132

223 9 0
                                    

Nhị cách cách rõ ràng là Hoàng Thượng trưởng nữ, kết quả còn không bằng làm dưỡng nữ đại cách cách cùng muội muội tam cách cách được sủng ái! Như vậy tưởng tượng, Vinh Phi trong lòng lập tức lo sợ, không khỏi lẩm bẩm: "...... Chỉ cần Bố Thuận Đạt có thể hảo, ta thấp cái đầu lại tính cái gì."

Không thể không nói, Vinh Phi là cái thực sẽ cho chính mình thêm diễn người thông minh, bất quá cuối cùng lại là tiện nghi tam cách cách cùng Bố quý nhân.

Ngày đó cùng Lâm Lang tách ra sau, một hồi Chung Túy cung, Vinh Phi liền y dạng họa hồ lô đem tam cách cách giáo dưỡng ma ma lại phạt một đốn, Bố quý nhân hai mẹ con cũng là hoàn toàn yên tâm, trước sau bị Du Quý Phi cùng Vinh Phi trọng phạt, này mấy cái ma ma nếu là còn dám kiêu ngạo, kia thật là tìm chết.

Khang Hi không ở, mặc kệ là tiền triều diên yến vẫn là hậu cung gia yến, đều đến từ Thái Tử ra mặt lãnh yến, đông chí như thế, Nguyên Đán cùng năm cũ cũng là giống nhau.

Nguyên Đán trước, Khang Hi còn từ hành dinh phát chỉ, mệnh Thái Tử đại hắn với Càn Thanh cung trong chính điện mở tiệc khoản đãi tông thân cùng quần thần.

Tuy nói không phải ở điện Thái Hòa hành yến, nhưng mãn điện ' Thái Tử thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế ' tiếng gọi ầm ĩ, vẫn là làm Thái Tử không uống tự say.

Nhưng hắn cũng không say mê bao lâu, mới quá xong Nguyên Đán, Cao Lương liền lãnh cái tiểu thái giám lặng lẽ tới bái kiến.

Này tiểu thái giám vốn là Vi thị tâm phúc, lại là bị Cao Lương xúi giục.

Nghe xong này tiểu thái giám nói ra, Thái Tử thế mới biết Vi thị các nàng lại làm chuyện tốt gì —— nguyên lai Du Quý Phi sẽ ra phong chẩn, thế nhưng là các nàng hạ tay!

Thái Tử tức giận đến trừng mắt dựng mắt, gọi tới Vi thị sau, cũng không nghe nàng giảo biện, một chân đem người đá ra một trượng đi, sau đó mới giọng căm hận nói: "Các ngươi thật lớn gan chó, cư nhiên lại cõng ta hành sự! Cho ta thành thật công đạo! A ca sở tiểu a ca sẽ chết non, chẳng lẽ cũng là các ngươi......"

Vi thị bò dậy quỳ hảo, cuống quít giải thích nói: "Sao có thể! Tiểu a ca vừa chết, không phải đảo cứu đại a ca một hồi, nếu không Du Quý Phi xảy ra chuyện, Hoàng Thượng há có thể tha cho quá hắn cùng Huệ Phi......"

Biết chính mình tay không dính lên thân cháu trai huyết, Thái Tử mới vừa rồi bình tĩnh một ít, hắn cười lạnh nói: "Nói như vậy, các ngươi đối cô chẳng những vô quá ngược lại có công."

Thái Tử lời này Vi thị nào dám tiếp, vội liền liều mạng dập đầu, chỉ vài cái qua đi liền đem ót khái ra huyết.

Thái Tử tùy ý nàng khái, trong lòng cũng là căm giận: Dám một phạm tái phạm, này cẩu nô tài thật đúng là không sợ cô! Hảo thật sự!

Biết nàng không làm chủ được, hắn cũng lười đến lại dây dưa, chỉ tùy tiện tìm cái lý do phạt Vi thị 30 đại bản, chính mình lại là nhẫn tới rồi cách thiên, chờ Tác Ngạch Đồ tiểu nhi tử, hắn tiểu biểu thúc A Nhĩ Cát Thiện đi vào cung tới, lại bắt lấy hắn hảo đau nhức mắng một phen.

"Là ngươi a mã ý tứ đi, dám thừa dịp hoàng a mã không ở trong cung đối Du Quý Phi ra tay, hắn thật là gan tày trời!"

"Tiểu a ca một chết non, hoàng a mã ngược lại càng thêm thương tiếc Dận Đề, các ngươi đây là biến khéo thành vụng!"

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ