92

269 6 0
                                    

"Nguyên lai đại cách cách bị bệnh sao? Có nghiêm trọng không?" Việc này Lâm Lang vẫn là đầu một hồi biết, chạy nhanh lại hỏi.

Trương Tiểu Quế nói: "Cũng không phải cái gì bệnh nặng, nghe nói chính là cảm lạnh sau có điểm nóng lên."

"Vậy là tốt rồi." Lâm Lang gật gật đầu. Một bên nghĩ thầm ngày mai vừa lúc nên đi cho Thái hậu thỉnh an, đến lúc đó thuận tiện liền đi xem đại cách cách đi, một bên đã kêu Thạch Nam lấy tốt hơn dược liệu, lập tức đưa đi Thọ An cung.

Sau đó nàng lại tưởng tượng Trương Tiểu Quế nói cảm thấy có chút kỳ quái, liền hỏi: "Quý Phi không đi Thái Hậu nơi đó?"

Trương Tiểu Quế suy nghĩ hạ, lắc đầu nói: "Thật đúng là không đi."

Quý Phi đây là biết chính mình khẳng định có thể đi Sướng Xuân viên?

Lâm Lang nghĩ nghĩ cảm thấy không giống, tuy rằng nàng cùng Quý Phi chân chính đối mặt thời điểm không nhiều lắm, nhưng từ khi chủ quản cung vụ, Quý Phi dần dần liền hình tượng đại biến, từ nguyên bản Bồ Tát sống biến thành ôn nhu bản Vương Hi Phượng.

Mặt khác không nói, chỉ là này đã hơn một năm tới nàng chính mình ở Quý Phi nơi đó hưởng thụ các loại ưu đãi, liền đủ để chứng minh Quý Phi hiện tại là một lòng một dạ liền muốn làm hảo trong cung quản gia người.

Nếu không, lại nghĩ như thế nào nơi chốn theo sát Vạn Tuế gia bước chân, cũng làm không đến giống Quý Phi như vậy ' yêu ai yêu cả đường đi '.

Cho nên Lâm Lang mới nói Quý Phi là ôn nhu bản Vương Hi Phượng a —— nàng là thật không ăn giấm, một lòng liền tưởng ' làm sự nghiệp '.

Làm như vậy Quý Phi buông trong tay đại ấn đi Sướng Xuân trong vườn tránh nóng, Lâm Lang cảm thấy, chỉ sợ nàng chính mình còn không quá nguyện ý.

Nàng suy đoán thực mau liền từ Khang Hi trong miệng được đến chứng thực.

Lâm xuất phát trước hai ngày buổi chiều, ăn xong cơm chiều, hai người một bên nằm ở Sấu Ngọc hiên trên trường kỷ, nhìn thấu yếm đỏ cùng lục quần cộc Phúc Bảo ở bên cạnh thảm thượng chơi món đồ chơi, một bên liền nói nổi lên ngày kia xuất phát sự.

Khang Hi nói: "Chờ hạ triều sau liền xuất phát, đến lúc đó ngươi xe liền đi theo Thái Hậu mặt sau."

Lâm Lang nghe được thẳng gật đầu, lại hỏi hắn buổi chiều là người nào.

Muốn đi theo thái giám cung nữ lại thêm hộ quân, hai ngàn chi số đều siêu, cảm thấy một chuyến đi thanh thế có điểm đại, cũng không có phương tiện, Khang Hi liền chuẩn bị đem người chia làm hai nhóm, buổi sáng đi một đám, buổi chiều đi một đám.

Đến nỗi muốn mang người nào đi, hắn cũng đã sớm nghĩ kỹ rồi, thấy Lâm Lang hỏi, liền đại khái nói một chút:

Thái Hậu là nhất định phải đi, nàng đi, thái phi liền cũng đến đi theo đi một ít, người được chọn giao cho Thái Hậu tới nghĩ.

Quý Phi tự thỉnh lưu lại chiếu cố trong cung, vậy lưu lại đi.

Nghe đến đó, Lâm Lang có chút kinh ngạc tưởng, cho nên ta cư nhiên đoán đúng rồi sao? Quý Phi thật đúng là liền không nghĩ đi.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ