm, không cần tiền dễ nghe nói một cái sọt.
An tần còn hỏi nổi lên tám cách cách.
Lâm Lang có chút mệt mỏi cười cười, nói: "Tám cách cách tình huống cũng còn hảo, ăn thái y tân xứng thuốc viên sau, nàng tuy rằng còn ở tiêu chảy, nhưng thiêu đã lui."
An tần cười gật đầu, "Vậy là tốt rồi."
Kỳ thật, An tần nơi nào là quan tâm tám cách cách, chỉ bằng tám cách cách mẹ đẻ là cái kia làm nàng ghê tởm Diệu đáp ứng, nàng liền không rảnh đi phát cái này thiện tâm, nàng chỉ là cảm thấy chính mình vận khí tốt, nếu không phải nàng sớm mấy tháng liền nghĩ cách đem tám cách cách đuổi đi đi Thừa Càn Cung, lúc này ai mắng bị phạt đã có thể không phải Huệ Phi là nàng.
Rời đi Từ Ninh Cung sau, Lâm Lang đi một chuyến Vinh Phi Chung Túy cung, cảm tạ Vinh Phi hôm kia giúp nàng thay ca sự.
Đem tạ lễ buông, lại bị Vinh Phi lôi kéo ngồi sau khi, nàng mới đứng dậy đi Trữ Tú Cung.
Trữ Tú Cung, hết thảy gọn gàng ngăn nắp, Phúc Bảo đã dịch trở về Hàm Phúc cung, lại đã chết một cái bối tử gia tiểu a ca, hiện giờ nơi này chỉ có liền mười ba a ca ở bên trong bốn cái tiểu a ca, cùng tám cách cách cùng với một cái tôn thất gia tiểu cách cách.
Sợ bọn nô tài ' trọng nam khinh nữ ' trễ nải hai cái tiểu cách cách, Lâm Lang vẫn là trước tuần tra cách cách nhóm phòng bệnh, sau đó lại đi a ca nhóm phòng bệnh.
Phụ trách quản lý a ca phòng bệnh hai cái quản sự ma ma, đã sớm canh giữ ở cửa, cung kính quỳ an sau, hai người một bên đi theo Du Tần tuần phòng, một bên liền đem đêm qua cùng sáng nay tình huống hội báo tường lược thích đáng báo một lần.
Thái Y Viện người thông qua các loại thí dược cùng phối dược nếm thử, đã nghĩ ra một cái có giải độc tác dụng phương thuốc. Ấn cái này phương thuốc, Thái Y Viện bên kia cùng ngày liền dùng tuyết liên sơn tham cùng mặt khác trân quý dược vật làm ra thành dược.
Bởi vì là làm cấp sẽ không phối hợp uống thuốc tiểu các quý nhân ăn, cho nên tân dược chưa cho làm thành chén thuốc, mà là chế thành gạo lớn nhỏ thuốc viên, hảo phương tiện tiểu các quý nhân nuốt phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...