9

625 16 0
                                    

Cuối cùng đi rồi...... Lâm Lang quỳ gối Dư cô cô phía sau, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, lại khởi xướng sầu tới.

Nàng đã sầu nếu là hai ngày sau Khang Hi thật sự tới, chính mình có phải hay không liền không thể không ngủ Vạn Tuế gia —— tuy rằng nàng cảm giác chính mình giống như cũng không có hại, nhưng tưởng tượng đến Khang Hi kia làm người áp lực sơn đại cường đại khí tràng, lại nghĩ đến hắn chính là tùy tùy tiện tiện là có thể tru người chín tộc thật hoàng đế, Lâm Lang trong lòng vẫn là rất sợ sợ!

Nhưng, nàng lại sầu Khang Hi nếu là không tới, hoặc là tới về sau không hề triệu kiến chính mình, kia Đoan Tần có thể hay không bởi vì hôm nay sự cấp chính mình làm khó dễ a? Rốt cuộc nếu không phải Khang Hi điểm chính mình, tám chín phần mười nên Đoan Tần cho hắn mài mực —— hồng tụ thêm hương sao.

Liền tính Đoan Tần là cái rộng lượng, nhưng Thạch thường tại cùng Xuân đáp ứng các nàng chỉ sợ cũng không như vậy ' rộng lượng ', kia nàng ở Hàm Phúc cung tình cảnh chẳng phải là càng gian nan!

Càng muốn Lâm Lang càng cảm thấy chính mình đầu đều phải lớn.

Đột nhiên, phía trước có người kêu lên: "Hoàng Thượng khẩu dụ —— mệnh đáp ứng Vạn thị tiến lên."

Lâm Lang nghe được chính là sửng sốt, trong lòng thẳng kêu "A a a!"

Cảm giác phía sau không phản ứng, Dư cô cô lập tức quay đầu nói: "Vạn đáp ứng, còn không dậy nổi thân!"

Chương 14 thần dị thượng

"Nga!" Lâm Lang chạy nhanh đứng dậy, bước nhanh xuyên qua quỳ Hàm Phúc cung mọi người, đi tới long liễn trước.

Khang Hi ngồi ở to rộng long liễn, một tay chống gương mặt, một tay đối nàng chính là nhất chiêu, "Vạn thị, ngươi lại đây."

Lâm Lang tiểu toái bộ đi đến hắn trước mặt, cũng không dám nhìn mặt hắn, liền nhìn chằm chằm hắn hầu kết nói, "Nô tỳ tới, Hoàng Thượng có gì phân phó?"

Khang Hi sắc mặt cười như không cười, duỗi tay từ một bên cầm lấy một sách hơi mỏng kinh văn, hướng Lâm Lang trên trán chính là một gõ, ngay sau đó một buông tay, "Cái này ngươi lấy về đi ——"

Thứ gì? Lâm Lang sợ tới mức vừa nhấc đầu, luống cuống tay chân vài giây mới đem kinh văn cấp bắt được.

Nàng lấy mắt thoáng nhìn, này không phải chính mình sao kia mười ba cuốn Địa Tàng Kinh trung một quyển sao?

Khang Hi đây là có ý tứ gì? Nàng khó hiểu nhìn về phía Khang Hi.

Khang Hi khóe miệng mỉm cười, nhìn nàng nói: "Vạn thị, nhiều luyện luyện tự đi, liền ngươi này tự, liền trẫm sáu a ca đều có thể đương ngươi sư phó." Sáu a ca Dận Tộ, năm nay sáu tuổi, vừa mới tiến thượng thư phòng đọc sách.

Chính mình tự có kém như vậy sao, liền cái học hôm kia đồng đều không bằng? Lâm Lang quẫn đầy mặt đỏ bừng.

Thấy nàng quẫn, Khang Hi ngửa đầu ha ha cười, cười xong, hắn một mặt phất tay ý bảo liễn tử khởi giá, một mặt cùng Lâm Lang nói: "Vạn thị, từ hôm nay khởi, ngươi cho ta hảo hảo luyện tự, chờ luyện hảo lại đem Địa Tàng Kinh trọng sao một lần......" Lời nói đến nơi đây, hắn duỗi tay hư điểm một chút Lâm Lang ót, "Không chuẩn lười biếng, trẫm là muốn kiểm tra! Hảo, trẫm đi rồi, ngươi quỳ an đi."

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ