64

319 8 0
                                    

Lâm Lang lại là chờ không kịp, không hai ngày nhưng chính là trung thu, trứng muối hoàng bánh trung thu kinh hỉ chỉ có thể lưu đến về sau, nàng lập tức liền cấp Khang Hi viết trương giấy nhắn tin, làm hắn lại đây nếm thử chính mình ' phát minh ' kiểu mới bánh trung thu.

Nàng buổi sáng hướng Càn Thanh cung đưa giấy nhắn tin, Khang Hi buổi chiều cũng liền tới rồi.

Cùng thường lui tới giống nhau, Lâm Lang cười khanh khách đi Hàm Phúc trước cửa nghênh giá, sau đó theo Khang Hi một đường lại trở về sao gian.

Còn chưa đi vài bước, nàng liền phát hiện không thích hợp, hai người mới vừa đối mặt khi, nàng một lòng một dạ liền nghĩ ' hiến vật quý ' làm cho Khang Hi nếm cái mới mẻ, cũng liền không phát hiện hắn thần sắc không đúng, nhưng lúc này nàng lại là đã nhận ra, tâm tình của hắn không tốt, chỉ sợ là mới sinh quá khí.

Hắn đây là làm sao vậy? Lâm Lang không cảm thấy ai dám cấp Vạn Tuế gia khí chịu, chỉ có thể đoán là triều đình lại đã xảy ra chuyện.

Nghĩ đến Khang Hi tâm tình không hảo liền hướng chính mình nơi này tới, Lâm Lang trong lòng là có điểm cao hứng, khá vậy Alexander!

Nói thật, giải ngữ hoa loại này cao lớn người trên thiết nàng cảm thấy chính mình có điểm hold không được a!

Thật xa lại đây, Khang Hi cũng không nghĩ hướng Lâm Lang xì hơi, nhưng hắn trong lòng rốt cuộc thực không thoải mái, tuy rằng không có lạnh mặt, biểu tình lại là banh, một đường cũng không nói lời nào, dưới chân bước chân cũng càng mại càng lớn.

Hắn phía sau, Lâm Lang cùng đến so bình thường muốn cố hết sức, khá vậy không ra tiếng, nếu là như vậy bạo tẩu hai bước là có thể làm hắn nguôi giận, kia đã có thể thật tốt quá!

Thạch Nam cùng Hồi Hương chờ ở sao gian mành trước, thấy Vạn Tuế gia cùng chủ tử lại đây, chạy nhanh liền liêu mành.

Thấy Vạn Tuế gia rốt cuộc vào sao gian, Lương Cửu Công trong lòng liền vui vẻ, Du chủ tử nhất quán không thích nàng trước mắt hầu hạ người quá nhiều, liền này quái tật xấu, hắn trong lòng còn nói thầm quá hai lần, lần này lại là cứu mạng!

Lương Cửu Công mang theo ngự tiền người thủ trước cửa, vui sướng khi người gặp họa nhìn Thạch Nam cùng Hồi Hương đi theo Du chủ tử vào sao gian. Vạn Tuế gia chính sinh khí, kia chính là khó hầu hạ!

Đi đến gian ngoài, Khang Hi kim đao đại mã ở trên trường kỷ ngồi xuống, Lâm Lang từ Thạch Nam trong tay tiếp nhận chung trà, cười đưa tới trước mặt hắn.

Khang Hi tiếp nhận tới uống lên hai khẩu liền nhíu mày, "Trà dày đặc."

Lâm Lang chạy nhanh khiến cho Thạch Nam đi trọng phao, chính mình lại là mang theo Hồi Hương cấp Khang Hi thoát giày. Nàng tưởng, chờ cởi giày, nàng đã kêu Chung ma ma tiến vào cho hắn mát xa đặt chân bản. Đã có thể không lạnh tràng, lại có thể làm hắn thoải mái một chút. Chung ma ma ấn khởi chân tới nhưng thoải mái.

Nhưng nàng vừa mới ở trên bàn nhỏ ngồi xuống, Khang Hi lại là hướng về phía Hồi Hương nói: "Ngươi là như thế nào hầu hạ chủ tử, nàng là phụ nữ có mang như thế nào có thể ngồi đến như vậy lùn!" Ngồi như vậy lùn, tễ đến bụng làm sao bây giờ?

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ