89

246 7 0
                                    

Hắn nhanh nhẹn đứng dậy, cung eo liền phải sau này lui, Khang Hi lại gọi lại nói: "Từ từ."

Lương Cửu Công lập tức lại quỳ xuống.

Khang Hi nhịn xuống hỏa khí, nghĩ thầm, phạt khẳng định là muốn phạt. Nhưng gần nhất Hoàng tổ mẫu mới đi, thứ hai Tô Ma Lạt Cô rốt cuộc tuổi lớn, sơ sẩy chút cũng bình thường, tam tới, Từ Ninh Cung người cũng hầu hạ Hoàng tổ mẫu lâu như vậy, nghĩ đến Hoàng tổ mẫu cũng là tưởng trẫm từ nhẹ xử lý một lần.

Người chết như đèn tắt loại sự tình này, Khang Hi sẽ không làm nó phát sinh ở Hoàng tổ mẫu trên người.

Nhớ tới nàng lão nhân gia giọng nói và dáng điệu nụ cười, hắn lại ảm đạm thần thương, không cấm thở dài nói: "Tính, không cần ngươi truyền chỉ, ngươi đi cùng Tô Ma Lạt Cô nói một tiếng, làm nàng chính mình châm chước, chờ hậu thiên sự tất, liền mang theo các cung nhân tự hành ở Từ Ninh Cung lãnh phạt."

Lương Cửu Công cung thanh hẳn là sau vội vàng liền lui ra.

Từ Thái Hoàng Thái Hậu người không có thời khắc đó khởi, đến lúc này chỉnh một ngày một đêm, Khang Hi cũng chính là mới vừa tiến Bảo Hòa Điện khi, đánh nửa canh giờ ngủ gật.

Vạn Tuế gia vội bao lâu, Lương Cửu Công liền đi theo hầu hạ bao lâu.

Vừa ra Bảo Hòa Điện, hắn ngay cả đi đại chạy đi phía trước bôn, vội vàng xong xuôi sai sự, ở Từ Ninh Cung nghỉ sẽ chân.

Ai biết, hắn mới đi đến điện Thái Hòa bên cạnh, một cái tiểu thái giám liền ở phía sau thẳng kêu "Cửu Công gia gia"

"Thằng nhãi ranh, ngươi tốt nhất thực sự có việc gấp!" Lương Cửu Công dừng lại bước chân, xoay người đối với chạy tới tiểu thái giám hung ác nói.

Tiểu thái giám sợ tới mức mặt đều thanh, liền nuốt hai khẩu nước miếng, mới run rẩy thanh nói: "Chín, Cửu Công gia gia là Vạn Tuế gia để cho ta tới cho ngài truyền lời."

Lương Cửu Công nghe được sửng sốt, chạy nhanh liền thay đổi sắc mặt, hướng về phía Bảo Hòa Điện phương hướng khom người nói: "Nô tài cung lãnh chỉ dụ."

Nói xong, hắn xoay người tức giận đối tiểu thái giám nói, "Truyền khẩu dụ đi."

Nghĩ nghĩ, tiểu thái giám mới một chữ không lậu nói: "Nếu Thái Hậu không thể tự mình lo việc tang ma, vậy kêu Thục Tuệ công chúa đại hành chuyện lạ, mặt khác, Thái Hậu bị bệnh cũng yêu cầu người hầu hạ, việc này làm Du Tần cùng tuyên quý nhân đi làm."

Lương Cửu Công nghe minh bạch, cũng liền tuyên quý nhân Bác Nhĩ Tế Cát Đặc là thật đi hầu hạ Hoàng Thái Hậu, mà Du Tần Du chủ tử, Vạn Tuế gia đây là đau lòng nàng đi.

Kỳ quái, hai ngày này Vạn Tuế gia vội đến chân không chạm đất, liền không đơn độc gặp qua Du chủ tử a, sao có thể đột nhiên đau lòng thượng? Đây là trong lòng vẫn luôn nhớ thương? Cho nên vừa thấy Hoàng Thái Hậu bị bệnh, liền lập tức nhớ tới Du chủ tử thân mình cũng không được tốt lắm.

Nhậm Lương Cửu Công như thế nào cân nhắc, cũng sẽ không biết liền ở Khang Hi ngủ gật kia nửa canh giờ, Miêu Đại Vương chẳng sợ ghé vào trong ổ mèo, cũng có thể ngửi được Lâm Lang trên người xoa đầu gối dùng dược du vị, còn nghe được nàng mệt đến thẳng đánh hô.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ