81

258 8 0
                                    

Sợ cái gì liền tới cái gì, tới rồi buổi sáng, nàng chính dựa vào đầu giường có chút buồn ngủ ăn chén nước đường tổ yến, Hồi Hương vẻ mặt nôn nóng chạy vào nói: "Chủ tử, không hảo, tiểu a ca đột nhiên liền nóng lên!"

Cái gì? Phúc Bảo nóng lên!

Lâm Lang gấp đến độ lập tức liền xốc chăn xuống giường, chỉ hô một câu "Chạy nhanh đi kêu thái y!" Liền một trận gió dường như chạy tới cách vách.

Thạch Nam Hồi Hương chạy nhanh đuổi theo nàng chạy. Mới vừa chạy ra môn, hai người vừa lúc đụng phải mới từ tiểu thái giám nơi đó được tin tức Trương Tiểu Quế.

Vừa thấy hai người kia dọa người sắc mặt, Trương Tiểu Quế nói cái gì đều không hỏi, lập tức liền chạy tới nhà kho kéo xe la.

Lâm Lang tiến trẻ con phòng, liền nghe được Phúc Bảo khóc nỉ non thanh, vừa thấy nàng, bốn cái bà vú lập tức toàn quỳ xuống, Lâm Lang nào có không phản ứng các nàng, nôn nóng chạy đến tiểu trước giường đi xem nhi tử.

Phúc Bảo da mặt có chút đỏ lên, thấy ngạch nương tới, lập tức liền khóc đến lợi hại hơn, còn duỗi tay muốn nàng ôm.

Lâm Lang bắt lấy hắn tay nhỏ, nắm tâm đi thăm hắn ót...... Phỏng tay, trời ơi, thái y như thế nào còn chưa tới.

Phúc Bảo nhiệt đến cả người không thoải mái, một hai phải Lâm Lang ôm không nói, còn một cái kính hướng nàng trước ngực toản, Lâm Lang đã không nãi, liền đem Phúc Bảo bình thường thích nhất tôn bà vú kêu lên, làm nàng ôm uy uy xem.

Kết quả, bị nàng một ôm, Phúc Bảo khóc đến lợi hại hơn, Lâm Lang chạy nhanh đem hắn lại ôm trở về.

Sao lại thế này, Lâm Lang có chút hoài nghi nhìn về phía tôn bà vú.

Tôn bà vú sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, thình thịch một tiếng liền quỳ xuống, một bên dập đầu một bên liền cực lực biện giải: Tiểu a ca đây là liền muốn cho nương nương ôm, cho nên mới không cần nàng ôm.

Lâm Lang nghe được phiền lòng, nói: "Đủ rồi! Thạch Nam, đem nàng mang đi ra ngoài trông giữ lên."

Tôn bà vú bị áp sau khi rời khỏi đây. Lâm Lang nhìn thoáng qua mặt khác ba cái còn quỳ, lại phân phó Hồi Hương: "Đem các nàng cũng mang đi ra ngoài!"

Nếu là tôn bà vú thực sự có vấn đề, các nàng cũng thoát không được can hệ.

Hồi Hương ra cửa trước, Lâm Lang lại gọi lại nàng, tâm phiền ý loạn nói: "Gọi người đi Càn Thanh cung báo tin!"

Tưởng tượng đến này sẽ liên tiếp lui thiêu châm cũng chưa đến đánh, nàng trong lòng liền hỏa thiêu hỏa liệu dường như sốt ruột. Chờ Hồi Hương theo tiếng đi ra ngoài, mới nhớ tới này sẽ Khang Hi đang ở thượng triều, một chốc một lát đều là lại đây không được.

Cũng là cấp hồ đồ!

Lâm Lang cười khổ một tiếng, ôm Phúc Bảo liền ở trong phòng đâu lấy phân chuồng tới, vừa đi nàng một bên liền phát hiện hắn nguyên lai không phải tưởng uống nãi, chỉ là tưởng hàm chứa nơi đó, giống như như vậy là có thể an tâm.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ