Này gác ở Đồng gia, chính là chưa từng có quá sự tình, Đồng gia huynh đệ mới nhẹ nhàng thở ra trái tim nhỏ lập tức lại nhắc tới tới, Hoàng Thượng đây là còn khí trứ......
Cũng không biết Hoàng Thượng khi nào mới có thể thật sự nguôi giận, gần nhất như thế nào tiểu tâm hành sự, Đồng quốc mới vừa đều cảm thấy không đủ, lúc này nơi nào sẽ tùy tiện mở miệng.
Thấy Đồng quốc mới vừa giả ngu, Tác Ngạch Đồ trong lòng liền mắng một câu rùa đen rút đầu, mắng xong hắn cắn răng một cái cũng liền quỳ xuống —— Đồng quốc mới vừa có thể giả ngu, hắn không thể được, hắn là lần này đi sứ chính sử, nếu là làm tạp sai sự, kia chính là hơn phân nửa nện ở trên đầu của hắn.
Tác Ngạch Đồ đánh bạo mở miệng nói: "Hoàng Thượng, nếu là La Sát quốc lấy ám trợ chuẩn cách ngươi tương hiếp, kia...... Nô tài đám người lại nên như thế nào?"
Khang Hi không chút nghĩ ngợi liền nói: "Vậy ngươi liền cùng La Sát người ta nói, trẫm sử đoàn trăm triệu sẽ không cùng lật lọng người đàm phán! Nếu là La Sát người muốn đánh trượng, trẫm phụng bồi rốt cuộc!"
Nói tới đây, Khang Hi lạnh lùng nói: "Tác Ngạch Đồ, trẫm ý tứ ngươi nghe minh bạch không có!"
Tác Ngạch Đồ lập tức liên tục dập đầu, trong miệng thẳng hô "Là, nô tài hiểu rõ!"
Đồng quốc mới vừa thấy thế vội vàng lui ra phía sau vài bước, cúi đầu cũng chân cung kính trạm hảo.
Thấy hỏa hậu tới rồi, Khang Hi cúi người thân thủ đem Tác Ngạch Đồ đỡ lên, lại là vẻ mặt ôn hoà cùng hắn công đạo lên —— Ni Bố sở mà chỗ vạn dặm ở ngoài, La Sát người ở nơi đó chiếm cứ lâu ngày, Tác Ngạch Đồ thân là chính sử, trách nhiệm trọng đại, Khang Hi dư hắn một quả hổ phù, bằng này phù, nếu có yêu cầu, Tác Ngạch Đồ liền nhưng điều lệnh Hắc Long Giang tướng quân Tát Bố Tố tùy thời suất binh chạy tới Ni Bố sở.
Tác Ngạch Đồ nghe được tập trung tinh thần, nghe xong chính là vẻ mặt ' ta rốt cuộc biết sai ở nơi nào, thỉnh Hoàng Thượng xem ta về sau biểu hiện '.
Khang Hi vừa lòng cười, sau đó mang theo hắn cùng Đồng quốc mới vừa lại xem khởi bản đồ tới.
Đãi hơn một canh giờ, Tác Ngạch Đồ cùng Đồng quốc vừa rồi rời đi nam thư phòng.
Đồng quốc cương trực tiếp ra cung, Tác Ngạch Đồ lại là đi tranh Dục Khánh Cung, cùng Thái Tử cáo biệt.
Thái Tử hôm qua đã biết Tác Ngạch Đồ muốn ly kinh đi ban sai, nhưng không nghĩ tới hắn vừa đi chính là một hai năm, chạy nhanh khiến cho người cấp lấy ra bính như ý tới ban thưởng ngoại thúc công, chúc hắn thuận buồm xuôi gió vạn sự như ý.
Tác Ngạch Đồ tay phủng như ý, vẻ mặt cảm động.
Thái Tử thấy thế tâm tình cũng là kích động, lại có chút luyến tiếc —— Tác Ngạch Đồ không ở kinh thành, hắn tổng cảm giác có chút không có phương tiện.
Tác Ngạch Đồ lại là cùng hắn nói lên A Nhĩ Cát Thiện.
A Nhĩ Cát Thiện là Tác Ngạch Đồ tiểu nhi tử, cũng là Thái Tử ha ha hạt châu, bồi Thái Tử đọc sách cũng có mấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...