2

960 21 0
                                    

Nhưng tới rồi chủ tử Vạn đáp ứng trước mặt, cùng Thạch Nam cùng nhau hầu hạ thời điểm, nàng liền tự lùi lại một đoạn, mọi chuyện đều nghe Thạch Nam.

Hồi Hương trong lòng là như thế này tưởng, Thạch Nam tỷ là ở Thọ An trong cung hầu hạ quá lão thái phi trong cung ' lão nhân '. Luận tư lịch, luận tinh tế chu đáo, chính mình cùng nàng một so, đó chính là cái lăng đầu thanh, điểm này chủ tử cũng là biết đến. Nếu đoạt là đoạt bất quá, kia còn không bằng sấn Thạch Nam tỷ còn ở trong cung khi đi theo nàng học thêm chút đồ vật. Thạch Nam tỷ còn có ba năm liền mãn 25 tuổi, chờ nàng ra cung, tự nhiên liền đến phiên chính mình làm chủ tử tri kỷ người!

Thạch Nam vén rèm đi rồi, Hồi Hương lau khô tay, phủng ấm sắc thuốc vào phòng trong.

Nàng đi vào khi, Lâm Lang cảm thấy khát nước, đã dẫm lên trong nhà xuyên mềm đế giày hạ giường, đang đứng ở bàn vuông nhỏ bên cấp chính mình châm trà.

Nói là trà, kỳ thật chính là cây kim ngân cùng cam thảo phao một hồ thủy, liền cái này, cũng là Lâm Lang sử tiền mới có đãi ngộ.

Thấy chủ tử chính mình ở đổ nước, Hồi Hương gấp đến độ chạy nhanh tiến lên, nói: "Chủ tử, ngài như thế nào liền xuống dưới? Tưởng uống nước, ngài kêu một tiếng còn không phải là." Nói liền phải giúp Lâm Lang châm trà.

Lâm Lang xua xua tay, "Này đều xuống dưới, ta chính mình đảo được."

Nàng cấp chính mình đổ một ly, mấy khẩu uống lên cái sạch sẽ. Sau đó mới xoay người đá rơi xuống giày thượng giường. Dựa gần mép giường ngồi xong sau, nàng giương mắt nhìn mắt đã đặt lên bàn ấm sắc thuốc, vẻ mặt đau khổ đối Hồi Hương nói: "...... Ngươi đem dược đảo tới cấp ta uống đi."

Sớm uống sớm, nàng còn chờ ăn đồ ăn sáng.

Hồi Hương chạy nhanh đem một bình nước thuốc ngã xuống một cái thanh hoa đại chén sứ.

Lâm Lang bưng lên chén thuốc, ngẩng cổ, lộc cộc lộc cộc mà đem buổi sáng này một chén lớn dược cấp uống lên.

Nàng xuyên tới cũng có sáu bảy tháng, muốn nói này nhất chịu không nổi sự, chỉ có hai kiện, một kiện là động bất động liền phải đương dập đầu trùng, cấp các màu các quý nhân dập đầu —— tại đây trong cung, trừ bỏ Khang Hi triệu hạnh quá những cái đó quan nữ tử, cùng chỉ so đáp ứng cao một bậc thường tại, nhậm là gặp được ai, nàng đều đến dập đầu.

Lâm Lang xuyên tới tiền tam bốn tháng, bệnh đến độ không như thế nào khởi quá giường, tới rồi tháng tư mạt vừa mới có thể đứng dậy. Thái y tới xem qua sau, liền công đạo nói nàng đến mỗi ngày đi lên một vạn bước, rèn luyện một chút chân cẳng. Nếu không phải bởi vì cái này, Lâm Lang liền Ngự Hoa Viên đều không nghĩ đi. Tái hảo cảnh trí, cũng không thắng nổi gặp người liền dập đầu nghẹn khuất nha!

Không thể không làm dập đầu trùng, là đầu một kiện làm nàng cảm thấy thực chịu không nổi sự. Không ngừng nàng chính mình đến dập đầu, còn phải suốt ngày chịu đựng biệt nữu, mặc cho cung nữ bọn thái giám đối với nàng dập đầu. Lúc mới bắt đầu, Lâm Lang là thật không thói quen, nhưng này trong cung liền này quy củ, nàng không thói quen cũng đến thói quen!

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ