72

388 9 0
                                    

Làm trong cung mặt một đôi xứng chức plastic hoa tỷ muội, Lâm Lang cùng Đoan Tần cười khanh khách lẫn nhau khen hai câu sau, liền gặp thoáng qua từng người thượng chính mình vai liễn.

Mông ngồi xuống hảo, Lâm Lang liền chạy nhanh kéo lên áo choàng mũ choàng, mới ngồi ở cữ ra tới, nàng cảm giác chính mình càng sợ lạnh, quả thực một tia gió lạnh đều thổi không được.

Từ ngày mai bắt đầu liền khôi phục đi Ngự Hoa Viên dạo quanh đi, đã lâu không thức dậy sớm như vậy, nàng một bên đánh ngáp một bên nghĩ thầm nói.

Đầu mùa xuân gió lạnh ở hồng tường gạch xanh đường đi quát đến vèo vèo rung động, đã sớm từ Hồi Hương nơi đó được phân phó, liễn phu nhóm đem hết toàn lực nâng vai liễn một đường chạy nhanh, thực mau liền đến Từ Ninh Cung đài ngắm trăng trước.

Từ năm trước Tết Trung Thu, Khang Hi khai Càn Thanh cung cùng Từ Ninh Cung hai nơi mở tiệc khơi dòng, tiếp theo đi xuống số lớn nhỏ ngày hội, cung phi nhóm cũng liền đều đến hai đầu đi chợ.

Lần này vạn thọ tiết cũng là giống nhau.

Ấn lưu trình, Từ Ninh Cung bên này sẽ trước khai yến, từ Hoàng Thái Hậu cùng Quý Phi lãnh cung phi cùng tôn thất các nữ quyến trước náo nhiệt một hồi, giữa trưa liền ở Từ Ninh Cung đều tự tìm địa phương nghỉ ngơi một hồi, tới rồi buổi chiều lại cùng đi Càn Thanh cung, chờ bên kia diên yến sau khi kết thúc, mọi người còn muốn lại hồi Từ Ninh Cung bên này, đi theo Vạn Tuế gia cùng tôn thất các nam nhân cùng nhau lễ bái Thái Hoàng Thái Hậu.

Vừa ra ở cữ liền đuổi kịp như vậy đại trường hợp, vẫn là Vạn Tuế gia sinh nhật, không hảo xin nghỉ, Lâm Lang cũng chỉ có thể vì chính mình điểm một cây ngọn nến.

Từ Ninh Cung trong chính điện, các kiểu tinh xảo đại giá cắm nến đem trong điện chiếu đến thập phần sáng ngời, trong một góc cũng đã sớm phóng thượng than lò cùng chậu than, độ ấm so bên ngoài ít nhất cao hơn mười mấy độ đi, đi theo hai cái Mông Cổ ma ma đi vào, Lâm Lang cũng liền thở phào cởi đại áo choàng.

Loại này ấm áp cảm giác mới là mùa xuân tới rồi a, bên ngoài rét tháng ba thứ nàng tiêu thụ không nổi.

Thông quý nhân đại cung nữ biết cờ vẫn luôn lưu trữ thần, thấy Du quý nhân một hàng rốt cuộc vào được, chạy nhanh liền nhẹ nhàng chạm vào hạ chủ tử cánh tay.

Cuối cùng tới rồi, Thông quý nhân trong lòng vui vẻ, cũng bất hòa lân tòa Bố quý nhân nói chuyện phiếm, vội vàng liền đứng dậy chuẩn bị đi vấn an.

Trong khoảng thời gian này, Thông quý nhân biết Lâm Lang nơi này vẫn luôn có nhà mẹ đẻ tiểu dì kiêm mẹ kế tương bồi, nương đưa cung hoa hướng sao gian đệ lời nói sau, thấy Lâm Lang không nghĩ nàng tới cửa, cũng liền thức thời cũng chưa hướng hậu viện đi, chỉ ở tắm ba ngày ngày đó, tặng một phen tám lượng tám trường mệnh khóa vàng cấp Thập Tứ a ca thêm bồn chúc mừng.

Tuy nói Du quý nhân là cái hoạt bát tính tình, nhưng rốt cuộc lâu như vậy không gặp, hai người gian sợ là lại mới lạ, tối hôm qua Thông quý nhân cân nhắc non nửa đêm, vì hôm nay gặp mặt suy nghĩ không ít nhưng lời nói đầu, tự giác tuyệt không sẽ tẻ ngắt sau mới thổi đèn ngủ hạ.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ