Lâm Lang lúc này cũng nghe minh bạch, lần này cùng chính mình cấp Khang Hi kể chuyện xưa kia một hồi nhưng không giống nhau —— chính mình là thật muốn bồi Vạn Tuế gia ăn cơm, mà không phải chỉ ở một bên làm ngồi.
Trước kia sao, Lâm Lang vẫn luôn cảm thấy, một ngày không thấy liền như cách tam thu này từ chính là vì các hoàng đế lượng thân chế tạo, một ngày không gặp liền cùng ba năm không gặp một cái dạng, kia cũng liền trách không được bọn họ bạc tình.
Nhưng hiện tại, Lâm Lang cảm giác Khang Hi đối chính mình giống như...... Là hoàn toàn tương phản. Thăng quý nhân sau, chính mình liền rất xui xẻo bị cảm năm sáu thiên, vốn tưởng rằng phải bị Vạn Tuế gia ném tại sau đầu một thời gian, kết quả hắn đột nhiên liền giá lâm Hàm Phúc cung! Lúc này đây cũng là giống nhau, mười ngày cũng chưa thấy mặt trên, hắn lại mới vừa một hồi cung liền triệu chính mình bạn giá, còn muốn chính mình bồi cùng nhau ăn cơm!
Phải biết rằng, đừng nói cùng nhau ăn cơm, ngày thường Vạn Tuế gia chính là thưởng cái đồ ăn, kia ở trong cung mặt cũng là cái vang dội ân sủng, rốt cuộc, này một thưởng đã có thể ý nghĩa Hoàng Thượng ăn cơm khi đều còn nhớ rõ người này đâu!
Súc miệng rửa mặt lại bổ trang, Lâm Lang một bên cân nhắc Khang Hi tâm tư —— hắn rốt cuộc thích chính mình trên người điểm nào, nếu có thể biết thì tốt rồi. Nói vậy, chính mình cũng là có thể nhiều làm một trận Vạn Tuế gia tiểu thiên sứ...... Một bên liền đi theo Lương Cửu Công đi Tây Noãn Các.
Nàng đi vào khi, Ngự Thiện Phòng người đang ở thượng thiện, Khang Hi nhắm hai mắt nửa nằm ở giường nệm thượng, phía sau có một cái ngự tiền thái giám đang ở cho hắn xoa ấn bả vai, hắn trước người tắc quỳ một cái ngự tiền cung nữ tự cấp hắn rửa chân.
Hắn đây là mệt mỏi đi? Lâm Lang đi lên trước, trước đè nặng thanh kêu một tiếng ' Vạn Tuế gia ', sau đó mới tay chân nhẹ nhàng cấp Khang Hi quỳ an.
"Khởi khái đi." Khang Hi mở mắt ra, kêu nàng qua đi ngồi ở mép giường thượng.
Lâm Lang liền qua đi ngoan ngoãn ngồi xuống.
Khang Hi nghiêng đầu, nửa khái mí mắt, có chút lười nhác nói: "Lần này cung, trẫm liền cảm giác trên người có chút mệt, cho nên cũng không thế nào muốn ăn đồ vật. Ngươi là cái tham ăn, đợi lát nữa ăn nhiều một chút, trẫm xem ngươi ăn đến hương, có lẽ liền có ăn uống."
Lâm Lang còn không có gặp qua Khang Hi như vậy ' nhu nhược ', bất giác liền rất có chút kinh hỉ cảm. Nàng một bên lặng lẽ đánh giá Khang Hi —— hắn giống như gầy chút trắng chút, một bên liền vui vẻ gật gật đầu, chuyện khác nàng có lẽ sẽ không, này ăn nàng chính là quá biết!
Này quả thực chính là nói đưa phân đề nha!
Chờ Khang Hi tẩy xong chân, Ngự Thiện Phòng đã tốt nhất thiện. Vạn Tuế gia hồi cung sau đệ nhất bữa cơm, tự nhiên cùng Lâm Lang kia một lần gặp qua ăn tối nay tình cảnh đại không giống nhau. Tây Noãn Các giường phía trước cửa sổ đầu tiên là mang lên hai cái hoa cúc lê điêu đầy long diễn đồ án hình chữ nhật bàn, sau đó mười mấy thượng thiện thái giám trong chớp mắt liền đem các kiểu ngự thiện chi chít như sao trên trời bãi đầy mặt bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...