Viên thị liền quỳ gối Hách ma ma bên người, đi theo nàng quỳ, cũng đi theo nàng đứng dậy. Sau đó lại cùng nhau xoay người đi phía trước trong viện đuổi.
Bình Tần hiện giờ cũng liền cổ cùng thể diện thượng còn nghe sai sử, căn bản khởi không được thân, chỉ có thể nằm ở trên giường chờ giá. Vừa nghe đến bên ngoài có động tĩnh, Xuân Đào Thu Cúc lập tức liền đỡ nàng lên dựa vào đầu giường.
Thực mau, tiếng bước chân liền từ trong viện vào bên ngoài nhà chính.
Hoàng Thượng muốn vào tới xem chính mình! Nghe tiệm gần tiếng bước chân, Bình Tần đột nhiên liền nhớ tới nàng trước kia đã làm cái kia mộng. Ở trong mộng, nàng cũng là bị bệnh, sau đó Hoàng Thượng liền tới rồi vấn an, còn ngồi ở đầu giường thân thủ cho nàng uy dược......
Bình Tần nghĩ đến sắc mặt kích động, tận lực chuyển cổ, đôi mắt cũng si ngốc đi xem tẩm gian cửa rèm châu.
Nhưng Khang Hi lại là chưa tiến vào, vào nhà sau hắn liền ngồi ở nhà chính, gọi tới chính canh giữ ở Hàm Phúc trong cung hai cái thái y cẩn thận dò hỏi Bình Tần bệnh tình.
Hỏi xong, hắn lại nhìn nhìn thái y trình lên tới bệnh án. Từ đầu phiên đến đuôi, sau đó đem y án buông, Khang Hi nhìn theo vào phòng tới quỳ đầy đất Hách ma ma đám người, trong miệng hừ lạnh một tiếng, nói: "Các ngươi này đó cẩu nô tài rốt cuộc là như thế nào hầu hạ chủ tử, thế nhưng đem Bình Tần hầu hạ đến hàng năm gan táo thận mệt, ưu tư trầm trọng!"
"Nô tài biết sai rồi, cầu Hoàng Thượng thứ tội!" Hách ma ma cùng mặt khác quản sự vội liền dùng sức dập đầu, một bên Viên thị chủ tớ cũng thập phần lo sợ không yên chiếu làm.
Lại thuần tịnh, Viên thị cũng là một thân chủ tử trang điểm, dập đầu khi, nàng đầu đội tua cũng đi theo tung bay, rất là đáng chú ý, Khang Hi không khỏi liền nhìn nhiều hai mắt.
Này Viên thị, hắn kỳ thật là nhận được, nếu là không có Ngọc Nhi, ấn trong mộng quỹ đạo, Viên thị sẽ vì hắn sinh hạ xác tĩnh cùng dận vũ......
Khang Hi thu hồi ánh mắt, mộng chính là mộng, hắn không có khả năng vì đem mơ thấy con cái đều sinh ra tới, liền làm từng bước đi lâm hạnh Ngọc Nhi bên ngoài mặt khác nữ nhân, nếu là như vậy, hắn thành cái gì đâu!
Huống chi, Khang Hi muốn chính là nghịch thiên sửa mệnh! Nếu muốn nghịch thiên sửa mệnh, nghĩ cách kéo dài Đại Thanh tương lai vận mệnh quốc gia, kia cùng chi tướng quan sự tình vốn là sẽ đi theo khởi biến hóa. Tương lai con nối dõi chỉ là một trong số đó.
Đã muốn hôm nào biến mà, lại muốn nơi chốn cầu hảo cầu toàn, kia không phải đương hoàng đế, đó là thật đem chính mình trở thành ông trời thân nhi tử!
Bất quá, vốn là còn không có sinh ra cũng liền thôi, Khang Hi trong lòng vẫn là hy vọng có thể giống lưu lại sáu a ca giống nhau, đem mặt khác sẽ tuổi nhỏ chết non nhi nữ cũng lưu lại, nghĩ đến mười một a ca hầu tý càng ngày càng nghiêm trọng, chuyển biến xấu trình độ thế nhưng cùng hắn trong mộng không sai biệt mấy, Khang Hi không cấm nhíu mày.
Thái Y Viện hiện có thái y là trị không hết dận 禌, cho nên. Năm trước hắn cũng đã hạ chỉ từ dân gian mộ binh thiện trị hầu bệnh đại phu, tới rồi kinh thành hiến phương người cũng không ít, nhưng cho tới bây giờ cũng không gặp một cái hữu dụng...... Tâm tình càng thêm không tốt, hắn đơn giản vung tay lên, nói: "Đều đừng khái! Sớm làm gì đi, tất cả đều cút đi. Chờ trẫm đi rồi, lại chính mình lãnh phạt. Lưu Đắc Thuần, đợi lát nữa liền ngươi lưu lại thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...