76

293 4 1
                                    

Chờ tới rồi Từ Ninh Cung, Lâm Lang da đầu đã ở phụ trọng hạ chết lặng, như vậy mang một ngày, nàng khẳng định đến rụng tóc a!

Trong lòng khóc chít chít, nàng trên mặt lại là nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng dáng người đoan chính, còn thỉnh thoảng đối trước mắt người cười ngâm ngâm gật đầu thăm hỏi, lúc trước vì phong tần luyện lâu như vậy dáng vẻ, hiện tại chính là phái thượng trọng dụng tràng.

Cho nên nói, có chút đau khổ ngươi phải ăn.

Lần này, Lâm Lang chỗ ngồi vẫn là ở An tần đối diện, nhưng nàng chỗ ngồi thiết lập tại đại điện bên trái, lúc này đều này đây tả vi tôn, nàng bên trái An tần bên phải, nói cách khác nàng tôn với An tần, thành danh xứng với thật bốn tần đứng đầu.

Đối cái này bài vị, An tần trong lòng sớm đã có chuẩn bị, Vạn thị còn không có phong tần khi, cũng đã cùng nàng cùng ngồi cùng ăn, này một phong Du Tần, kia còn không lập tức đè ở nàng trên đầu.

Cho nên, lúc này nàng ngược lại là có một loại đại thạch đầu rốt cuộc rơi xuống đất cảm giác —— nếu là Quý Phi lúc này còn làm nàng ngồi ở bên trái, nàng chỉ sợ còn...... Có điểm không dám ngồi, nhấp nhấp miệng, nàng khinh thanh tế ngữ đối cùng nhau trình diện Đoan Tần nói: "Đổng muội muội, bồi ta đi cùng vạn tỷ tỷ nói hai câu đi."

An tần so Lâm Lang còn lớn hơn hai tuổi, nhưng cung phi nhóm trong miệng tỷ tỷ muội muội, trừ phi là thật tỷ muội, nếu không kia đều là ấn địa vị tới bài. Ai dẫn đầu, ai chính là tỷ tỷ.

Giống Đoan Tần, có thể hiện giờ đều còn gọi Lâm Lang một tiếng muội muội, còn lại là bởi vì Lâm Lang là ở nàng chủ vị Hàm Phúc cung khi đến thánh sủng, mặc kệ sự thật thế nào đi, chỉ cần không thật xé rách mặt, lại nói tiếp nàng đối Lâm Lang đều là có một phần dìu dắt chi ân.

Bất quá, nếu là Lâm Lang hiện tại là chủ vị phi tử, kia lại nhiều cấp Đoan Tần một cái lá gan, nàng cũng không dám lại kêu Lâm Lang ' muội muội '.

Đã trước sau viện ở, Đoan Tần này sẽ là thật muốn cùng An tần đương đối hảo tỷ muội, thấy nàng không biết Vạn thị tính tình, chạy nhanh đưa lỗ tai nói nhỏ: "Du Tần là cái lãnh đạm người, không thích có người kêu nàng vạn tỷ tỷ."

An tần bừng tỉnh gật đầu, chờ đi lên trước khi, cũng liền vẻ mặt là cười kêu Lâm Lang một tiếng "Du tỷ tỷ".

Thấy An tần cùng Đoan Tần đều hướng Du Tần án kỉ trước đi, Kính Tần chạy nhanh cũng đứng dậy đi vấn an.

Lâm Lang một bên xã giao tân ra lò an muội muội cùng kính muội muội, một bên liền 囧囧 có thần.

Nói liền rõ ràng so nàng đại không ít Kính Tần cũng liên thanh kêu nàng tỷ tỷ, này thật sự thích hợp sao!

Chờ an đoan kính tam tần mang theo từng người cung nữ đều tránh ra, Lâm Lang mới phát hiện hôm nay nàng trước sau tòa cùng dĩ vãng đại không giống nhau.

Nàng phía trước ngồi vị một thân Mông Cổ đại trang lão phụ nhân, mặt sau lại là ngồi một thân màu hoa hồng trang phục phụ nữ Mãn Thanh đại cách cách.

Lâm Lang trước cười đứng dậy chuẩn bị cùng Mông Cổ phu nhân chào hỏi, Mông Cổ phu nhân lại là chậm hai chụp mới đứng dậy.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ