Vì thế Diệu đáp ứng cả gan làm loạn, Vinh Phi tiểu tâm tư, Khang Hi đều thu hết đáy mắt.
Này đó Bao Y xuất thân cung phi nhìn hèn nhát bỉ ổi, kỳ thật lá gan so với ai khác đều đại...... Cũng khó trách đời sau dám đầy tớ ức hiếp chủ nhân!
Càng là thâm tưởng Khang Hi trong lòng càng là lôi đình giận dữ, dứt khoát liền dùng Diệu đáp ứng làm lời dẫn, kéo chỉnh thúc Nội Vụ Phủ đại mạc.
Chờ Huệ Phi căng da đầu đem bạch hồ ly án tử tra xong khi, Vinh Phi đã ở Càn Thanh cung trước cửa quỳ ngất xỉu đi hai lần, Khang Hi lúc này mới thả nàng một con ngựa.
Mà Diệu đáp ứng liền không may mắn như vậy, Hi Tần cùng An tần hận thấu Diệu đáp ứng, chờ Huệ Phi người vừa đi, một hồ lăn du trước cho nàng rót đi xuống, đem nàng lấy làm tự hào hảo giọng nói huỷ hoại về sau, các nàng khiến cho Xuân đáp ứng cùng nàng trụ một phòng, hảo hảo ' chiếu cố ' khởi nàng tới......
Diệu đáp ứng lại thế nào, kia cũng chỉ là việc nhỏ, Vinh Phi bị phạt lại là làm Tử Cấm Thành gió nổi mây phun!
Phạt xong Vinh Phi, Khang Hi liền đưa tới Nội Vụ Phủ tổng quản đại thần ha nhã ngươi đồ đổ ập xuống mắng một hồi, sau đó liền hạ ba đạo chỉ dụ, lệnh chỉnh đốn Nội Vụ Phủ.
Nói là chỉnh đốn, kỳ thật cùng thanh thúc không sai biệt lắm, ngắn ngủn mấy ngày, bao gồm Mã Giai gia Trương gia ở bên trong gần bách gia Nội Vụ Phủ Bao Y đều bị giam giữ hậu thẩm.
Đức phi Kính Tần Đoan Tần này đó xuất thân Bao Y gia tộc cung phi tất cả đều sợ tới mức ngày đêm bất an, liền sợ nhà mình cũng xảy ra chuyện.
Mà lúc này, Khang Hi lại là triệu kiến Lâm Lang.
Nhận được bạn giá khẩu dụ, Lâm Lang chủ tớ không những không vui, còn có chút lo lắng đề phòng, này ở sao gian cũng là đầu một hồi.
Liền Chung ma ma ở trong lòng cũng là thẳng thở dài. Du quý nhân lúc này bị triệu kiến, cũng thật không phải cái gì chuyện tốt. Nội Vụ Phủ là hoàng gia càng là Hoàng Thượng gia sinh nô tài, Hoàng Thượng sửa trị bọn họ, đó chính là ở chính mình trên người trảo bọ chó, tâm tình sao có thể hảo được. Cố tình Du quý nhân lại không quá có thể nói.
Chung ma ma càng nghĩ càng lo lắng, đối với Lâm Lang đem tiểu tâm hầu hạ nói đổi phương nhi nói mấy lần.
Lâm Lang vốn dĩ liền có chút khẩn trương, bị nàng như vậy vừa nói, vậy càng khẩn trương.
Vì thế chờ vào Tây Noãn Các, nàng thái độ khác thường quy quy củ củ cấp Khang Hi quỳ an.
Chương 77 thịt ba chỉ
Khang Hi có chút kinh ngạc, nhưng hơi đánh giá, hắn liền biết nàng là có chút banh trứ, liền duỗi tay lôi kéo, đem nàng kéo đến chính mình bên người ngồi xuống.
Này ngồi xuống hạ, Lâm Lang liền cũng đi đánh giá hắn. Khang Hi rất có hứng thú nhậm nàng đánh giá.
Hai người ngươi xem ta ta lại xem ngươi nhìn nhau vài mắt sau, Lâm Lang không biết như thế nào phụt một tiếng liền bật cười. Tới trên đường, nàng những cái đó thấp thỏm cùng khẩn trương trong nháy mắt toàn biến thành cười liêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...