108

194 7 0
                                    

Đầu tiên là cho Sấu Ngọc Quán, hiện giờ lại cấp Vĩnh Thọ cung, như vậy ly không được luyến tiếc, đi đến nơi nào đều phải mang theo trên người mới được, Vạn Tuế gia a, đây chính là thật đem Du chủ tử cấp bỏ vào trong lòng!

Ai, không nói được, từ nay về sau đối với Du chủ tử, hắn nhưng đến ân cần chút mới hảo. Chỉ giống như trước như vậy, quang ngoài miệng hăng say chính là không thể thực hiện được!

Không nghĩ tới Hoàng Thượng cư nhiên sẽ cho Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị một cái tần vị, Thái Hậu mừng đến thẳng niệm trường sinh thiên phù hộ, trên mặt lại là một chút cũng không hiện, đi xuống thưởng đồ vật khi, còn cố ý phân phó một câu, cấp Bình quý nhân bên kia ứng phó hậu chút.

Dực Khôn trong cung, cho rằng chính mình có cơ hội Thành quý nhân trong lòng thực thất vọng, lại cũng chạy nhanh đánh lên tinh thần, mang theo phân hạ lễ đi cấp Bình quý nhân chúc mừng.

Nàng đến thời điểm, Thái Hậu ban thưởng vừa lúc cũng tới rồi, nàng cũng liền theo Bình quý nhân một đạo quỳ một hồi, đứng dậy ngồi xuống sau mới liên thanh chúc mừng Bình quý nhân.

Đó là được lớn như vậy hỉ sự, Bình quý nhân thể diện thượng cũng hoàn toàn không như thế nào vui mừng, trước còn có thể lộ cái gương mặt tươi cười, bị Thành quý nhân khẩu không ứng tâm nhiều chúc mừng vài câu sau, nàng cũng phiền, dứt khoát liền nói: "Đới Giai muội muội, mau đừng nói nữa, ta da mặt mỏng, nghe không được này đó."

Thành quý nhân bị nàng tao vẻ mặt, liền nghĩ thầm: Hảo ngươi cái Bình quý nhân, mới được Hoàng Thượng tấn vị ý chỉ, cái đuôi lập tức liền kiều trời cao.

Nàng trong lòng tức giận, lại ỷ vào chính mình là Quý Phi người, Bình quý nhân đó là làm Bình Tần cũng quản không đến trên người nàng, cũng liền ngạnh đỉnh một câu: "Nếu như vậy, kia muội muội ta cũng không nhiều lắm ngồi. Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, cũng là ta quá sốt ruột. Bình tỷ tỷ ngươi ở chỗ này còn muốn trụ tốt nhất một thời gian, này dễ nghe lời nói nhưng không được lưu trữ chậm rãi nghe sao."

Bị nói trúng rồi tâm sự, Bình quý nhân sắc mặt lập tức càng khó coi.

Thấy nàng mặt đều khí thanh, Thành quý nhân chạy nhanh liền đứng dậy chạy lấy người. Chờ ra Bình quý nhân nhà ở, đi được rất xa, nàng mới cười lạnh một tiếng.

Dĩ vãng nàng thật đúng là không thấy ra tới, này tiểu Hách Xá thị nguyên lai tầm mắt như vậy cao, bất quá mới phong cái tần, liền Hoàng Thượng ống quần cũng chưa ai đến, cư nhiên liền thượng vội vàng muốn cùng nhân gia Vạn thị so!

Nàng đây là một lòng tưởng trụ Vĩnh Thọ cung, cho nên cảm thấy Vạn thị tiệt nàng hồ? Buồn cười, chỉ bằng nàng một cái vạn năm lãnh bệ bếp cũng dám tưởng việc này, thật cho rằng chính mình họ Hách Xá liền ghê gớm lạp, cái gì ngoạn ý!

Chờ Thành quý nhân hầm hừ đi rồi, Hách ma ma chạy nhanh liền khuyên Bình quý nhân, "Ta hảo cách cách, ngài liền kiềm chế điểm đi, vạn nhất Thành quý nhân đi Quý Phi nơi đó phiên lời nói......"

Bình quý nhân xua tay ngắt lời nói, "Hảo! Vừa rồi là ta nói nhiều......"

Nàng buông ra mày, hướng về phía câm miệng Hách ma ma hoãn sắc mặt, nói: "Hoàng Thượng vì cái gì cho ta tấn vị, lòng ta hiểu rõ. Ngươi những lời này đó ta cũng đều nhớ kỹ. Nhất đẳng Vạn thị hoài thượng, không hề bá chiếm Hoàng Thượng kia một ngày, thứ hai gắng sức lựa chút mạo mỹ nghe lời, cấp Hoàng Thượng bị hạ."

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ