106

226 8 0
                                    

Này một đầu, Lâm Lang là như vậy tưởng, kia một đầu, Quý Phi cùng Nghi Phi vừa vặn cũng là như vậy tưởng.

Vì thế, chỉ một cái buổi chiều qua đi, trai cung bên kia hầu hạ người liền phát hiện, đầu tiên là Du Tần cấp Thập Tứ a ca bỏ thêm hai cái hầu hạ cung nữ. Sau đó Quý Phi Nghi Phi cũng phân biệt cấp mười a ca cùng mười một a ca bỏ thêm hai cái cô cô.

Cái này, tiểu a ca cũng liền thập nhị a ca cùng mười ba a ca bên người không động tĩnh.

Linh đường, Tứ a ca một thân đồ trắng, trên đầu bím tóc cũng cắt một đoạn. Cái này kêu tiệt biện, cùng trăm ngày sau mới có thể cạo đầu giống nhau, là Tứ a ca làm con nuôi tất thủ quy củ.

Tứ a ca rũ đầu, vẫn không nhúc nhích quỳ, hắn đã như vậy thực vững chắc quỳ ban ngày.

Có hắn ở bên trong như vậy lập, quỳ gối hai bên tam a ca cùng Ngũ a ca nơi nào hảo lười biếng, chỉ có thể theo hắn quỳ đến nhất phái vững chắc, trong lòng lại đều đang mắng: Thật mẹ nó xúi quẩy!

Hai người bọn họ xem như anh em cùng cảnh ngộ, chờ này ba ngày đi qua, thấy chính mình quỳ đến rối tinh rối mù hai cái đầu gối, sợ là còn muốn ở sau lưng oán trách Tứ a ca hảo một thời gian.

Mà quỳ gối phía trước Thái Tử cùng đại a ca rồi lại là một loại khác ý tưởng.

Thái Tử nghĩ thầm: Tứ đệ không tồi, có thể có này phân hiếu tâm.

Đại a ca tắc nghĩ thầm: Như vậy có thể quỳ, Hoàng Quý Phi không phí công nuôi dưỡng Tứ đệ một hồi a.

Mặt sau còn có một cái sáu a ca, trong lòng lại là suy nghĩ Đức phi. Nếu là ngạch nương biết tứ ca như vậy hiếu thuận Hoàng Quý Phi, trong lòng khẳng định lại muốn khó chịu. Quay đầu lại hắn nhưng phải gọi bọn nô tài đều bế khẩn miệng, gần nhất miễn cho ngạch nương thương tâm, thứ hai cũng không gọi tứ ca khó xử.

Lại quỳ mười lăm phút, nghỉ ngơi canh giờ cuối cùng tới rồi, lễ quan chạy nhanh liền gõ chung.

Tứ a ca quỳ đến đầu choáng váng não trướng, tay chân tê dại, đứng dậy sau liền đi phương tiện đều đến làm nhân thủ bắt tay hầu hạ, nói đến thực chật vật, nhưng hắn trong lòng lại là thoải mái.

Hoàng Quý Phi ốm đau trên giường khi đã từng mấy phen khó xử hắn, hắn cũng bởi vậy ở trong lòng oán trách xa cách nàng.

Hiện giờ, Hoàng Quý Phi rốt cuộc đi rồi, Tứ a ca lại là tự trách.

Đường đường Hoàng Quý Phi lại giống một cái tù nhân giống nhau bị giam cầm đến chết, Hoàng Quý Phi trong lòng khẳng định thực khổ a, cho nên mới sẽ như vậy thất thố......

Tứ a ca quyết định quên dưỡng mẫu đã từng không tốt, mà chỉ nhớ kỹ nàng từ ái kia một mặt, đồng thời cũng tưởng nàng dưới suối vàng có biết, có thể thấy hắn vì nàng tận tâm lo việc tang ma bộ dáng.

Bị hai cái thái giám nâng từ quan phòng ra tới sau, Tứ a ca cũng không tìm địa phương nghỉ một chút, liền tưởng trực tiếp hồi linh đường.

Chờ hắn đi ở đi linh đường hành lang thượng khi, lại là nghe được ngoài tường có hai cái giọng nữ đang nói chuyện.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ