14

592 13 0
                                    

Vạn thị cũng là cái si tâm, chính là có chút xuẩn.

Một cái lão đáp ứng, cư nhiên xen lẫn trong một đám chính trực cảnh xuân tươi đẹp chi năm tú nữ tới gặp trẫm, này không phải chuyên lấy chính mình khuyết điểm đi cùng người khác sở trường so sao?

Này Vạn thị cũng là kỳ quái, khi thì gan lớn khi thì nhát gan, muốn nói nàng gan lớn, bị Đoan Tần người tùy tiện một hù dọa, thậm chí đều không phải ở nhằm vào nàng, chỉ là vẫn thường lập uy thôi, nàng liền sợ đến không được, nói nàng nhát gan, lại dám không thượng son phấn liền tới thấy trẫm.

Suy nghĩ sau khi, Khang Hi cảm thấy thú vị, nhất thời hứng khởi liền triệu Lâm Lang bạn giá.

......

Thấy Khang Hi tỉnh, hầu đứng ở một bên Lương Cửu Công chạy nhanh dâng lên nhiệt khăn lông. Một cái cung nữ nhỏ giọng tiến lên quỳ cấp Khang Hi xuyên giày.

Khang Hi một bên lau mặt, một bên nhịn không được liền phụt một tiếng.

Hắn đây đều là bị Vạn thị chọc cho ——

Vừa thấy trẫm cơ bụng, liền biết trẫm văn võ song toàn...... Sống nhiều năm như vậy, Khang Hi còn chưa từng bị người như vậy chụp quá mông ngựa. Dựa theo Vạn thị ngày thường cách nói, văn võ song toàn bị nàng như vậy dùng một chút đều đến khóc!

Rõ ràng ở trên giường bị trẫm làm cho ý loạn tình mê, khóc lóc kêu đem trẫm bối đều trảo bị thương, lại chết cắn phi nói là đảo ngủ trẫm. Đây là ở chiếm trẫm tiện nghi sao?

Một chút lòng dạ đều không có, liền kém không ở bản thân trên mặt viết tự, cư nhiên còn tưởng ở trẫm trước mặt diễn kịch. Còn diễn một cái người thành thật, liền nàng kia điểm tâm kế, chẳng sợ không có bám vào người sự, trẫm tùy tiện ngó nàng vài lần cũng có thể nhìn thấu cái bảy tám thành. Còn cần diễn sao? Nàng thật đúng là sẽ đánh giá cao chính mình a!

Tuy rằng Khang Hi đã sớm biết Vạn thị trong lòng hơi có chút kỳ tư diệu tưởng, nhưng hắn không nghĩ tới thật sự gặp mặt, ở chung lên Vạn thị cư nhiên sẽ như vậy thú vị!

Hắn càng muốn liền càng cảm thấy buồn cười, nhịn không được cất tiếng cười to lên.

Lương Cửu Công ở một bên nhìn, Vạn Tuế gia cao hứng, hắn cái này làm nô tài tự nhiên càng cao hứng, nhưng tâm lý không khỏi cảm thấy kỳ quái, này một tỉnh ngủ liền cười, Vạn Tuế gia là bởi vì lúc trước triều thượng sự ở cao hứng? Nhưng nhìn dáng vẻ không giống a...... Lương Cửu Công một lần khom người cấp Khang Hi châm trà, một bên ở trong đầu đem hai ngày này phát sinh việc lớn việc nhỏ vô luận toàn diện qua một lần, liền không tìm ra một kiện có thể làm Khang Hi cười thành như vậy hỉ sự chuyện vui tới.

Hắn chính cảm thấy mơ hồ, lại thấy Khang Hi cười nói: "Cửu Công, ngươi gọi người đi Hàm Phúc cung tuyên chỉ —— liền nói Vạn thị bạn giá bạn đến hảo, trẫm thật vui hỉ, vì thế tấn nàng nhất đẳng, phong nàng vì thường tại."

"Tra, nô tài lập tức liền đi làm." Lương Cửu Công lập tức theo tiếng.

"Từ từ." Khang Hi bưng lên chén trà, uống lên mấy khẩu nhuận đỡ khát, sau đó mới nói: "Cấp Vạn thị ban thưởng ngươi cẩn thận chọn chọn, ta xem nàng hôm qua mặc, quần áo còn hảo, trang sức lại có chút lão khí cùng nàng cũng không xứng đôi, hơn phân nửa là Đoan Tần tùy tiện thưởng nàng. Ngươi đi tiểu nhà kho cho nàng chọn hai bộ thích hợp...... Cũng đừng quá qua. Cái khác liền ấn lệ thường."

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ