124

205 8 0
                                    

Đại cách cách các nàng đuổi cái không khéo, lại là cũng đi theo quỳ một hồi.

Chờ thỉnh xong an, ly Sấu Ngọc Quán, ngồi ở mới chuẩn bị tốt công chúa lễ liễn thượng, đại cách cách liền ở một đường cân nhắc. Thái Hậu vì cái gì sẽ tiếp theo nói như vậy ý chỉ, lời trong lời ngoài, đều đem Du Tần cấp khen trời cao đi. Y Thái Hậu tính tình, là sẽ không chính mình hạ như vậy một đạo ý chỉ, cần phải nói là Du Tần tham công, cho nên mới cầu hoàng a mã, vừa rồi nàng nói lời cảm tạ khi, Du Tần thiên lại khiêm tốn thật sự?

Đại cách cách càng nghĩ càng cảm thấy kỳ quái, trong lòng không khỏi liền nhớ việc này.

Một cái Thái Hậu, một cái Du Tần, đối đại cách cách tới nói đều rất là quan trọng.

Như thế nào cái quan trọng pháp. Đại cách cách trong lòng là như vậy tính toán: Tuy nói ở căn tử thượng nàng chính là cái vô căn vô bình, hết thảy chỉ có thể dựa vào chính mình, nhưng gần nhất Thái Hậu cùng Du Tần rốt cuộc được cái giáo dưỡng chi công, thứ hai y nàng nhìn, hai người đối chính mình cũng là có hai phần thật tâm. Nếu như thế, nếu là nàng về sau có khó xử, thế nào cũng phải cầu cá nhân, cũng cũng chỉ có thể trông cậy vào hai vị này có thể đại phát từ bi, cứu nàng một cứu.

Mấy ngày kế tiếp, đại cách cách bên ngoài thượng mang theo hai cái tú nương ở thân thủ khâu vá áo cưới, trong lén lút lại là một mặt tự cấp La Bặc Tàng Cổn Bố làm quần áo, một mặt phái người ở phía sau tráo trong điện hỏi thăm tin tức.

Sau đó, nàng cũng sẽ biết, ở Thái Hậu trước mặt đắc dụng hạ ma ma uống rượu khi thế nhưng nói như vậy nói: Giống Ngọc Chân nương nương như vậy, mới kêu quý nhân mệnh a. Một sớm được với Cửu Trọng Thiên, từ đây quân vương mang cười xem! Về sau a, chính là Dực Khôn cung, cũng chỉ có mắt khí mệnh nhi!

Đại cách cách chỉ tưởng tượng, Dực Khôn ở trong cung ai: Ở Quý Phi! Cả người liền ngây dại.

Chương 188 phong phi hạ

Mộc thất thần chớp vài hạ đôi mắt, đại cách cách mới hồi phục tinh thần lại, sau đó nàng liền suy nghĩ, hạ ma ma nói đáng tin cậy sao? Là thật lậu khẩu phong, vẫn là uống say sau ở nói hươu nói vượn?

Phải biết rằng, từ hoàng a mã đại hôn bắt đầu, nhiều năm như vậy, đầu tiên là một cái Hách Xá nguyên hậu, lại là một cái Nữu Cỗ Lộc sau đó, còn có kế tiếp Đồng Giai Hoàng Quý Phi, Nữu Cỗ Lộc Quý Phi, có thể tại hậu cung cao cao tại thượng nhưng đều là họ lớn huân quý chi nữ.

Mà mẫu bằng tử quý Huệ Phi các nàng bất quá là một người được cái phi vị, lợi ích thực tế là tẫn có, nhưng ở phân vị thượng lại là đến cùng.

Lại nói Du Tần, luận xuất thân, luận con nối dõi, Du Tần cùng đức vinh nhị phi so sánh với, xem như ở sàn sàn như nhau, nhưng muốn cùng sinh hạ đại a ca Huệ Phi, còn có sinh dưỡng ba cái a ca Nghi Phi so sánh với, đó là rất có không bằng.

Bất quá, Du Tần rốt cuộc có chuyên sủng trong người, đại cách cách lén cân nhắc, nếu là lại quá thượng mấy năm, Du Tần còn có thể có trước mắt hảo quang cảnh, kia không chừng hoàng a mã liền sẽ phá cách tấn phong nàng vì du phi.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ