Chương 126 thu thập
Nói, người nước ngoài vừa mới bắt đầu bán nha phiến, Vạn Tuế gia liền lập hạ như vậy tàn nhẫn quy củ, về sau hẳn là không ai dám trừu thuốc phiện đi?
Lâm Lang một bên hy vọng Khang Hi tàn nhẫn chiêu có thể đem đáng giận tay buôn ma túy thêm xì ke đều bóp chết với nảy sinh giai đoạn, tốt nhất đem mặt sau chiến tranh nha phiến đều cấp con bướm rớt, một bên liền đi một chuyến Trữ Tú Cung.
Tiến Trữ Tú Cung sân, Lâm Lang liền ẩn ẩn nghe thấy được tát mãn vì sáu a ca cầu phúc khi châm hương khói hương vị.
Nghe này cổ vị, nàng cái mũi lại có điểm toan.
Ai, không nghĩ, làm cái kia đáng thương tiểu gia hỏa an tâm đi thôi. Nàng lắc đầu gọi tới quản phòng bệnh hai cái ma ma, làm các nàng đem sáu a ca dùng quá đệm chăn, quần áo giày mũ còn có mang tiến cung tới tiểu món đồ chơi gì đó đều thu thập hảo.
Sau đó lại gọi tới làm Trương Tiểu Quế, công đạo nói: "Ngươi lập tức ra cung một chuyến, đem mấy thứ này đều đưa đi Cung Thân Vương phủ."
"Là, chủ tử." Trương Tiểu Quế theo tiếng đi ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa, liền thấy Quách Tiểu Bảo mắt trông mong ở bên ngoài chờ.
Trương Tiểu Quế không phản ứng hắn, bước đi nhanh lo chính mình đi phía trước đi.
Quách Tiểu Bảo lạc hậu hắn một bước, liếm mặt một đường đi theo đi.
Trương Tiểu Quế thọt chân cũng ném không ra hắn, liền tức giận nói. "Tiểu tử ngươi lỗ tai nhưng thật ra tiêm."
Quách Tiểu Bảo nhỏ giọng cầu đạo: "Khó được có tốt như vậy sai sự, trương ca ca ta hảo ca ca, ngươi mang ta đi một chuyến, coi như thưởng ta điểm tiêu dùng."
Này một chuyến đi Cung Thân Vương phủ sai sự chính là cái đại công việc béo bở, mặc kệ là giảng mặt mũi giảng áo trong, bên kia tiền thưởng khẳng định đến cấp thật dày.
Trương Tiểu Quế nhấc chân liền đi đá Quách Tiểu Bảo mông.
Quách Tiểu Bảo dứt khoát đem mông sau này một dẩu, làm hắn đá thật, sau đó câu lấy eo quay người lại, vẻ mặt ân cần duỗi tay áo đi cấp đá chính mình kia chỉ giày phủi hôi.
Trương Tiểu Quế nhịn không được biên cười biên mắng: "Thấy tiền sáng mắt đồ vật!"
Có môn! Quách Tiểu Bảo chạy nhanh lại ha eo lại cầu hắn: "Hảo ca ca ta hảo ca ca, ngươi liền mang ta cùng đi đi."
Trương Tiểu Quế nghiêng hắn liếc mắt một cái, "Mang lên ngươi cũng có thể, bất quá đến lúc đó......" Hắn duỗi tay so cái năm năm khai thủ thế.
Chỉ cần có thể đi, phân một nửa liền phân một nửa! Quách Tiểu Bảo lập tức liền gật đầu.
Chung Túy trong cung, nhị cách cách được phó hảo mã cụ, rất có chút tay thèm, cũng không đợi tam a ca hạ học, hỏi qua Vinh Phi sau, liền đi trước hậu viện tìm tam cách cách, sau đó lại phái người đi ước đại cách cách cùng đi giáo trường cưỡi ngựa.
Tam cách cách rất ít cưỡi ngựa, tới rồi giáo trường, phụ trách tam a ca cưỡi ngựa bắn cung am đạt liền cho nàng tìm thất màu mận chín tiểu ngựa mẹ, còn gọi hai cái tiểu thái giám tả hữu đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Fiksi UmumHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...