37

333 9 0
                                    

Tiểu Hứa thị xem nhi tử sắc mặt không tốt lắm, rất là đau lòng, khá vậy không gọi hắn trở về bổ giác, chỉ múc chén mới vừa nấu tốt cá cháo làm hắn ngồi ăn, chính mình tắc đứng giúp hắn chải bím tóc.

A Lâm Bảo thích nhất ăn tiểu Hứa thị đem cá khô đấm toái sau làm cá cháo, trong lòng nóng hầm hập ăn hai chén sau, đầu cũng không như vậy hôn mê.

A Lâm Bảo kỳ thật là tiểu Hứa thị nhị tỷ nhi tử, nhưng ba tuổi không đến liền làm con trai của nàng. Đánh A Lâm Bảo vừa sinh ra, tiểu Hứa thị liền đặc biệt thích cái này cháu trai, năm đó tuy nói ở goá gian nan, nhưng nếu không phải vì A Lâm Bảo, nàng cũng sẽ không nghe tỷ tỷ khuyên gả đến Vạn gia đi. A Lâm Bảo cũng là biết này đó, cho nên hai người lại là mẫu tử lại là dì chất, so bình thường mẫu tử còn thân.

Tiểu Hứa thị đi kêu A Lâm Bảo thời điểm, con riêng Na Mục Đồ tức phụ Ô Lan thị cũng đứng dậy.

Cùng chính trực cốt chỉ có thể nằm ở trên giường Na Mục Đồ nói một tiếng sau, nàng liền nắm nhi tử nữ nhi từ cách vách chạy tới cùng bà bà tiểu Hứa thị thỉnh an.

Thỉnh xong an, nàng cười nói cũng muốn mang một đôi nhi nữ đi hầu hạ bà ngoại ăn cơm sáng, nói là hai cái tiểu nhân đều rất muốn bà ngoại.

Dĩ vãng, Ô Lan thị đối bà bà tiểu Hứa thị là tôn kính, nhưng đối Hứa gia, nàng là không lớn khinh thường, tuy rằng Hứa gia của cải so Vạn gia hậu, đại cữu hứa lượng công vẫn là Binh Bộ võ tuyển thanh lại tư một cái thất phẩm bút thiếp thức, mà nàng trượng phu Na Mục Đồ chỉ là cái bát phẩm trải qua, nhưng Vạn gia dù sao cũng là đứng đắn người Bát Kỳ xuất thân, mà Hứa gia chính là Bao Y nô tài, lại cùng Vạn gia giống nhau đều là chính lam kỳ hạ, hướng lớn nói, một cái thấy quý nhân có thể cúi chào, một cái thấy quý nhân vậy đến dập đầu.

Cố tình Na Mục Đồ là cái vũ phu tính tình, thích nhất Hứa gia như vậy thức văn lộng mặc nhân gia, lại cảm kích Hứa thị năm đó dưỡng dục chi ân —— năm đó đại Hứa thị vào cửa khi, Na Mục Đồ mới năm sáu tuổi tuổi tác, Hứa thị đối hắn hòa thân nhi tử không hai dạng khác biệt, cho nên hắn cùng Hứa gia luôn luôn thập phần thân cận, Ô Lan thị cũng chỉ có thể đi theo hắn cùng nhau thân cận Hứa gia, trong lòng lại là thẳng phạm nói thầm, rất sợ trượng phu sọ não nóng lên liền lại cùng Hứa gia kết thân, cấp nhi tử cũng định cái Bao Y tức phụ trở về.

Tuy rằng Hứa gia nữ nhi đều lớn lên hảo, nhưng nàng thật sự không nghĩ làm nhi tử cưới cái Bao Y.

Nhưng hôm nay Vạn gia xảy ra chuyện, đó là hoạn nạn thấy chân tình ——

Vạn gia toàn gia người liền người mang hành lý tễ ở một chiếc xe ngựa, chật vật đến cực điểm từ phách tài ngõ nhỏ chạy trốn tới Hứa gia, lại là đắc tội quý nhân lại là cả vốn lẫn lời thiếu ngàn nhiều hai ngàn lượng bạc, Hứa gia trên dưới thái độ lại là so Ô Lan thị tưởng hảo quá nhiều.

Nếu có thể vượt qua trước mắt cái này cửa ải khó khăn, Ô Lan thị quả thực tưởng lập tức liền cùng Hứa gia định ra đích thân đến, như vậy thông gia mới đáng tin a.

Ra nhà mình sống nhờ đông sương phòng, một bên hướng nhà chính đi, Ô Lan thị một bên nhìn nhi tử Bác Đôn, khoẻ mạnh kháu khỉnh bộ dáng lại ăn mặc kiện thêu trúc diệp người đọc sách mới xuyên cái loại này trường áo, nhìn cũng đừng vặn —— thoát được hấp tấp, đại nhân tiểu hài tử quần áo cũng chưa mang vài món, đại nhân còn hảo, chú ý điểm còn đổi đến lại đây, tiểu hài tử liền không được, quần áo thực mau liền làm dơ.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ