Hơn nữa, xong việc ỷ vào Hoàng Thượng lên tiếng, Thái Hậu còn phải bóp cái mũi đem cách cách nhóm giáo dưỡng chi quyền phân nàng một nửa. Lúc này, tùy tiện làm một lần bộ dáng, Du Tần cũng là có thể đến một cái thiện tâm lại yêu thương cách cách nhóm hảo thanh danh, mà Thái Hậu kia, lại là mang lên đỉnh đầu từng khắc nghiệt đại cách cách hư mũ.
Hạ ma ma nói ngoại âm, Thái Hậu trong lòng hiểu rõ. Nàng đảo không cảm thấy Vạn thị là cố ý muốn dẫm lên nàng nổi danh, nhưng trên thực tế, Hoàng Thượng chính là tước nàng thể diện đi thành toàn Vạn thị.
Cho nên hạ ma ma cũng mới dám nói, nàng ở minh bất bình.
Thái Hậu trong lòng một phơi, tiện đà liền cười. Hạ ma ma cái này nô tài chính là đem chủ tử lòng dạ tưởng hẹp.
Vừa qua khỏi mười ba tuổi liền ly thảo nguyên đi vào cung tới, nói là bôn sau đó tới Mông Cổ quý nữ, nhưng khi đó ai không biết a, bởi vì Tĩnh phi, tiên đế đã mười phần ghét bỏ Mông Cổ nữ nhân. Huống chi, năm đó sợ tiên đế không đến chọn, Thái Hoàng Thái Hậu chính là một hơi từ Khoa Nhĩ Thấm tuyển sáu cá nhân tiến cung.
Thái Hậu sở dĩ năm đó có thể lên làm Hoàng Hậu, sau lại lại gió êm sóng lặng làm tiểu tam mười năm Thái Hậu, dựa vào chính là nơi chốn đều theo Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng! Ngoan ngoãn phục tùng không nói, nàng còn có thể cười ha hả dựa vào theo!
Nếu không, ngoan ngoãn phục tùng lại tính cái gì, chẳng lẽ trong cung mặt còn có ai dám cùng Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu đối nghịch không thành.
"Ngươi đứng lên đi. Đợi lát nữa đi Mã Vinh nơi đó tự lãnh hai mươi bản tử." Thái Hậu nói.
Mã Vinh, sau tráo điện thủ lĩnh thái giám.
Hạ ma ma lúc này mới ngừng dập đầu, che lại ót, bốn chân cùng sử dụng bò ra vài bước, đứng dậy lui đi ra ngoài.
Hạ ma ma vì cái gì mới bị Thái Hậu trách phạt, cũng không quá không lâu, liền có người cùng Xuân ma ma nói. Còn nói đến sinh động như thật, liền hạ ma ma khái thanh đầu, sau đó như thế nào che lại không dám gọi Thái Hậu thấy tình cảnh đều nói được rõ ràng.
Như thế nào liền không khái chết nàng đâu!
Thế Thái Hậu minh bất bình, phi phi, chỉ bằng nàng cũng xứng! Xuân ma ma không nghĩ tới chính mình mới tránh ra một hồi, hạ ma ma liền dám nháo chuyện xấu.
Còn hảo Thái Hậu không tin hạ ma ma chuyện ma quỷ —— liền đại cách cách chuyện này, Xuân ma ma chính là vẫn luôn lại khuyên Thái Hậu tưởng khai điểm.
Qua hai ngày, lại là Tuyên Tần cùng Bình Tần tới sau tráo điện thỉnh an nhật tử.
Tuyên Tần cùng Bình Tần cũng không phải ước hảo, chỉ là vừa khéo đều nên hôm nay tới thỉnh an. Du Tần còn lại là ngày hôm qua liền tới qua, này sẽ đã bồi đại cách cách các nàng đi cưỡi ngựa.
Đều là ba ngày vừa mời an, Du Tần là ngồi ngồi xuống liền đi, nếu là Thái Hậu không lưu nàng dùng bữa, Du Tần nhiều nhất cũng liền đãi một canh giờ, mà Tuyên Tần cùng Bình Tần lại là một cái so một cái đợi đến lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...