85

272 9 0
                                    

Mà tôn thất gia cách cách cùng a ca, là ở tháng tư tháng năm gian mới bắt đầu uống độc nãi. Cho nên, đến này sẽ cũng liền chịu đựng ô hương mức độ nghiện.

Đến nỗi tám cách cách cùng mười ba a ca, tắc một cái là ở tháng sáu một cái là ở bảy tháng mới bắt đầu uống độc nãi, vốn nên là nhóm thứ hai bệnh tốt, nhưng hai người tuổi so tôn thất gia hai cái tiểu quý nhân tiểu, thân thể ốm yếu không nói, bởi vì không đến ăn phụ thực tuổi tác, tương đối tới nói mỗi ngày còn uống lên càng nhiều độc nãi, cho nên hảo lên liền chậm chút. Nhưng nương nương yên tâm, hai vị tiểu quý nhân tình huống vẫn luôn là so Cung Thân Vương phủ sáu a ca muốn tốt.

Quản gần một tháng Trữ Tú Cung, Lâm Lang hiện tại cũng rõ ràng các thái y tính tình, bọn họ nói chuyện thích giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, liền sợ gánh trách nhiệm, cho nên, nàng xụ mặt nói: "Lang thái y, chính là ngươi nói, mười ba a ca cùng tám cách cách có thể hảo, Cung Thân Vương phủ sáu a ca cũng có thể hảo...... Lời này ta nếu nghe xong cũng coi như thật. Các ngươi cũng không thể làm ta thất vọng!"

Vừa nghe lời này, Lãng Văn trong lòng chính là chấn động, chạy nhanh mang theo các thái y khom người trả lời: "Thần chờ trăm triệu không dám lừa gạt nương nương, nhất định đem hết toàn lực."

Lâm Lang cười nói: "Vậy là tốt rồi. Các ngươi đem hết toàn lực chữa bệnh, chờ bọn nhỏ bệnh đều hảo, ta tự mình thay ngươi nhóm hướng đi Vạn Tuế gia thỉnh công."

Lãng Văn vội vàng lại mang theo người quỳ xuống tạ ơn.

Đánh xong bàn tay lại cho đường, Lâm Lang liền phất tay làm các thái y lui xuống. Nghĩ nghĩ, nàng gọi tới Trương Tiểu Quế, làm hắn hồi Hàm Phúc cung đi cấp lập tức muốn xuất cung tiểu cách cách cùng tiểu a ca các bị một phần lễ vật.

"Ngươi cùng Thạch Nam nói, hai phân nhiều phóng chút nội tạo đồ vật, đem thể diện cấp đủ."

"Tiểu nhân đã biết."

Lâm Lang hỏi qua hai nhà bồi tiến cung nô tài, biết này hai cái xui xẻo tiểu gia hỏa, thân mụ đều không phải phúc tấn, một cái thân mụ là trắc phúc tấn, nhưng không tính đến sủng, một cái dứt khoát thân mụ chỉ là cái cách cách, còn cả đời xong hài tử người liền không có.

Cho nên, nàng đến cấp hai cái tiểu gia hỏa giành vinh dự, nếu không không chừng một hồi gia, này hai cái tiểu gia hỏa cũng liền thành hai cái tiểu đáng thương.

Tiến mười tháng, tám cách cách cùng mười ba a ca cũng trước sau khôi phục khỏe mạnh. Tuy rằng hai người bọn họ không ra cung, nhưng Lâm Lang cũng theo thường lệ một người cấp bị một phần hậu lễ.

Một bên kêu bọn nô tài thu thập đồ vật, mẫn thường tại một bên liền ôm mười ba a ca tới khấu tạ Du Tần.

Mười ba a ca vừa rồi bệnh hảo, trên người thịt còn không có trường trở về, cùng lúc trước Phúc Bảo giống nhau, là cái tiểu khỉ ốm.

Mẫn thường tại dập đầu khi, Lâm Lang liền thuận tiện giúp nàng ôm, kết quả, chờ nàng tưởng đem mười ba a ca còn cấp đứng dậy mẫn thường tại khi, mười ba a ca đột nhiên oa oa khóc lớn lên.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ