Ra sau tráo điện, nàng cái này chính chủ còn không có phát ra tiếng, Hồi Hương liền cả giận: "Huệ Phi nương nương cũng thật sẽ cho người ngột ngạt."
Muốn nói không cảm thấy mất hứng đó là giả, bất quá trăm nhẫn thành kim cương, Lâm Lang hiện giờ trái tim đã so trước kia cường đại nhiều, hơn nữa tựa như câu nói kia nói —— có người địa phương liền có giang hồ, nơi nào có Khang Hi ở, nơi nào cũng liền có ' hậu cung '.
Cho dù không có Lương thường tại, cũng sẽ có vương thường tại, Lý thường tại......
Cho nên, nàng nên làm sự không phải đi quái Huệ Phi mang đến Lương thường tại, mà là vui vui vẻ vẻ cùng Vạn Tuế gia tại đây Sướng Xuân trong vườn sáng tạo càng tốt đẹp thời gian, làm hắn vô tâm đi nhìn lại tưởng người khác.
Vừa lúc, một hồi Sấu Ngọc Quán, nàng liền nghe Thạch Nam hỉ doanh doanh nói, ngự tiền mới đến người truyền lời nói: Vạn Tuế gia hạ triều sau liền sẽ lại đây, nghĩ nghĩ, cũng đã kêu tới Chu Tuyền, phân phó hắn dùng mỡ lợn xào một đạo kim thù lao cơm chiên. Cơm chiên còn muốn đa dụng nấm đinh dưa chuột đinh cùng thanh đậu Hà Lan, lại xứng một cái chua chua ngọt ngọt tố xào sốt cà chua.
"...... Ngươi nhớ kỹ, này tố xào sốt cà chua cũng đắc dụng chút mỡ lợn, nhưng ăn đi lên còn phải là tố."
Chu Tuyền từ những lời này nghe ra manh mối —— này huân tới tố đi công đạo, Du chủ tử chính mình lại không cần giới khẩu, xác định vững chắc tưởng tiến cấp Vạn Tuế gia!
Chu Tuyền trong lòng sủy cháy than dường như trở về phòng ăn, thấy sư phó Vương thái giám đang ở trong viện nằm phơi nắng, chạy nhanh liền qua đi đem Du chủ tử nói món ăn cùng Vương thái giám lại nói một bên.
Có câu tục ngữ nói, ăn ngon bất quá cơm chiên trứng. Này kim thù lao nói đến đơn giản, kỳ thật là nói thực khảo đầu bếp tay nghề đồ ăn, huống chi Du chủ tử còn muốn vào cấp Hoàng Thượng ăn!
Này vừa nghe Vương thái giám trong lòng cũng sủy than lửa, ghế nằm cũng không ngủ, lập tức liền nhảy lên hướng nhà bếp chạy.
Vào nhà bếp, sư phó hai mang theo một đám tiểu thái giám, ba chân bốn cẳng liền bắt đầu chuẩn bị.
Tiểu thái giám nhóm có thiết nấm đinh cùng dưa chuột đinh, dưa chuột chỉ cần thế nước tốt nhất trung gian kia đoạn, nấm cũng chỉ muốn dù bính trung ương nhất nhu nhất đầy đặn kia một khối. Có nhặt thanh đậu Hà Lan, cây đậu viên viên đều đến tròn trịa no đủ, cái đầu còn phải không sai biệt lắm đại.
Đến nỗi tố xào sốt cà chua, Chu Tuyền cùng Vương thái giám vừa nghĩ điểm tử biên từng cái thử một lần, cuối cùng quyết định dùng một nửa lộc du thêm một nửa cây lạc du tới xào.
Sấu Ngọc Quán, Lâm Lang trước đón giá, sau đó cùng Khang Hi cùng đi lưu li hoa viên, hai người mang theo Phúc Bảo ở bên trong chơi một canh giờ, cũng nên ăn cơm trưa.
Trở về chính gian, bọn họ mặt đối mặt ngồi ở dựa cửa sổ trúc Tương Phi trên giường, trung gian thiện trên bàn một bên phóng Ngự Thiện Phòng làm tinh xảo thức ăn chay, một bên liền phóng cái thơm ngào ngạt đựng đầy cơm chiên bạch sứ bàn, mâm bên cạnh còn rót một vòng đỏ rực sốt cà chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...