Chờ nàng bị Thạch Nam đánh thức thời điểm, sao gian đã sớm ấm áp như xuân. Nhà mình chủ tử thân thể giá rét chịu không nổi, Thạch Nam đám người tự nhiên muốn nhưng kính hướng chậu than thêm than, đem sao gian từ sớm đến tối đều thiêu đến ấm áp, vì thế Lâm Lang đối hạ tuyết sự không hề phát hiện. Vẫn là ăn cơm khi, nghe Hồi Hương nói một câu, nàng mới biết được tối hôm qua trên dưới quá tuyết.
Đây chính là năm nay trận đầu tuyết.
Nếu đều tuyết rơi, Lâm Lang cảm thấy nên là bắt đầu ăn lẩu lúc. Vì thế nàng liền phân phó Thạch Nam, làm nàng đợi lát nữa đã kêu Trương Tiểu Quế đi phòng ăn truyền lời, từ hôm nay cơm trưa khởi, về sau mỗi một cơm món ăn đều phải hơn nữa một cái uyên ương đáy nồi tiểu cái lẩu, cụ thể dùng cái gì đáy nồi còn có phóng cái gì cái lẩu đồ ăn trước từ Chu Tuyền xem xét cân nhắc làm, nàng ăn trước thượng mấy ngày, cảm thấy loại nào ăn ngon, đến lúc đó lại điểm làm hắn làm.
Công đạo xong việc này, đem chính mình đều cấp nói thèm Lâm Lang mới mang theo Hồi Hương đứng dậy xuất phát đi thỉnh an. Thạch Nam cùng thường lui tới giống nhau đưa đến cửa.
Lúc này trời còn chưa sáng, Trương Tiểu Quế sớm mang theo Quách Tiểu Bảo dẫn theo hai ngọn đèn cung đình đứng ở hành lang hạ. Sao gian mành một hiên, hai người liền dẫn theo đèn cấp nhà mình chủ tử chiếu sáng lên.
Vừa ra sao gian môn, chẳng sợ sưởng y đã mặc vào lông cáo áo choàng cùng chương nhung liêu quần, Lâm Lang vẫn là lãnh đến một cái run run, má ơi hảo lãnh, này trong phòng ngoài phòng độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày ít nhất có hai mươi độ a.
Thấy nàng run, Hồi Hương chạy nhanh đem than hồ đưa tới trên tay nàng, lại giúp đỡ kéo lên áo choàng mũ choàng.
Đi theo ra tới Thạch Nam một bên cấp Lâm Lang sửa sang lại áo choàng nếp uốn, một bên liền nói: "Chủ tử, nếu không ngài vào nhà đi đổi vài món càng hậu điểm quần áo đi."
Lâm Lang nghĩ nghĩ, không nghe Thạch Nam.
Nàng luôn luôn là tạp thời gian rời giường, phải về nặng đầu thay quần áo nói tiền viện bên kia khẳng định đến đến trễ.
Hiện giờ, nàng nhưng thật ra không sợ Đoan Tần.
Trên thực tế, từ khi thượng một hồi Khang Hi chuyên vì nàng giá lâm một chuyến Hàm Phúc cung sau, không ngừng Đoan Tần, liền tiền viện đối sao gian thái độ cũng trở nên thực ' khiêm nhượng ', tận dụng thời cơ, thừa dịp cái này cơ hội tốt, ở Lâm Lang mạnh mẽ duy trì hạ Thạch Nam Hồi Hương cùng Trương Tiểu Quế ở hậu viện lại kéo lại đánh. Vì thế, hiện tại hậu viện đã sớm thay đổi thiên.
Mấy cái quản sự ma ma cùng quản sự thái giám làm việc tới bên ngoài thượng còn nghe tiền viện, kỳ thật ngầm lại là toàn xem sao gian ý tứ. Ngay cả tiền viện bên kia, đều có người trộm cấp sao gian mật báo, thượng một lần tiền viện quản tiểu nhà kho Vương ma ma không phải đem Đoan Tần muốn ở đông chí đại yến thượng xuyên vật liệu may mặc tử tiết lộ cho Thạch Nam sao?
Chính là, Đoan Tần nương nương gần nhất phong cách là cái dạng này —— phàm là gặp mặt, nàng liền sẽ lôi kéo Lâm Lang tay, đầy mặt mang cười, một mặt một ngụm một cái ' muội muội ' kêu, một mặt hỏi han ân cần, hai ngày này nàng dứt khoát liền ' vạn ' tự đều tỉnh. Nếu là không biết nội tình người nghe xong, chỉ sợ còn tưởng rằng Lâm Lang thật là nàng muội muội đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...