20

539 9 0
                                    

Nàng vốn dĩ liền ở phạm sầu, ai ngờ hôm nay liền lại có đại sự xảy ra, chủ tử cư nhiên bị Càn Thanh cung người không nói hai lời mang đi! Thạch Nam gấp đến độ không được, rồi lại bị tới rồi hơi gian Dư cô cô bắt lấy thẩm vấn một phen, lúc ấy nàng trong đầu tất cả đều là chủ tử ở ngự tiền xảy ra chuyện tình cảnh, như thế nào áp đều áp không đi xuống, tay chân đều sợ tới mức thẳng run, nếu không phải xem Hồi Hương cùng Trương Tiểu Quế càng hoảng càng sợ, nàng chỉ sợ cũng căng không dậy nổi tinh thần tới ứng đối.

Nghĩ nghĩ, nàng bên ngoài thượng mang theo Hồi Hương canh giữ ở Hàm Phúc ngoài cửa, ngầm đi làm Trương Tiểu Quế chuồn ra Hàm Phúc cung nghĩ cách đi hỏi thăm tin tức. Lâm Lang bị mang đi kia hai cái canh giờ đối Thạch Nam tới nói quả thực chính là sống một ngày bằng một năm!

Thẳng đến Lâm Lang ngồi kia chiếc mới tinh liễn tử trở về Hàm Phúc cung, nàng mới cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Nàng một bên may mắn chủ tử tiếng sấm to hạt mưa nhỏ qua này một quan, một bên bồi chủ tử đi tiền viện chính gian.

Ai biết chủ tử bản lĩnh cư nhiên có lớn như vậy, gặp dữ hóa lành không nói, còn tấn vị làm quý nhân!

Xem như hôm nay, chủ tử cũng vừa mới hầu giá bốn lần! Chỉ hầu giá bốn lần còn không đến hai tháng quang cảnh, chủ tử cư nhiên liền làm quý nhân —— sinh tám a ca Lương thường tại đều vẫn là cái thường tại!

Chủ tử đến Vạn Tuế gia như thế thịnh sủng, kia nàng muốn chính mình dưỡng hài tử tính toán liền không phải ý nghĩ kỳ lạ, mà là có hi vọng sự!

Suy nghĩ cẩn thận điểm này sau, Thạch Nam lập tức liền từ cầu hòa phái biến thành kiên định chủ chiến phái!

Vì thế, như thế nào đề phòng tiền viện như thế nào đề phòng Đoan Tần, liền thành nàng trong lòng đầu một kiện quan trọng đại sự!

Nàng cùng Hồi Hương Trương Tiểu Quế ước chừng khai một canh giờ sẽ, đem có thể tưởng phương diện đều suy nghĩ một lần, tự giác chiếu làm là có thể đem sao gian ' rào tre ' cấp trát thành cái ' Thiết Dũng Trận ' sau, mới rốt cuộc mệt mỏi tan sẽ.

Thạch Nam cũng là thiên chân, này trong cung mặt từ đâu ra Thiết Dũng Trận, đừng nói liền nàng một cái nho nhỏ cung nữ, ngay cả Đoan Tần tiền viện đều còn không phải Thiết Dũng Trận!

Hàm Phúc cung bên này sự vừa ra, Hi Tần mai phục nhãn tuyến liền cấp Trường Xuân Cung bên kia truyền tin tức.

"Hừ!" Mỹ mạo kinh người Hi Tần từ trong lỗ mũi cười nhạo một tiếng, "Nàng cũng có hôm nay!" Đoan Tần chán ghét Hi Tần, Hi Tần lại làm sao thích Đoan Tần.

Vui sướng khi người gặp họa một hồi lâu sau, Hi Tần liền nhíu mày, Vạn Tuế gia có hảo một trận cũng chưa tới Trường Xuân Cung, Diệu đáp ứng gần nhất cũng không bị triệu hạnh quá...... Này Vạn thị không chỉ có ngại Đoan Tần mắt, cũng hỏng rồi chuyện của nàng!

"Kia Vạn thị cũng là cái phiền toái." Đến ra cái này kết luận sau, nàng cầm mặt tay kính, một bên đoan trang, một bên hỏi nàng nhất thân tín đại cung nữ Ngọc Hoàn, "Ngọc Hoàn, ta nhớ rõ ngươi cùng ta nói rồi, mới vừa phân tới nhị đẳng cung nữ có một cái thân cô cô là Từ Ninh Cung một cái quản sự."

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ