Lâm Lang đem chính mình ' hùng tâm tráng chí ' cùng Chung ma ma vừa nói, Chung ma ma lập tức liền vui vẻ lĩnh mệnh.
Hơi chút nghĩ nghĩ, nàng liền hỏi Lâm Lang, Du chủ tử, ngài biết trong cung mặt vì cái gì sẽ có ' bị bệnh liền trước đói hai ngày ' quy củ sao?
Không phải nói như vậy có thể tăng cường miễn dịch lực sao? Lâm Lang nhớ rõ hình như là như vậy cái nguyên nhân.
Kết quả, Chung ma ma liền cười tủm tỉm cho nàng phổ cập khoa học một chút, tại đây trong cung mặt vô luận chủ tử nô tài, phàm là sinh bệnh, chỉ cần không phải phi trị không thể bệnh cấp tính, đều trước không cho khai dược ngược lại làm người bệnh đói hai ngày bụng, này trong đó đạo lý cũng rất đơn giản, bất quá là ở đề phòng người bệnh ăn không sạch sẽ đồ vật thôi.
"Du chủ tử ngài tưởng, muốn thật là ăn cái gì không sạch sẽ đồ vật mới bệnh, kia trăm triệu không thể tùy tiện khai dược. Nếu là hai người ở trong bụng tương hướng tương khắc lên, nhưng làm sao bây giờ? Chỉ có đói thượng hai ba thiên chờ dạ dày thanh sạch sẽ mới được."
Một bên nói Chung ma ma một bên liền ôm bụng làm cái buồn cười khổ qua mặt, Lâm Lang lại là không bị nàng đậu cười, thần mã không sạch sẽ đồ vật, còn không phải là chỉ hạ độc sao!
Vừa mới trúng một hồi ' độc ', người đều thiếu chút nữa đốt thành ngốc tử, nàng buồn cười không ra.
Chung ma ma thấy thế liền đem khổ qua mặt vừa thu lại, trắng ra nói: "Chỉ cần mặt trên không lên tiếng, gặp phải loại này không sạch sẽ chuyện này, các thái y trước nay đều là giả câm vờ điếc nhắm hai mắt khám bệnh...... Như vậy năm rộng tháng dài, này trong cung mặt cũng liền có ' bị bệnh liền trước đói hai ngày ' quy củ."
Cư nhiên là có chuyện như vậy. Nếu là Chung ma ma không phổ cập khoa học, ai có thể tưởng được đến trong cung thừa hành đói bụng liệu pháp là như vậy hình thành.
Lâm Lang nghe được thực vô ngữ. Cung đấu thật đúng là bác đại tinh thâm một môn học vấn a.
Từ lần này phổ cập khoa học bắt đầu, Chung ma ma liền ở sao gian khai một môn khóa, lấy nói chuyện phiếm kể chuyện xưa phương thức giáo nổi lên cung đấu công việc. Không ngừng Lâm Lang cái này chính chủ đang nghe ở học, liền Thạch Nam Hồi Hương các nàng đều đứng ở một bên thâu sư.
Lâm Lang tiếp thu Hi Tần mời đi Trường Xuân Cung nghe diễn, cũng là không nghĩ lý luận suông, mọi việc đều không thể chỉ nói không luyện, cung đấu cũng là giống nhau. Học được lại nhiều, liền sao gian môn cũng không dám ra, kia cũng là bạch học.
Chung ma ma cũng duy trì nàng đi, "Du chủ tử, ngài hiện giờ là quý nhân, thường tại đáp ứng sự tình cùng ngài là không dính biên, muốn kiến thức rộng rãi, thật đúng là đến nhiều đi ra ngoài đi một chút." Nàng cười chỉ chỉ Hi Tần thiệp, "Lão nô cảm thấy lúc này liền rất thích hợp."
Lâm Lang cũng minh bạch Chung ma ma ý tứ, nàng theo như lời thực thích hợp, một là chỉ làm mời người, Hi Tần địa vị thực thích hợp —— vô tử lại vô sủng Hi Tần hiện tại đã áp không được chính mình cái này Du quý nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...