Vì thế nàng cấp nhà mình định rồi tám danh ngạch —— Vạn gia bốn cái, Hứa gia bốn cái.
Nàng này một phen suy xét, Miêu Đại Vương ở một bên nghe xong cái đến tột cùng, không khỏi tán thưởng lại vui mừng: Bất tri bất giác, Ngọc Nhi cũng tiến bộ.
Chương 143 cứu mạng
Tám tháng sơ 5-1 quá, Quý Phi liền khai tiền tráp bắt đầu ở trong cung thưởng thức cung nhân, tới rồi sơ mười hai ngày đó, các cung đều đã phát xong tiền thưởng, cũng lãnh tới rồi bánh trung thu. Liền ở trong cung các điều đường đi cùng Ngự Hoa Viên làm vẩy nước quét nhà sống tạp dịch nhóm đều mỗi người nhiều được nửa tháng lương tháng.
Lại có, tuy nói còn không thể nghe diễn, nhưng xiếc ảo thuật thuyết thư linh tinh lại là tẫn có thể, vì thế Sấu Phương Trai cùng quyện cần trai còn có từ ninh hoa viên bên kia hí kịch nhỏ đài cũng mở cửa hạ khóa, náo nhiệt lên.
Phía dưới người náo nhiệt, mặt trên người cũng không nhàn rỗi, lúc này trong cung trung thu yến Hoàng Thượng Thái Hậu đều không ở, Quý Phi đầu một hồi thật diễn chính, trong lòng là tiểu tâm thêm cẩn thận, liền sợ làm lỗi ném mặt, chỉ là lãnh yến ngày đó đồ ăn đơn tử nàng liền nghĩ vài biến.
Quý Phi vội, Đức phi cũng không thanh nhàn, bảy cách cách thân mình luôn luôn liền nhược, này một đổi mùa nàng liền lại bị bệnh, sốt nhẹ ho khan vài thiên, Đức phi một bên thủ tiểu nữ nhi dưỡng bệnh, một bên còn phải vì đại nữ nhi năm cách cách năm sau đi trong vườn trụ làm chuẩn bị.
Năm cách cách mông ngữ nói được không được tốt lắm, ở người cưỡi ngựa cũng là cái tay mơ, đi vườn sau một muốn dựa gần Thái Hậu trụ, nhị muốn cùng các tỷ tỷ mỗi ngày cưỡi ngựa, đi phía trước này bốn tháng muốn học muốn luyện đồ vật nhưng nhiều nữa.
Đến nỗi Vinh Phi, nàng cũng vội, vội vàng một lòng một dạ ăn chay niệm phật.
Từ năm kia Nội Vụ Phủ hoàn toàn chọc giận Hoàng Thượng, nàng nhật tử liền không dễ chịu lắm, tuy rằng theo Nội Vụ Phủ gốc gác bị xốc đến sạch sẽ, Mã Giai gia giống như cũng không như vậy thấy được.
Nếu bàn về tham ô, quản đánh sinh cùng công trình đều ngu tư xây dựng tư đó là nhất tham, nếu bàn về cả gan làm loạn, Nội Vụ Phủ bên kia đều dám mua được trong ngoài hảo cấp hoàng tử hoàng nữ nhóm hạ độc.
Nhưng ai kêu Mã Giai gia là cái thứ nhất bị trảo điển hình, Bao Y nhóm lại phá lệ thích liên hôn, như thế rất tốt, mặt sau lục tục bị trảo Nội Vụ Phủ lớn nhỏ ' thế gia ' đó là mọi nhà đều có thể cùng Mã Giai gia nhấc lên điểm quan hệ.
Dĩ vãng làm ra chỗ tốt có ngươi một phần, này sẽ tội danh tự nhiên cũng có ngươi một phần, tổng không thể đi dính líu còn không có xui xẻo Ô Nhã gia, Đổng gia đi, cứ như vậy nhị đi, chờ Nội Vụ Phủ tham ô không làm tròn trách nhiệm án kém đến không sai biệt lắm thời điểm, cùng Mã Giai gia có quan hệ hắc liêu đã hậu đến có thể đương đáy nồi sử.
Chỉ bằng này đó hắc liêu, Mã Giai gia người chết mười hồi đô không đủ chết, cũng chính là năm trước nhập thu kia hội, Vinh Phi một mặt khí hận mắng dẫm lên nhà nàng miễn cưỡng thoát thân Ô Nhã gia cùng Đổng gia, một mặt cũng đã khóc lóc suy nghĩ, bên người nào hai cái nô tài thích hợp thả ra cung đi, cấp Mã Giai gia một nhà già trẻ nhặt xác kiêm thủ mồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...