A Nhĩ Cát Thiện xem mặt đoán ý, phát hiện Thái Tử cũng vui mừng lên, vội liền nói: "Chúc mừng điện hạ, ly lấy chồng giám quốc ngày không xa!"
Thái Tử thần sắc phức tạp liếc hắn một cái, trầm ngâm một lát sau, mới nói: "Là cô làm ngoại thúc công lo lắng......"
A Nhĩ Cát Thiện ghi nhớ lời này, quay đầu một chữ không lầm nói cho Tác Ngạch Đồ.
Tác Ngạch Đồ nghe được vuốt râu mà cười, có chút lời nói không cần nói rõ, hắn các loại trù tính, Thái Tử cảm kích liền hảo.
Tháng năm mạt, vì thân đưa Dụ Thân Vương Phúc Toàn suất quân xuất chinh, Khang Hi trở về một chuyến Tử Cấm Thành. Hắn đỉnh đầu mặt trời chói chang, bước lên ngọ môn, ở tam hô vạn tuế trong tiếng tiếp nhận đại quân cùng bá tánh quỳ lạy......
Tham gia xong xuất chinh trước duyệt binh thức, ngự giá cùng ngày liền trở về Sướng Xuân viên, bởi vậy một hồi, Hoàng Thượng lại là trúng nắng nóng.
Tuy rằng bị cảm nắng, nhưng Hoàng Thượng cần cù, nơi nào bỏ được nghỉ ngơi.
Tiểu bệnh không hảo hảo trị, khó tránh khỏi bệnh nặng thượng thân, Du Quý Phi cũng là lo lắng thật sự, cách thiên thỉnh an khi, liền lôi kéo Thái Hậu cùng nhau khuyên Hoàng Thượng: Vẫn là long thể quan trọng, Hoàng Thượng liền nghỉ triều mấy ngày, một bên dưỡng bệnh một bên ở nam thư phòng hỏi chính đi.
Đã muốn có vẻ thực lo lắng, lại muốn mang ra hai phân tự giác vượt qua thấp thỏm kính nhi, Lâm Lang cảm giác chính mình quả thực vượt xa người thường phát huy.
Kết quả, Khang Hi so nàng ngưu bức nhiều, chỉ thấy hắn nghe được mắt phiếm nước mắt, trước thâm tình nhìn nàng một cái, mới vẻ mặt nhu mạt lại cảm động cùng Thái Hậu nói: "Hoàng ngạch nương, trẫm trong lòng hiểu rõ......"
—— kia gì, Khang Hi bài ảnh đế sao. Lâm Lang không khỏi tâm phục khẩu phục.
Mắt thấy Hoàng Thượng lấy cớ nắng nóng lại là bãi triều ba ngày, ba ngày sau lại hạ chỉ, muốn ở bảy tháng đi mộc lan bãi săn thu di. Thu di trong lúc, tự nhiên là hết thảy giản lược, không dùng tới triều, hơn phân nửa dâng sớ cũng có thể tạm thời gác lại, Hoàng Thượng lại có thể lại tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.
Hoàng Thượng đã như vậy hư nhược rồi sao, Tác Ngạch Đồ lúc này mới vừa rồi tâm động......
Sấu Ngọc Quán, hạ hoa thịnh phóng, con bướm dẫm nhuỵ, cũng là nhất phái hoa đoàn cẩm thốc.
Lâm Lang chính nghe Hồi Hương niệm Quý Phi mới nghĩ tốt tùy giá thu di danh sách. Quý Phi nghĩ chính là nữ quyến phương diện bản nháp, sau đó nàng thêm điểm giảm điểm, xem như nghĩ nhị bản thảo, cuối cùng mới giao cho Khang Hi đánh nhịp.
Hồi Hương mới niệm đến một nửa, Trương Tiểu Quế liền đỏ mặt tía tai chạy vào nói, "Chủ tử, không hảo, trong vườn các nơi môn hộ, tất cả đều bị thân quân doanh cùng hộ vệ doanh người vây đi lên."
Lâm Lang nghe được ngẩn ra, sau đó trường ra một hơi, rốt cuộc phát động sao!
Biết Khang Hi muốn dẫn xà xuất động, nàng trong lòng là không sợ, cũng dám phụng bồi —— Khang Hi còn có thể đấu không lại Thái Tử đảng? Nhưng rốt cuộc sự tình quan phế Thái Tử, lại như thế nào không giả, nàng trong đầu cũng là gắt gao banh khởi một cây huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...