11

644 15 0
                                    

Lâm Lang từng nghe quá một loại cách nói, miêu loại này động vật, càng là tinh phân liền càng là thông minh. Cho nên nàng cảm thấy nhà mình Đậu Đen là chỉ đặc biệt thông minh miêu. Chính mình thường xuyên như vậy cùng nó nói chuyện, làm không hảo a, nào một ngày nó là có thể nghe hiểu trong lời nói của mình ý tứ.

Đậu Đen hiện tại lại không phải Miêu Đại Vương Khang Hi, nơi nào nghe hiểu được Lâm Lang nói. Lâm Lang đem nó buông mà sau không lâu, nó liền hướng về phía đặt ở trước giường kia bồn tùng bách vươn tội ác miêu trảo.

Không bao lâu, tiểu tùng bách màu nâu chủ côn đã bị nó cào đến tất cả đều là miêu trảo ấn.

Thạch Nam phát hiện, chạy nhanh đem nó ôm đi, Hồi Hương vẻ mặt đau khổ đi tìm Lý thái giám, lấy về sáu cái lại hậu lại bóng loáng bồn thác, cần phải làm Đậu Đen rốt cuộc bò không thượng chậu hoa đi!

Lâm Lang tạp thời gian ngủ cái thu hồi giác, chờ Dư cô cô tới cửa khi, nàng đã mặc chỉnh tề, ngồi ở nhà chính chờ nàng.

Dư cô cô nói chuyện luôn luôn đi thẳng vào vấn đề, cùng Lâm Lang thấy lễ ngồi xuống sau, nàng liền đem ngày hôm qua Đoan Tần lời nói lại nhắc lại một lần —— làm Lâm Lang luyện tự là Vạn Tuế gia ý tứ, Đoan Tần thực quan tâm việc này, Đoan Tần làm Lâm Lang ngàn vạn đừng câu thúc, có cái gì yêu cầu cứ việc cùng Dư cô cô mở miệng.

Hôm qua mới mới vừa thấy Khang Hi một mặt, Lâm Lang liền ' thích nghe ngóng ' nghe thấy được cung đấu hương vị. Tuy rằng nương đáp lễ sự cuối cùng là ra một ngụm ác khí, nhưng tưởng tượng đến về sau đến thường xuyên như vậy vắt hết óc ứng đối Xuân đáp ứng đám người, Lâm Lang trong lòng liền cảm thấy hảo phiền a!

Này một phiền nhưng thật ra làm nàng có cái ý tưởng, đơn giản chính mình về sau liền làm không tốt giao tế ' người thành thật ' đi! Cùng trong cung những người này tinh tử so sánh với, nàng vốn dĩ chính là người thành thật sao, tội gì muốn trang thông minh cùng bát diện linh lung!

Ân, trừ bỏ thành thật, lại thêm cái ' tính tình tương đối thẳng ' nhân thiết hảo. Xuân đáp ứng muốn còn dám nháo chuyện xấu, chính mình liền ' thẳng tính tình ' mà dỗi nàng vẻ mặt!

Vì thế, lúc này nghe Dư cô cô nói làm chính mình tùy tiện đề yêu cầu, Lâm Lang liền vẻ mặt đau khổ, vẻ mặt ' thành thật ' mà nói ý nghĩ của chính mình ——

Đoan Tần tưởng cải thiện nàng hằng ngày đãi ngộ, là thiệt tình đối nàng hảo, cái này nàng là biết đến, trong lòng cũng thực cảm kích Đoan Tần, nhưng nàng tiến cung nhiều năm như vậy, trước nay liền không chịu quá cái gì ưu đãi, bị bạc đãi thời điểm nhưng thật ra thường có, đột nhiên Đoan Tần làm nàng tùy tiện đề yêu cầu...... Hấp tấp gian, nàng là thật sự không biết nên nói cái gì yêu cầu mới hảo, đồng thời cũng sợ chính mình không cẩn thận đề ra cái gì khác người yêu cầu!

"...... Cho nên, Dư cô cô, ngươi giúp ta lấy cái chủ ý đi." Lâm Lang nói xong liền vẻ mặt chờ mong nhìn Dư cô cô, chờ nàng tỏ thái độ.

Làm Dư cô cô giúp chính mình quyết định là Lâm Lang thiệt tình lời nói.

Ngày hôm qua nghe Đoan Tần nói muốn duy trì chính mình luyện tự còn làm chính mình tùy tiện đề yêu cầu khi, Lâm Lang cảm thấy khá tốt, nhưng xong việc lại tưởng tượng, câu kia ' có cái gì yêu cầu ngươi cứ việc nói ' nghe là rất êm tai, nhưng thực tế thượng cùng điểm cơm thường xuyên sẽ nói câu kia ' ta tùy tiện ăn cái gì đều có thể ' là không sai biệt lắm cách nói. Đề thiếu có hại, đề qua chọc người ngại, này tùy tiện yêu cầu không hảo đề, tựa như tùy tiện đồ ăn không hảo điểm giống nhau.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ