Đừng nhìn Nội Vụ Phủ hiện giờ đang ở đã chịu xưa nay chưa từng có đại xung đánh, nhưng càng là như vậy, những cái đó còn không có xảy ra chuyện người thiết lập kém tới liền càng liều mạng.
Vì thế, thời tiết mới vừa nhiệt lên, Khang Hi 25 năm tổng tuyển cử cũng đã hoàn thành sơ tuyển, thượng trăm tên mới mẻ ra lò tú nữ ở mặt trời lặn khi ngồi từng người xe la, dựa theo xuất thân kỳ phân chờ các loại điều kiện xếp thành một lưu thật dài đoàn xe, từ trong cung thái giám dẫn theo đèn lồng ở chiều hôm hạ dẫn đường, từ thần võ ngoài cửa theo thứ tự vào cung tới tham gia phục tuyển.
Đồ vật thập nhị cung, Hàm Phúc cung là ly Trữ Tú Cung gần nhất cung điện, cho nên tú nữ nhóm đêm đó một trụ tiến Trữ Tú Cung, sao gian là có thể nghe được động tĩnh.
Lâm Lang mới vừa giặt sạch đầu, chính nằm ngửa ở trên trường kỷ làm Thạch Nam cùng Hồi Hương cho nàng lau khô tóc, nghe được động tĩnh ý thức được là chuyện như thế nào sau, nàng nhịn không được liền mắt trợn trắng.
Nói Nội Vụ Phủ này nhưng đều ra đại sự, liền không thể miễn một hồi tổng tuyển cử sao?
Thấy chủ tử không cao hứng, Thạch Nam cùng Hồi Hương chạy nhanh liền không lời nói tìm lời nói, một cái hỏi ngày mai thực đơn, một cái tắc nói lên Trương Tiểu Quế mới vừa nghe được bát quái.
Nếu là bình thường, bị các nàng như vậy một gián đoạn, Lâm Lang đã sớm đem phiền lòng sự ném tại sau đầu, dấn thân vào với mỹ thực cùng ăn dưa ôm ấp. Rốt cuộc này hai cái yêu thích nhưng đều là nàng yêu nhất.
Nhưng lúc này đây, mặc kệ nghĩ như thế nào tượng ngày mai muốn ăn cái gì ăn ngon, như thế nào ăn dưa phun tào, nàng trong lòng vẫn là sẽ cảm thấy không thoải mái.
Thẳng đến sớm lên giường ngủ đi, cái loại này không thoải mái cảm giác vẫn là ngạnh ở Lâm Lang trong lòng, lăn qua lộn lại lăn vài vòng sau, không nghĩ giới ngủ nàng ngồi dậy tới, kêu đêm nay gác đêm Tử Tô thắp đèn.
Tử Tô một tả một hữu ở phòng trong điểm nổi lên hai ngọn đèn treo tường, Lâm Lang dựa vào đầu giường, vừa không xuống giường cũng không gọi nàng liêu màn, liền một bên xuyên thấu qua đã đổi thành than chì sắc hạ sa màn đi xem mông lung ngọn đèn dầu, một bên nhớ tới tâm sự tới.
Người a, vui vẻ thời điểm cảm giác đều là giống nhau, cảm thấy cao hứng cảm thấy hạnh phúc cảm thấy vô ưu vô lự, nhưng không vui thời điểm, kia cảm giác đã có thể nhiều mặt.
Lâm Lang hiện tại liền rất không vui.
Tuy rằng khách quan thượng nàng có một trương tiêu chuẩn oa oa mặt, cũng tự giác có thể tại tâm lí thượng vĩnh bảo thanh xuân, nhưng nàng rốt cuộc năm nay đều mãn 29 tuổi, tuổi này gác ở đời sau kia tự nhiên không tính cái gì, nhưng vào lúc này thật là thực không có cạnh tranh lực.
Mà tú nữ đâu, tuổi tất cả tại nhị bát niên hoa, như vậy một đám thanh xuân mạo mỹ tiểu cô nương tiến cung tới đoạt bát cơm, Lâm Lang trong lòng đó là đã khẩn trương lại thấp thỏm...... Ăn ngay nói thật, còn rất có chút ghen!
Đối, nàng chính là ghen tị.
Không minh bạch ăn non nửa đêm dấm, thẳng đến giờ khắc này, nàng mới không thể không ôm ngực thừa nhận một sự kiện —— nàng đối Khang Hi đi tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...