Chương 184 Viên thị
Làm lại năm bắt đầu, trong cung cơ hồ mỗi ngày đều sẽ mở tiệc chiêu đãi người Mông Cổ. Trừ bỏ Quý Phi bệnh, còn lại chủ vị nương nương, cũng chính là Lâm Lang bọn người đến một đường phụng bồi. Ăn tịch xem diễn, thưởng mai thưởng tuyết, cũng là vội đến bay lên.
Tới rồi một tháng mạt, tịch tuyết hàn mai mùa lại là rốt cuộc đi qua. Ở đi Thọ An cung dự tiệc trên đường, Lâm Lang phát hiện từ ninh trong hoa viên hoa mai đều cảm tạ.
Một cái hoa điểu phòng đại thái giám chính mang theo một đám tiểu thái giám tự cấp bên đường cây mai cắt chi. Thấy Du Tần liễn tử trải qua, vội liền quỳ đầy đất.
Cùng thường lui tới giống nhau, liễn tử vừa qua khỏi, đi theo một bên Trương Tiểu Quế liền đại chủ tử kêu khởi.
Lâm Lang quay đầu lại nhìn thoáng qua, nàng nhớ rõ, trước kia từ ninh trong hoa viên cây mai là không tu chi. Năm nay bắt đầu tu chi, sợ là Thái Hậu ý tứ.
Hiện giờ, này từ ninh hoa viên đảo như là thành Thọ An cung phụ thuộc hoa viên.
Từ Hiếu Trang chết bệnh, đã từng ồn ào nhất thời Từ Ninh Cung cũng liền quạnh quẽ xuống dưới. Tuy rằng còn không có giống Cảnh Nhân Cung như vậy phong cung, khá vậy không sai biệt lắm. Chỉ chừa một cái Tô Ma Lạt Cô lãnh đã từng thành viên tổ chức giữ gìn Từ Ninh Cung cuối cùng một phân pháo hoa khí.
Người bất quá mới đi rồi hai năm, thuộc về Hiếu Trang dấu vết lại là ở bay nhanh biến mất, từ ninh hoa viên hoa mai như thế, chuyện khác cũng không ngoại lệ —— liền tỷ như, năm nay thượng kinh Khoa Nhĩ Thấm nữ quyến, cư nhiên có tám phần đều xuất từ Thái Hậu kia một chi.
Khang Hi từ trước đến nay là không thấy nữ quyến. Mấy ngày hôm trước, nghe nàng thuận miệng nói lên việc này khi, hắn thế mới biết. Cũng là cười khổ cùng nàng oán giận một câu: "Cư nhiên cũng chưa người tới cùng trẫm nói......"
Là hoài niệm Hiếu Trang, vẫn là lấy lòng còn sống Thái Hậu, tự nhiên là người sau cao hơn tính. Chính là Khang Hi, cũng quản không được mọi người trong lòng tính toán.
Đây là Tử Cấm Thành, khắp thiên hạ nhất cảnh còn người mất mọi chuyện hưu địa phương.
Hai tháng mười tám, là Thập Tứ a ca ba tuổi sinh nhật. Cùng ngày, Hoàng Thượng một chút triều liền đi Vĩnh Thọ cung. Trước tiên được Hoàng Thượng phân phó, Thái Tử cùng mặt khác a ca cũng từ thượng thư phòng bên kia đuổi qua đi, lại là hưu khóa nửa ngày, bồi ấu đệ thập phần náo nhiệt chúc mừng sinh nhật.
Lớn như vậy làm một hồi sau, trong lúc nhất thời, Phúc Bảo a ca đại danh cũng là truyền khắp trong cung ngoài cung. Kết quả không quá hai ngày, Hoàng Thượng đột nhiên triệu kiến Du Tần đệ đệ, lại là lại cấp Vạn gia phong cái Vân Kỵ úy.
Lúc này, người sáng suốt đều đã biết: Liền năm trước những cái đó lời đồn, hoá ra xem như nổi lên phản tác dụng!
Trữ Tú Cung nước trà trong phòng, bốn cái tiểu cung nữ một bên đứng chờ nước ấm khai, một bên liền ở bát quái việc này.
Các nàng bốn cái đều là ở tân tấn tú nữ trong phòng làm việc, vừa nói khởi Du Tần tới, khó tránh khỏi liền bĩu môi điếu mắt, không một cái có sắc mặt tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...