100

254 8 0
                                    

Tám tháng mười sáu hôm nay cuộc liên hoan chủ yếu liền thiết lập tại đông lộ Long Vương miếu cùng kiếm sơn phụ cận, còn có vườn mặt bắc trước hồ cùng sau hồ, chèo thuyền cùng đua ngựa liền ở hai cái trong hồ cùng bên hồ đê thượng tiến hành.

Đã là dạo chơi công viên, kia khẳng định không thể quá giảng lễ nghĩa, nếu không chỉ là khái quỳ khởi liền không dứt.

Cho nên, chỉ mở đầu ở chín kinh tam sự trong điện yêu cầu đại lễ thăm viếng Hoàng Thượng cùng Thái Hậu, mặt sau bắt đầu dạo chơi công viên, trừ phi bị triệu đến ngự tiền kiến giá, nếu không chẳng sợ gặp được Thái Hậu cùng Thái Tử, đều là nam cúi chào nữ vạn phúc.

Lâm Lang là xem qua lần này tiến vườn danh sách, gần chi tôn thất, chính đến trọng dụng đại thần cùng gia quyến, hơn nữa các loại ngoại thích —— tỷ như nàng kêu tiến vào Vạn gia người cùng Hứa gia người, Thái Hậu cùng Thục Tuệ công chúa thân thích, còn có Huệ Phi cùng Nghi Phi...... Toàn bộ tổng nhân số đã siêu 400.

Tuy rằng có có sẵn vòng nhưng hỗn ( ngoại thích vòng sao ), nhưng rốt cuộc người nhiều chuyện liền nhiều, nhà mình thân thích lại nhiều là bạch thân, nàng không dám lập tức liền chăn dê, chờ tới rồi Long Vương miếu, liền lãnh tiểu Hứa thị đám người cùng nhau du ngoạn lên, hảo giúp bọn hắn xoát xoát quen thuộc độ.

Nàng tiên tiến hồi Long Vương miếu, lại đi bên cạnh uyên giám trai đi dạo một chuyến, dọc theo đường đi thỉnh thoảng liền có ngoại mệnh phụ đi lên thỉnh an, Lâm Lang đều cười khanh khách nhận lễ lại nói thượng vài câu lời khách sáo, sau đó lại kêu tiểu Hứa thị bọn họ cấp người tới hành lễ.

Đây là cái rõ ràng tín hiệu, thực mau, Du Tần nương nương cùng ngoài cung người nhà thập phần thân cận tin tức liền lặng lẽ truyền khai.

Ra uyên giám trai, trước nay chưa thấy qua nhiều như vậy người xa lạ, vì thế hứng thú bừng bừng chính mình đi rồi một đường Phúc Bảo rốt cuộc mở miệng kêu mệt mỏi, "Ngạch nương, ta chân đau."

"Vậy nghỉ ngơi một hồi." Lâm Lang nói cũng liền dẫn người ở trai ngoại sáu giác trong đình ngồi xuống. Biết quen thuộc độ xoát đến không sai biệt lắm, nàng đã kêu tới Lưu Đắc Thuần, làm hắn mang theo tiểu Hứa thị đám người hồi Long Vương miếu bên kia tiếp tục chơi.

Tiểu Hứa thị vốn dĩ không nghĩ đi, nàng này đem số tuổi cũng không yêu náo nhiệt, Lâm Lang thấy thế liền nói: "Tiểu dì, cuộc liên hoan khó được, tam nương cùng Ngũ Nương lại là đầu một hồi tiến vườn, ngươi cùng đi một chuyến coi như cho các nàng thêm can đảm."

Ngũ Nương chạy nhanh gật đầu, tam nương cũng thần sắc chờ mong đi xem tiểu Hứa thị.

Trượng phu của nàng đạt xuân bất quá là Diễn Võ Đường một cái ngũ phẩm ngàn tổng, hôm nay phía trước, nàng gặp qua lớn nhất quý nhân cũng bất quá là trượng phu thượng quan phụ quốc công phúc tấn thôi...... Tuy nói sau lưng có nương nương ở, nhưng này mãn viên chu quý thật sự là làm nàng hoảng sợ!

Thấy luôn luôn ổn trọng tam nương đều như vậy gan run, tiểu Hứa thị nơi nào còn ngồi được, cũng liền theo Lâm Lang nói đứng lên.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ