96

220 6 0
                                    

Bất quá, Vạn Tuế gia phía trước còn ở phê phán tây người ( Hà Lan người ), nàng này sẽ liền muốn ăn tây người đồ vật...... Giống như có điểm sính ngoại bất hòa Vạn Tuế gia trạm một bên ý tứ a, cảm thấy không tốt lắm, nàng liền chịu đựng chưa nói.

Nhưng Khang Hi đã đã nhìn ra, liền cười nói: "Muốn ăn cũng đừng chịu đựng, trẫm làm Bạch Tấn bọn họ cùng Ngự Thiện Phòng cho ngươi kiến một cái nướng bánh mì phòng đi."

Lý giải vạn tuế ~ Lâm Lang cười hì hì lôi kéo hắn tay cầm diêu. Trong lòng đã bắt đầu cân nhắc nàng yêu nhất chi nhất dừa dung bánh mì.

Trong cung là có trái dừa ( Hải Nam bên kia cống phẩm ), vậy có thể làm dừa dung, lấy Chu Tuyền bọn họ tay nghề, chẳng sợ dùng kiểu cũ nướng lò, chỉ cần nhiều thí vài lần cũng nên có thể nướng ra cũng đủ mềm cũng đủ xoã tung bánh mì tới.

Đúng rồi, còn có bánh mì tiết, có bánh mì liền có bánh mì tiết, như vậy tưởng tượng, nàng lại có điểm muốn ăn tạc gà.

Thấy nàng thèm đến đều tưởng nhập thần, Khang Hi không cấm liền cười. Một bên cười, hắn một bên liền một phen ôm hắn tham ăn quỷ, nói: "Trẫm thật là phục ngươi rồi."

Chương 141 thật tốt

Nướng bánh mì phòng thực mau liền kiến hảo, trước hết làm được là ngạnh bang bang pháp côn.

Nhìn một rổ mới mẻ ra lò nước Pháp đặc sản, Lâm Lang bẻ một đoạn ( thực sự có dẻo dai ) biên nhai biên đã kêu tới Chu Tuyền, lúc này mới xác định Khang Hi nhắc tới người truyền giáo Bạch Tấn nguyên lai thật là một cái người nước Pháp.

Bạch Tấn là mới tiến Khâm Thiên Giám người truyền giáo, lại nói tiếp người này lai lịch không nhỏ vận khí cũng hảo. Nói như thế, hắn truyền giáo thị thực là Pháp Vương Louis mười bốn thân thủ viết. Sau đó gần nhất Đại Thanh liền vừa lúc gặp gỡ Nam Hoài Nhân bệnh nặng.

Nói năm đó Nam Hoài Nhân vì chứng minh chính mình không phải cái bọn bịp bợm giang hồ, đó là gì gì việc khổ việc nặng đều trải qua, phấn đấu vài thập niên, cuối cùng mới dựa vào thiên văn lịch pháp cùng đúc pháo thủ nghệ khai hỏa người truyền giáo chiêu bài.

Mà Bạch Tấn lại xem như bạch nhặt cái tiện nghi, hắn gần nhất Nam Hoài Nhân vừa lúc liền bệnh đã chết, kia Khâm Thiên Giám quan chức nhưng không phải không ra tới sao.

Khang Hi cười nói: "Cho nên hắn một ở nam thư phòng cầu trẫm cho hắn lấy cái tên, trẫm liền thuận miệng ban Bạch Tấn hai chữ." Ý vì bạch bạch tấn chức.

Lâm Lang tò mò hỏi: "Kia Bạch Tấn biết chính mình tên này ý tứ sao?"

Khang Hi buồn cười nói: "Lúc ấy tự nhiên không biết, sau lại lại tiến nam thư phòng hầu hạ khi sẽ biết, vì thế bắt lấy hắn cái kia giá chữ thập, thẳng hô trẫm là thánh nhân chuyển thế! Còn nói trẫm quang huy đem Đông Phương chư thủ đô chiếu sáng."

Lâm Lang nghĩ thầm hảo sẽ vuốt mông ngựa. Bất quá, loại này trắng ra đơn giản khen pháp cũng chính là ' man di ' có thể sử dụng, đổi cá nhân nói như vậy, kia tuyệt đối là vuốt mông ngựa chụp đến long trên đùi hiệu quả.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ