111

210 8 0
                                    

Khang Hi ở diên yến khi cũng xác thật không ăn no, vừa nghe nàng lời này, cư nhiên cảm thấy trong bụng đều sinh thèm trùng, liền cười gật đầu.

Viên đình phòng ăn bên kia thực mau liền đem hai chén ấm áp vừa miệng đậu xanh cháo cấp vào đi lên.

Uống xong cháo, tắm rồi, Khang Hi liền lôi kéo Lâm Lang lên giường hành vân bố vũ đi.

Bởi vì Khang Hi rượu hưng chưa tiêu, cho nên tiền diễn có chút thô cuồng, bạch bạch bạch lên càng là sức mạnh thực mãnh, đón ý nói hùa hắn dùng sức tiết tấu, Lâm Lang cũng rên rỉ cuồng dã một phen......

Chờ xong việc, mơ hồ thấy chính mình cư nhiên ở Vạn Tuế gia trên lưng trảo ra không ít hồng đạo đạo, nàng cũng bất chấp thẹn thùng, chạy nhanh liền phải gọi người đi lấy thuốc mỡ.

Khang Hi đem nàng ngăn cản, cười nói: "Không có việc gì, trẫm không cảm thấy đau, hẳn là không xuất huyết."

Lâm Lang nhẹ nhàng thở ra, "Còn hảo ta không lưu trường móng tay."

Khang Hi không cấm liền cười, "Trẫm lại không phải Phúc Bảo, còn có thể sợ bị ngươi bắt vài cái."

Lâm Lang buột miệng thốt ra, "Nhưng trảo hỏng rồi còn không phải ta đau lòng." Nói xong nàng mới cảm thấy buồn nôn, nghĩ thầm còn hảo trên giường hắc, Vạn Tuế gia cái gì đều nhìn không thấy.

Nhưng Khang Hi mặc dù thấy không rõ lắm, cũng có thể biết Ngọc Nhi thẹn thùng, hắn ôm nàng nhập hoài, kề tai nói nhỏ nói: "Vừa rồi như vậy dùng sức, kỳ thật hiện tại trẫm cũng đau lòng."

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, tài xế già lại đua xe! Lâm Lang lập tức cảm thấy trên mặt nhiệt.

Thấy thế, Khang Hi thập phần gợi cảm cười nhẹ lên.

Lâm Lang bị hắn cười đến quẫn đã chết, nhịn không được liền ở hắn trên eo kháp một phen.

Khang Hi ai một tiếng, biết Ngọc Nhi da mặt mỏng, cũng liền không hướng hạ đậu nàng. Lại là duỗi tay trấn an cho nàng chụp khởi bối tới.

Sinh ra một loại bị thuận mao dường như thoải mái cảm, Lâm Lang một bên có điểm tưởng loát Đậu Đen, một bên liền thuận thế ôm lấy Vạn Tuế gia eo.

Hai người liền như vậy ôm vào cùng nhau hưởng thụ một hồi hàm đủ sau dư vị. Lâm Lang dần dần có chút mơ màng sắp ngủ lên, lúc này Khang Hi lại là đã mở miệng, cùng nàng nói lên đại cách cách sự.

Chương 167 sai sự

Đại cách cách quả nhiên không phải cái gì tiêu chảy, mà là làm việc khác người, cho nên bị Thái Hậu câu ở trong phòng tư quá.

Như thế nào cái khác người pháp đâu —— nàng tìm cái cớ đem ngựa thị phái tới báo tin ma ma đương trường cấp đánh.

Lâm Lang nghe được giật mình, tinh thần đầu đều tới, thấy nàng ngẩng đầu nhìn chính mình, vẻ mặt ' như thế nào sẽ ', Khang Hi liền kiên nhẫn giải thích hai câu: "Tấn thị không đến kỳ quặc, đại cách cách một lòng tưởng tra, nhưng lại biết Thái Hậu là sẽ không chuẩn, cho nên nàng liền phải nháo sự......"

Lâm Lang thế mới biết kia ma ma đảo không bị đại cách cách đánh chết, nhưng thương thế cũng không tính nhẹ, một chốc một lát người này là đứng dậy không nổi, mà đại cách cách dù sao cũng là vãn bối, bị như vậy vả mặt, mã thị hoặc là thấy cung tới khóc lóc kể lể, hoặc là liền như vậy nhịn, phía trước một loại phản ứng đúng là đại cách cách muốn, mặt sau một loại tắc lập tức có vẻ mã thị chột dạ......

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ