Chờ lại đi Vĩnh Thọ cung, chiếu lưu trình đem Hoàng Thái Hậu cũng cảm tạ một lần sau, vừa ly khai Quý Phi các nàng tầm mắt phạm vi, Lâm Lang quả thực đều nằm liệt lễ liễn thượng.
Tới rồi Càn Thanh cung, Khang Hi thấy nàng mệt thành như vậy, lập tức đau lòng thượng, không cấm liền nhíu mày giận chó đánh mèo nói: Khâm Thiên Giám người thật là càng ngày càng không nhãn lực kính, cư nhiên đem ngày tốt tính đến như vậy gần!
"Các ngươi trước tiên lui hạ!" Khang Hi vẫy lui Lễ Bộ hai cái lễ quan, lôi kéo Lâm Lang ngồi ở bảo trên giường nghỉ ngơi.
Lâm Lang vừa mệt vừa đói, ngồi chầm chậm ăn hai khối bánh sacima, uống lên nửa ly vú, mới xem như hoãn quá mức tới.
Thấy nàng có tinh thần, Khang Hi mới đem lễ quan kêu tiến vào.
Lâm Lang lại ba quỳ chín lạy, lại quỳ bối một đoạn cảm ơn thể văn ngôn, chờ Khang Hi trở về một đoạn càng dài thể văn ngôn, phong tần nghi thức cũng liền lễ tất!
Cuối cùng xong việc!
"Hảo, mau đứng lên đi."
Theo Khang Hi cười duỗi tay kéo Lâm Lang, Lương Cửu Công lập tức liền mang theo trong điện mọi người quỳ xuống, "Nô tài chúc mừng Du Tần, chúc mừng Du Tần!"
Chúc mừng tiếng gầm một truyền ra điện đi, bên ngoài đi theo cũng liền vang lên chúc mừng thanh âm.
"Cảm thấy vui vẻ sao?" Khang Hi lôi kéo Lâm Lang tay hỏi nàng.
Lâm Lang vẻ mặt ' ta mệt mỏi quá nhưng cũng thực vui vẻ ' gật gật đầu.
Khang Hi nói: "Kia trẫm nói sự kiện làm ngươi càng vui vẻ!"
Chuyện gì? Lâm Lang dùng tò mò ánh mắt hỏi Vạn Tuế gia.
Khang Hi lại là bán cái cái nút, trước làm nàng ngồi xuống, kêu ngự tiền một cái sẽ mát xa ma ma cho nàng cởi giày ấn chân, còn cười ha hả kêu nàng đoán.
Này nhưng đem Lâm Lang lòng hiếu kỳ hoàn toàn treo lên. Nàng lôi kéo Vạn Tuế gia tay áo, một bên đối hắn đô miệng trừng mắt một bên liền lay động lên.
Thấy nàng tức giận, Khang Hi mới cười bóc đáp án.
Nguyên lai, Đoan Tần hôm trước tới ngự tiền, nói hiện giờ nàng mất ngủ chứng càng thêm nghiêm trọng, cố tình Hàm Phúc cung ly Ngự Hoa Viên lại như vậy gần, ở thật sự quá sảo, nàng liền tưởng dọn cái gia. Vừa lúc, Trường Xuân Cung An tần cũng cảm thấy chính tịch mịch...... Cho nên la, một cái tưởng an tĩnh, một cái sợ tịch mịch, các nàng hai cái liền cố ý đáp cái bạn.
Trường Xuân Cung so Hàm Phúc cung an tĩnh? An tần sợ tịch mịch? Đoan Tần quả thực ở nói hươu nói vượn sao. Nhưng nàng lời này Lâm Lang thích nghe, cái này kêu buồn ngủ tới đưa gối đầu a!
Chương 110 tư hữu
Kỳ thật, Đoan Tần cũng không phải toàn nói bậy, nàng cùng An tần đáp cái bạn sự thật đúng là ăn nhịp với nhau.
Hai tháng gian, Vạn thị sinh sản kia hội, Quý Phi thấy Hoàng Thượng cứ thế khẩn suốt đêm đều phải thủ Vạn thị, lập tức thận trọng lấy đãi, trời chưa sáng liền phái người từng cái đem chủ vị các nương nương đều thông tri tới rồi, còn cho mỗi người mang theo câu nhàn thoại: Du quý nhân tính tình hảo, trong cung mặt thích nàng người nhiều, lúc này nàng sinh hài tử, không chừng bao nhiêu người huyền tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...