90

277 8 0
                                    

Phỏng chừng ở hắn vì Hiếu Trang sao xong trăm cuốn kinh thư trước, mặc kệ là liền ở Hàm Phúc trong cung gặp mặt vẫn là bị gọi tới Tây Noãn Các, Lâm Lang đều không tránh được cho hắn làm hồng tụ thêm hương mài mực nha đầu.

Bất quá nàng cũng không cảm thấy phiền, coi như là vì Hiếu Trang nàng lão nhân gia cuối cùng tẫn một phần tâm ý.

Hoa cúc lê điêu long kể chuyện trên bàn sớm đã phóng hảo giấy và bút mực, sao kinh dùng một quyển hoàng lụa cũng hệ hoàng lụa mang bãi ở mặt bàn chính giữa. Rửa tay dâng hương sau, Khang Hi liền kéo ra hệ mang, tứ bình bát ổn phô ở hắn cảm thấy nhất thuận tay vị trí thượng.

Mài mực nha đầu · Lâm Lang sớm tại hắn dâng hương vẻ mặt trang trọng cầu nguyện khi liền loát tay áo, bắt đầu cẩn thận mài mực nước. Vừa thấy hắn lấy bút lại nhìn về phía chính mình, chạy nhanh liền đem trang hảo mực nước tiểu nghiên mực đặt ở hoàng lụa hữu phía trên.

Khang Hi hướng nàng cười cười, ngay sau đó liền đề bút chấm mặc sao kinh.

Hắn sao đến chuyên tâm, Lâm Lang cũng chuyên tâm làm nha đầu, mài mực châm trà, dùng đồ rửa bút cấp nghiên mực thêm thủy, chờ không có việc gì khi liền đứng ở một bên lặng lẽ thưởng thức Vạn Tuế gia phong tư —— nói, nam nhân một hết sức chuyên chú lên, thật là có khác một phen tư vị a.

Nàng còn không có gặp qua Khang Hi phê sổ con, cũng chỉ có thể sử dụng hắn này sẽ sao kinh bộ dáng tới tưởng tượng một chút...... Khẳng định càng soái!

Thành thục thâm trầm, khí tràng lại đại, còn mỹ tư nghi, càng xem, nàng liền cảm thấy hắn càng là soái. Đang độ tuổi xuân Vạn Tuế gia quả thực có thể nháy mắt hạ gục một tá tiểu thịt tươi, thỏa thỏa.

Cảm giác chính mình lại bị mê đảo, nàng mỹ tư tư nghĩ thầm, quả nhiên là háo sắc chi tâm người đều có chi a.

Khang Hi luôn luôn nhạy bén, thực mau liền phát hiện Ngọc Nhi ở nhìn lén chính mình.

Hắn ở trong lòng cười cũng mặc kệ nàng, chờ sao xong kinh, Lâm Lang từ cung nữ trong tay tiếp nhận nhiệt khăn mặt tưởng đưa cho hắn khi, hắn mới đột nhiên duỗi tay, hai ngón tay nắm lên nàng cằm nâng lên tới nói: "Vạn thị, như thế nào lại không chuyên tâm mài mực."

Bao lâu không nghe hắn gọi chính mình Vạn thị, Lâm Lang trước sửng sốt một chút, sau đó liền nhớ tới hai người lúc trước ở Hàm Phúc cung thư phòng gặp mặt một màn.

Cái kia gì, Vạn Tuế gia lại bắt lấy chính mình nhìn lén hắn.

Nàng trong lòng có điểm quẫn lại có chút buồn bực, sợ quấy rầy Khang Hi sao kinh, nàng cũng liền nhìn vài lần được không, nhưng ai biết vẫn là bị hắn cấp bắt được.

Không nghĩ bị hắn bắt lấy chê cười, nàng chạy nhanh theo Khang Hi nói đầu đi xuống diễn.

Vì thế Khang Hi liền thấy Ngọc Nhi nhấp miệng, vẻ mặt tiểu ngượng ngùng hướng hắn nói: "Hoàng Thượng, đều là nô tỳ không hảo...... Nô tỳ cũng không dám nữa, ngài tạm tha thứ một hồi đi ~"

Vì đạt tới e thẹn hiệu quả, Lâm Lang dứt khoát đà giọng nói liền oa oa âm đều dùng tới.

Đến nỗi Khang Hi cảm giác sao. Hắn khó được đương trường nghe ngây ngẩn cả người, sau đó liền phụt một tiếng, cười phun rớt.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ