120

239 10 0
                                    

Hơn nữa, Khang Hi ý tứ đã biểu hiện thật sự minh bạch —— hắn tin tưởng nàng. Kia nàng làm gì còn nóng vội, hừ, cũng nên bịa đặt nhân tâm nhanh như đốt!

Bất quá, bịa đặt người rốt cuộc là ai đâu?

Lâm Lang ôm Đậu Đen, biên loát miêu vừa nghĩ vài lần sau, cũng liền lười đến suy nghĩ. Rốt cuộc dựa theo cung đấu cơ bản logic: Ai thu lợi ai chính là hung phạm, kia thật là ai đều có khả năng......

Tóm lại, nàng cái này Du Tần nương nương, chính là mãn cung toàn địch tình cảnh. Có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể tiếp tục đi chính mình cầu độc mộc, làm những người khác hâm mộ ghen tị hận đi bái.

Cũng là miên man suy nghĩ, không biết như thế nào, Lâm Lang liền từ chính mình công địch tình cảnh nghĩ tới vả mặt khi Khang Hi kêu kia thanh ' Ngọc Chân '.

Ấn Khang Hi đã từng nói qua, bởi vì cảm thấy nàng phẩm tính hảo, quả thực như ngọc chi thật ( là ở khen nàng thành thật? ), cho nên hắn mới cho nàng lấy tự Ngọc Chân, sau đó bắt đầu Ngọc Nhi Ngọc Nhi kêu lên......

Cuối cùng nhớ lại Ngọc Chân lai lịch, Lâm Lang không cấm liền cùng Miêu Đại Vương báo oán nói: "...... Trong lén lút vẫn là tiếp tục kêu Ngọc Nhi đi, tuy rằng hai cái đều buồn nôn, nhưng Ngọc Nhi tốt xấu còn giống cái nha hoàn danh, không Dương Ngọc Hoàn muội muội như vậy thấy được."

Miêu Đại Vương nghe được dở khóc dở cười, cũng là 囧 một hồi.

Hồi loan không mấy ngày, Khang Hi liền hạ khẩu dụ khiển trách Thận Hình Tư làm việc bất lợi, bốn phi cũng bị liên quan mắng một câu chậm trễ bốn phi vội liền thượng bổn thỉnh tội.

Đến nỗi hồ đáp ứng cùng kia Lạp thị, Lương Cửu Công chạy một chuyến Thận Hình Tư sau, phía chính phủ kết luận cũng liền ra tới —— cái gì hồ đáp ứng từng hoài thượng quá long thai, trước nay đều này đây tin vịt ngoa nói dối. Hồ đáp ứng chỉ là được bệnh hiểm nghèo, sau đó lây bệnh cho kia Lạp thị, hai người đều là bệnh chết!

Sau đó, lương đại tổng quản lại chạy một chuyến Huệ Phi Chung Túy cung, cấp bốn phi truyền lời nói, lại phải có nô tài đem Hoàng Thượng con nối dõi vấn đề treo ở bên miệng, các nương nương cũng không cần lại đại phát từ bi, nên như thế nào liền như thế nào!

Bốn phi bị hắn ngạnh đến độ buồn bực, kế tiếp vài ngày lại là khó được liên thanh hợp ý, toàn mắng này thiến hóa miệng độc.

Quý Phi lại là rất có chút thất vọng, bốn phi tổng không ngã đài, bệnh của nàng khi nào mới có thể hảo a.

Tây trong hoa viên, có thiên nhiên hồ nước khắp nơi, bên hồ rơi rụng thảo nguyên phòng sách, xem đức chỗ, thừa lộ hiên chờ các nơi hoàng tử chỗ ở, nơi chốn đều so trong cung a ca sở ở muốn thoải mái hợp lòng người.

Xem đức chỗ, Thái Tử mới từ Cao Lương trong miệng nghe được một cái tin tức xấu.

Tháng năm sơ, Cao Lương rốt cuộc cấp Thái Tử mang về Ngụy Châu quy phục tin —— từng ở ngự tiền hầu hạ, Ngụy Châu tự nhiên là sẽ viết tự, nhưng Thái Tử càng coi trọng chính là tin thượng cái kia đỏ tươi dấu tay. Có này một ấn, Ngụy Châu liền thật thành hắn ở ngự tiền nhãn tuyến.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ