125

200 7 0
                                    

Một hồi cung liền phát hiện liền Quý Phi đều phản chiến tương hướng, có thể nói, tình thế so Lâm Lang tưởng tượng còn muốn không xong. Nàng trước còn nghĩ Quý Phi cùng nàng chi gian luôn luôn còn tính thân thiện...... Ai, cũng là nghĩ đến quá mỹ.

Kỳ thật, Lâm Lang cũng biết lấy Quý Phi tính tình, ghen phỏng chừng nhưng thật ra sẽ không, nhưng đột nhiên mất đi nguyên bản độc nhất vô nhị địa vị, còn bởi vì một cái có phong hào một cái vô phong hào, ẩn ẩn bị nàng đè ép một đầu, Quý Phi trong lòng sợ là thực không thoải mái.

Đến nỗi bốn phi, nàng này một đột nhiên thượng vị, chờ sắc phong lễ một xong, các nàng bốn cái đã có thể được với giao cung quyền. Nói thật, về sau bốn phi chính là ở sau lưng đinh chính mình tiểu nhân, Lâm Lang đều không cảm thấy kỳ quái.

Lúc này lại tưởng, ở trong vườn Khang Hi cùng nàng nói: ' chờ hồi quá vị tới, Quý Phi đám người sẽ tự tri tình thức thú ', kỳ thật bất quá là an nàng tâm. Thật là như vậy gió êm sóng lặng thuận lý thành chương chuyện này, hắn cần gì phải lôi ra Thái Hậu cùng Thục Tuệ công chúa tới cấp nàng tráng thanh thế.

Càng phiền toái chính là, đi Đa Luân Nặc Nhĩ trước, Khang Hi đã cùng nàng xuyên thấu qua phong, thu hoạch vụ thu trước sau hắn liền sẽ li cung đi đánh chuẩn Cát Nhĩ. Chờ hắn vừa đi, ha hả, không ra chuyện xấu mới kỳ quái.

Tóm lại, tình thế thực nghiêm túc.

Ở hồi Vĩnh Thọ cung trên đường, Lâm Lang nghĩ đến đều đau đầu. Phỏng chừng cũng là có chút bị cảm nắng.

Đi theo một đạo trở về Thông quý nhân rất có ánh mắt, thấy nương nương sắc mặt không tốt, chỉ quỳ xuống dập đầu chúc mừng, sau đó liền nắm sáu cách cách trở về hậu viện.

Nàng vừa đi, Lâm Lang lập tức liền đứng dậy cởi áo khoác phục ( sảng, quả thực nhẹ mười cân ), sau đó dùng nước ấm lau mình —— áo trong quả nhiên toàn mướt mồ hôi, lại thay đổi một bộ sa liêu quần áo.

Phúc Bảo cũng là giống nhau, trước đương khoe chim hiệp, sau đó liền lau mình thay quần áo.

Đổi hảo quần áo, vẫn là cảm thấy có điểm đau đầu, Lâm Lang khiến cho Tử Tô cấp chính mình ấn đầu, lại kêu Hồi Hương đi lấy giải nhiệt hoàn.

Hồi Hương lo lắng nói: "Chủ tử, vẫn là kêu Lý Hạ tiến vào nhìn một cái đi."

"Tính, cũng chính là có điểm đau đầu." Nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, Lâm Lang không nghĩ mới vừa hồi cung đã kêu thái y.

Hồi Hương lúc này mới đi khai dược quầy, tìm ra trang giải nhiệt hoàn bình sứ, ấn hồng thiêm thượng đánh dấu, hướng một cái ngọc điệp đổ hai viên, hơn nữa một ly nước ấm, cùng nhau đưa đến chủ tử trong tầm tay.

Ăn dược, Lâm Lang liền mang theo Phúc Bảo một khối ngủ cái đến trễ ngủ trưa. Phúc Bảo ngủ thật sự hương, nàng lại là nửa mộng nửa tỉnh, không thật sự ngủ qua đi. Còn hảo chờ trợn mắt đứng dậy khi, đầu nhưng thật ra không đau.

Một phòng người lúc này mới yên tâm. Ai ngờ tới rồi buổi tối, Lâm Lang cư nhiên lại đau đầu lên, còn có chút phạm ghê tởm.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ