Kia Lạp thị một đôi mắt hạnh cực linh hoạt vừa chuyển, cũng cười nói: "Cái gì quét chiếu đón chào, nàng bất quá là gió chiều nào theo chiều ấy thôi."
Đâu chỉ là hồ đáp ứng gió chiều nào theo chiều ấy, bốn phi không hướng Trữ Tú Cung bên này thưởng đồ vật trước, mặc kệ ăn uống xuyên dùng, từng vụ từng việc, kia Lạp thị đều đến tiêu tiền, phòng ăn, kim chỉ phòng, trà phòng, than kho...... Liền không một chỗ không phải nha môn khẩu tử. Hiện giờ lại là hảo không ít, ít nhất biết nàng cái này tiểu chủ vẫn là có phân lệ nhưng dùng.
Mặc Thư nói: "Hồ đáp ứng cũng là nhát gan, sợ gây chuyện."
Kia Lạp thị hừ một tiếng: "Lại sợ gây chuyện, còn không phải bị Du Tần từ Càn Thanh cung đuổi ra ngoài. Còn bệnh đến liền dược đều ăn không nổi. Có thể thấy được sợ là vô dụng!"
Mặc Thư nói: "Hồ đáp ứng cũng là không biện pháp, nàng xuất thân quá thấp, bất quá là ở ngự tiền hầu hạ cung nữ, mà Du Tần nương nương, kia chính là cái thực thích ăn dấm chủ nhân, nàng còn ở tại Hàm Phúc cung khi, đảo còn cách khá xa, nhưng một dọn đi trường thọ cung, nơi nào còn bao dung hồ đáp ứng ở ngự tiền hầu hạ."
Nói là từ không danh không phận thị tẩm cung nữ thăng làm đáp ứng, nhưng ly ngự tiền, này hồ đáp ứng cũng liền thật sự hồ thành một mảnh.
Kia Lạp thị nghe được hoảng hốt, nhưng nàng lại tưởng, chính mình tốt xấu là đứng đắn tú nữ xuất thân, không thể so hồ đáp ứng hèn mọn. Huống chi, Du Tần lại được sủng ái cũng bất quá chính là cái tần vị nương nương, bốn phi trọng thưởng Trữ Tú Cung, còn không phải là trông cậy vào các nàng này đó tú nữ có thể đem Du Tần kéo xuống tới sao?
Kia Lạp thị nhưng không cam lòng liền như vậy chết già trong cung. Chiều hôm nay, nàng cũng liền lặng lẽ đi hồ đáp ứng nơi đó.
Hồ đáp ứng liền ở tại ly Trữ Tú Cung không xa một chỗ trong viện. Nàng trước cũng là ở tại Trữ Tú Cung, nhưng từ sinh bệnh sau, cũng đã bị dịch tới rồi nơi này, đang nghe nàng chỉ thiên thề nói, về sau nhất định dìu dắt hồ tỷ tỷ sau, hồ đáp ứng liền như nàng mong muốn, nói hảo chút Hoàng Thượng ngày thường yêu thích. Còn lôi kéo kia Lạp thị tay khen nói: "Muội muội hảo tướng mạo, đặc biệt là này đầu tóc đẹp...... Ngươi còn không biết, Du Tần đầu tóc cũng lớn lên hảo, Hoàng Thượng liền thích xem nàng khoác tóc, nói là đặc biệt đẹp. Cần phải ta nói, kỳ thật Du Tần đầu tóc còn không bằng muội muội ngươi hảo!"
Một đầu đen nhánh nồng đậm, quang nhưng chiếu người hảo tóc từ trước đến nay là kia Lạp thị lấy làm tự hào địa phương, hơn nữa xem hồ đáp ứng bộ dáng, cũng không giống như là ở hồ khen. Kia Lạp thị một bên có chút đắc ý, một bên chạy nhanh đem việc này ghi tạc trong lòng.
Nhưng kế tiếp, nàng nhất muốn nghe được, Hoàng Thượng thích cái dạng gì nữ tử, hồ đáp ứng lại là như thế nào hầu hạ Hoàng Thượng...... Này đó tư mật chuyện này, hồ đáp ứng lại là chỉ tự không đề cập tới.
Kia Lạp thị chỉ có thể hậm hực mà về.
Lại đi hồ đáp ứng nơi đó ngồi hai lần khách sau, kia Lạp thị liền rõ ràng hồ đáp ứng nghĩ muốn cái gì, trừ bỏ muốn nàng hứa hẹn, hồ đáp ứng còn muốn bạc —— đừng nhìn ở ngự tiền đãi đã nhiều năm, còn phải hạnh hầu hạ quá Hoàng Thượng, nhưng hồ đáp ứng trong tay không tích cóp hạ tiền tới, nếu không cũng sẽ không được cái tiểu bệnh, đã bị dịch ra Trữ Tú Cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...